Câu chuyện thứ nhất:
Nhìn thái độ bỏ đi đột ngột của Sư Tử, Cự giải bỏ đi cũng không đành. Suy nghĩ một hồi, anh nhớ lại Sư Tử có nhắc đến đem chôn "hai đứa chúng nó."
"Hai đứa chúng nó" là ai?
Là Bảo Bình với Bạch Dương?
Như vậy có thể em trai anh biết được chuyện gì đó. Cự Giải liền mở điện thoại gọi điện cho Bạch Dương.
Quả nhiên, vừa nghe Cự Giải hỏi, Bạch Dương liền nửa lúng túng, nửa bối rối kể lại chuyện bên tập đoàn Gamma.
À...
Hóa ra tiểu thư và chủ tịch bên ấy muốn cướp bạn đời của em trai anh.
Sai...
Thật sự là quá sai...
Cự Giải bảo Bạch Dương gặp mình ở chỗ hẹn rồi im lặng cúp máy. Anh thầm lặng gọi một tiếng taxi, hòa nhã bước vào, nhẹ nhàng ngồi xuống.
Sau đó phóng thẳng một mạch đến khách sạn Alpha Lux.
Câu chuyện thứ hai:
Sư Tử ngồi đối diện với chủ tịch Gamma, vắt chéo hai chân, tay đan vào nhau đặt trên gối. Trong ánh mặt cô chỉ có mỗi phẫn nộ cùng đe dọa. Tựa như con sư tử cái đang chuẩn bị vồ mồi. Chủ tịch tập đoàn Gamma cảm thấy rùng mình, nhưng vì còn gái, ông phải cố giữ tinh thần, kiên quyết không lùi bước.
Bảo Bình ngồi bên cạnh Sư Tử, anh đan hai tay lại với nhau, gác khuỷu tay lên đùi, người hơi nghiêng về phía trước, điềm đạm nhưng không nhún nhường mà nói: "Thật sự xin lỗi ngài, nhưng tôi nghĩ chúng ta có sự hiểu lầm gì đó. Đúng là tôi và con gái ngài có xem mắt, nhưng đó chỉ là một buổi gặp mặt bình thường mà thôi, không hề có hứa hẹn gì cả. Dù hôm đó hai người chúng tôi nói chuyện hợp đến cỡ nào đi chăng nữa thì ngài cũng không thể chỉ dựa vào đó mà bắt tôi kết hôn với tiểu thư. Đó là chưa nói ngài cũng không thể vô lý vì vậy mà phá hỏng quan hệ đối tác của hai bên!"
Chủ tịch Gamma liền hừ ra một tiếng: "Hầy. Cậu cũng không cần làm bộ. Mà tôi suy nghĩ một chút, trong ba tập đoàn lớn nhất đất nước Zodiac này, chỉ có mỗi mình Gamma bên tôi là có một đứa con gái đang ở tuổi cập kê.Không cần điều tra tôi cũng biết, trong những cô gái mà cậu xem mắt thì chỉ có con gái tôi là xuất thân danh giá nhất. Cậu không kết hôn với nó để tăng cường thế lực hai bên, chẳng lẽ cậu tính kết hôn vì tình yêu như bọn thường dân thấp kém tầng lớp dưới ấy à?"
Bảo Bình một tay khẽ khẽ lên mặt bàn, một tay bấu lấy gấu quần, anh nhìn sang chỗ khác mím chặt môi. Anh ghì chặt hai bên chân xuống ngăn không cho mình đứng lên, nện cho lão già này một cái!
Ừ, anh kết hôn vì tình yêu đó, rồi sao??!
Lão già này năm xưa bị phụ nữ lừa tình hay gì mà người ta yêu nhau lão lại chê là thấp kém??
Chủ tịch Gamma: "Hay là cậu ngại con gái tôi lớn tuổi hơn cậu? Thế thì cậu cũng khó tính quá, con bé hơn cậu có sáu tuổi chứ mấy!"
Sư Tử nhướn người lấy tách trà, từ tốn vừa thổi vừa nói: "Em trai tôi nào ngại điều đó. Đừng nói là sáu tuổi, có lớn hơn tận 12 tuổi em trai tôi cũng không ngại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanficton 12 chòm sao] Hai Gia Đình
HumorNhững câu chuyện ngắn giản dị xoay quanh cuộc sống đời thường của hai gia đình sát vách và những tình huống dở khóc dở cười sau đó.