Chap 40: Duyên phận có hạn kỳ

892 125 40
                                    

Khi cánh cửa hội trường dần dần được mở ra...


Cùng với Hana và Lisa, tất cả mọi người cũng hướng mắt về phía đó. Qua ánh sáng hắt vào từ bên ngoài, họ không thể thấy rõ gương mặt của hai người đang bước vào trong. Nhìn vóc dáng, Hana chỉ biết đó là hai người đàn ông, bộ dạng ung dung trầm tĩnh nương theo tiếng giày vang lên cồm cộp, đi thẳng về phía sân khấu.


Sau khi cánh cửa đóng lại, Hana mở to hai mắt, căng thẳng nắm chặt ống tay áo. Người đàn ông càng bước gần, cô lại không tự chủ lùi lại một bước.


Jennie nheo mắt nhìn Hana thật kĩ, biểu hiện của cô ta lúc này cho người khác biết rõ cô ta đang sợ hãi. Rồi Jennie ngẩng đầu nhìn Lisa, chỉ thấy Lisa gật đầu với nàng, một cái gật đầu khiến nàng yên tâm hơn bội phần.


Cho tới lúc hai người đàn ông đứng đối diện dưới sân khấu, Jennie mới có thể nhìn rõ gương mặt họ. Phía trước là người vừa nãy đã đỡ Lisa vào đây, nàng biết đó là vệ sĩ của Jisoo. Còn phía sau là một người đàn ông khác, có lẽ đã ngoài năm mươi tuổi, tuy gương mặt đã điểm chút sương gió nhưng vẫn phong độ, mái tóc điểm hoa râm càng tăng thêm vẻ trầm ổn của ông.


Hana như đứng yên bất động trước ánh nhìn chăm chú của người đàn ông. Ông ấy đưa mắt nhìn Lisa hồi lâu, sau đó cúi đầu suy nghĩ gì đó.


"Hana, xuống đây".


Người đàn ông nói bằng tiếng Thái khiến Jennie không hiểu rõ nhưng nàng vẫn cảm nhận được giọng nói ấy lạnh lùng đến vô cảm. 


Bị ánh mắt uy nghiêm của ông nhìn chằm chằm khiến sống lưng Hana lạnh toát. Cô ta thở mạnh vài lần nhưng vẫn đứng yên bất động, đưa mắt nhìn đám vệ sĩ của mình.


"Hana, theo tôi trở về" – ông lại nói, giọng có vẻ trầm hơn vừa nãy.


Cặp môi run run, trán bắt đầu rịn mồ hôi, Hana dùng hết sức mới có thể lắc đầu nhè nhẹ.


Chưa đợi Hana trả lời, ông nhìn cô với ánh mắt đầy sự căm ghét, không còn chút kiên nhẫn – "Đưa cô ta xuống đây".


Ông hất mặt nhìn đám vệ sĩ đứng bên cạnh, rõ ràng đây là vệ sĩ của Hana, không hiểu vì lý do gì mà chỉ cần một câu nói, lập tức có hai người đi thẳng lên sân khấu, bắt lấy hai cánh tay của Hana.


"Thả tôi ra! Ông không có quyền bắt tôi!" – Hana vùng vẫy nhưng không giấu được sợ hãi, ánh mắt như không dám tin nhìn Lisa – "Các người làm vậy là bắt người phi pháp!"


Lisa nhìn người đàn ông đang từ từ chắp hai tay ra sau, cô nhẹ gật đầu, ông ngay lập tức nói với Kang – "Cho họ vào đi".

[JenLisa] 🔥 Quan Hệ Nguy Hiểm ❌ [MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ