Câu chuyện thứ nhất:
Bảo Bình vừa mở mắt đã thấy mình nằm trên sàn trong một phòng giam chật chội. Cả hai tay đều bị trói ra đằng sau, muốn ngồi dậy cũng không được.
Hình như trong phòng có gắn camera ở đâu đó, Bảo Bình vừa tỉnh lại được một lúc, bên trong phòng đã có tiếng động. Một giọng nói robot nữ vô cùng thân thiện tự dưng vang lên: "Mục tiêu đã tỉnh. Bắt đầu xác nhận danh tính. Danh tính, đã xác nhận, em trai của chủ tịch tập đoàn Alpha, Bảo Bình, hiện đang giữ chức vụ CFO của tập đoàn. Xếp loại, đối tượng chủ chốt." Âm thanh phát ra từ bốn phía, không thể xác định vị trí của loa.
Bảo Bình bắt đầu hoảng loạn, anh quát lớn: "Này, tôi thỏa thiệp, thỏa thiệp, không cần phải đao to búa lớn đâu! Nói với Xà Phu là muốn cái gì tôi cũng cho, chỉ cần..."
"Chào mừng anh Bảo Bình đã đến với tổ chức Omega! Anh hiện đang là con tin của chúng tôi. Chúng tôi đang chuẩn bị cho quá trình thẩm vấn. Mong rằng anh sẽ vui vẻ hợp tác để mọi thứ diễn ra êm đẹp. Chúc anh một ngày tốt lành."
Câu chào vừa dứt, Bảo Bình liền thở ra nhẹ nhõm.
Hóa ra không phải Xà Phù.
Mà Omega là cái hạng vô danh tiểu tốt nào???
Câu chuyện thứ hai:
Ma Kết nhìn quanh, chỉ thấy một mình mình trơ trọi giữa căn phòng chật chội.
"Mục tiêu đã tỉnh. Bắt đầu xác nhận danh tính. Danh tính, đã xác nhận. Ma Kết, học sinh xuất sắc nhất trường tư thục Hoàng Gia, con trai của chủ tịch tập đoàn Alpha, người thừa kế tập đoàn. Xếp loại, đối tượng chủ chốt."
Ma Kết ngại ngùng khiêm tốn nói: "À hà, cháu cũng không lợi hại như vậy đâu. Với lại còn có Thiên Yết mà, tập đoàn chưa chắc là do cháu thừa kế ha ha."
Hệ thống: "Đã ghi nhận. Chào mừng bạn Ma Kết đã đến với tổ chức Omega! Bạn hiện đang là con tin của chúng tôi. Chúng tôi đang chuẩn bị cho quá trình thẩm vấn. Mong rằng bạn sẽ vui vẻ hợp tác để mọi thứ diễn ra êm đẹp. Chúc bạn một ngày tốt lành."
Ma Kết mỉm cười: "Vâng, cảm ơn. Mong rằng quý cô cũng có một ngày tốt lành."
Lời vừa dứt, một tiếng "Ầm!" đột ngột vang lên. Cánh cửa sắt phòng giam đổ xuống làm bể sàn, một chút bụi bay lên che đi bóng ngươi đang đứng đó.
Câu chuyện thứ ba:
Thiên Bình từ từ mở mắt, khung cảnh phòng giam mập mờ hiện ra. Cô còn chưa tỉnh hẳn, trong phòng liền vang lên một giọng nữ robot rất thân thiện: "Mục tiêu đã tỉnh. Bắt đầu xác nhận danh tính. Danh tính, đã xác nhận. Thiên Bình, học sinh trường tư thục Hoàng Gia, con gái của ông chủ nhà hàng Eo Biển Vàng. Xếp loại, đối tượng vô cùng chủ chốt."
Thiên Bình ngẩng đầu: "Mấy người....là ai?"
"Chào mừng bạn Thiên Bình đã đến với tổ chức Omega! Bạn hiện đang là con tin của chúng tôi. Chúng tôi sẽ lập tức thẩm vấn bạn. Mong rằng bạn sẽ vui vẻ hợp tác để quá trình diễn ra êm đẹp. Chúc bạn một ngày tốt lành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanficton 12 chòm sao] Hai Gia Đình
HumorNhững câu chuyện ngắn giản dị xoay quanh cuộc sống đời thường của hai gia đình sát vách và những tình huống dở khóc dở cười sau đó.