Xem xong phần kịch bản cuối cùng, mắt đau rát khó chịu, Jennie xoa xoa trán rồi nhìn ra bên ngoài. Trời đã tối, xung quanh cũng thật yên tĩnh. Sự yên lặng bủa vây khiến lòng nàng cảm thấy thật trống trãi.
Hai ngày nay tâm trí nàng quả thật rất mệt mỏi vì trên mạng xuất hiện đầy những bình luận ác ý và những tin đồn vô căn cứ. Vốn đã quá quen với những thị phi bủa quanh mình nên Jennie không mấy quan tâm, cũng chẳng có hơi sức để đính chính, nhưng đôi khi đọc được những bình luận đó vẫn khiến lòng nàng nhói đau.
Ngã lưng xuống giường, Jennie khẽ nhíu nhíu mày, cảm nhận mùi hương quen thuộc cứ bao lấy mình. Tâm trạng thật sự càng lúc càng tệ đi khi Jennie nhìn sang khoảng trống bên cạnh, lại cô đơn nằm đây nghĩ về người đã đi mất 3 ngày, không hề gọi điện hay nhắn tin về.
Những đêm vừa rồi không ngon giấc, Jennie tự nhủ do bản thân không ở quen trong phòng Lisa, mỗi ngày lại thầm mắng cô vài ba lần vì đã khóa cửa phòng nàng rồi đi mất. Nhưng đêm về, khi ký ức và mùi hương quen thuộc ôm lấy nàng, Jennie biết mình nhớ ai đó đến không ngủ được.
Cả Jisoo và Rosé đều nhận ra tâm trạng Jennie rất bất ổn, nhưng tất cả đều nghĩ nguyên nhân là vì những công kích và scandal khiến Jennie đau lòng. Cho đến sáng hôm nay, những bức bối trong nàng bùng nổ khiến Jisoo và Rosé một phen hoảng loạn.
Đó là khi Jennie cùng Jisoo và Rosé đến quán coffee dưới chung cư. Chọn một góc khuất để tránh sự chú ý, cả ba cùng trò chuyện một lát thì ngẫu nhiên nghe từ miệng người nhân viên đang cầm trên tay cuốn tạp chí nhắc đến tên của Lisa.
Jennie nhớ rõ dòng tiêu đề chính là "Nữ idol bị phân biệt đối xử vì xuất thân ngoại quốc".
Nàng nhìn chằm chằm ảnh chụp hồi lâu, xác định chính là Lisa, nhưng cùng không suy nghĩ nhiều lắm, nàng biết nội dung này đều là tùy ý xuyên tạc, xem như thị phi xung quanh, sẽ không ảnh hưởng đến Lisa là bao.
Bất quá Jennie suy nghĩ quá mức ngây thơ khi vừa đúng lúc có hai cô gái trẻ ngồi phía sau nàng cầm quyển tạp chí tán gẫu. Cả hai dùng những từ ngữ hèn mọn khinh thường, hiển nhiên đã tin những tin tức kia là thật, buông miệng nói năng hùng hồn Lisa chẳng có tài năng gì, cặp kè với ông lớn nên mới đi đến được ngày hôm nay, lại còn bảo Lisa không chịu chiều theo ý của ông chủ nên mới bị bạc đãi như thế?
Jennie từ lúc chống cằm nhàn nhã khuấy ly coffee, cho đến lúc nghe hết những lời công kích kia, trong lòng nàng rất không hài lòng. Jisoo và Rosé nhìn nét mặt của Jennie, liền vỗ vai nàng trấn an rồi định gọi phục vụ thanh toán, muốn nhanh chóng rời khỏi đây.
Ngay lúc nhân viên vừa bước đến, Jennie buông ly coffee trên tay, gọi nhân viên mang cho hai cô gái phía sau hai phần bánh ngọt, sau đó trả tiền.
Jisoo và Rosé nhìn động tác của Jennie, nhất thời không hiểu tình hình. Jennie đưa mắt nhìn nhân viên đang mang bánh đi đến, liền kéo chiếc nón trên đầu thấp xuống, mang thêm kính đen che đi khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenLisa] 🔥 Quan Hệ Nguy Hiểm ❌ [MA]
Fanfiction"Thế giới này, em có thể yêu bất kỳ ai. Ngoại trừ chị" "Thế giới này, trừ chị ra, ai em cũng không yêu"