Câu chuyện thứ nhất:
Tiểu thư tập đoàn Gamma ấy vậy mà lại không có chút gì giống với tưởng tượng của Bảo Bình. Vừa nhìn thấy bọn anh bước vào dinh thự thì cô ấy đã lon ton niềm nở ra đón, từ bề ngoài đến cử chi thật không khác gì một con cún con, không có gì giống một bà cô già tuổi ba mươi. Trong lúc bọn họ giải thích toàn bộ sự tình, từ việc hai người bọn họ gặp nhau, giấu chị gái sống ở nước ngoài cho đến khi bị dụ về nước, hai mắt tiểu thư tập đoàn Gamma không hiểu sao cứ mở to lay láy chăm chú lắng nghe, vừa nghe vừa len lén mỉm cười thích thú,
Sự việc như vậy có thể xem là được dàn xếp ổn thỏa.
"Tiểu thư không ngờ lại dễ nói chuyện như vậy." Bạch Dương nhỏ giọng nói với Bảo Bình.
Anh gật gù, khe khẽ nói lại: "Thật không có gì giống với lão cha già của cô ta."
Lúc bọn họ bước ra, Regulus đã đứng chờ sẵn, giúp bọn họ mở cửa xe. Tiểu thư Gamma như vậy mà lại ra tiễn bọn họ. Trước khi hai người kịp bước lên xe, cô còn nắm chặt tay Bảo Bình, hai mắt rơm rớm nước mắt căn dặn hai người bọn ho nhất định phải trăm năm hạnh phúc.
??
Bảo Bình nhìn sang Bạch Dương...
Như vậy có hơi nhiệt tinh quá không nhỉ?
Câu chuyện thứ hai:
Ngày hôm đó, khi thấy chủ tịch Gamma lấy tấm hình con gái ông ta dí sát vào mặt Bảo Bình, Cự Giải đã biết ngay ông trời giúp họ.
Bởi anh đã từng gặp vị tiểu thư đó một lần.
Chuyện là sau khi Bạch Dương come out với anh, Cự Giải thật sự vô cùng rất bất ngờ. Nói sao đây, anh cũng không phải là hạng người cực đoan. Nhưng em trai của anh là một người đàn ông cao gần hai mét, bắp tay bắp chân phải nói là thớ nào ra thớ đó. Trong thời gian ở trong quân đội không biết làm cái gì mà bị một vết sẹo ở trên mặt, lại khiến cả cậu ấy thêm phần uy nghiêm.
Thật sự mỗi khi anh tưởng tượng cậu ấy đi cùng một người đàn ông to cao ngang ngửa cậu ấy, mặt mày cũng tương tự mấy phần dữ tợn, không hiểu sao Cự Giải làm cảm thấy rất không thích hợp.
Anh cảm thấy vấn đề nằm ở mình, nên quyết định đi tìm hỗ trợ về tâm lý. Vô tình, anh tìm được một hội nhóm, anh không nhớ rõ tên, chỉ nhớ có cái gì đó mỹ..mỹ... Nhưng đại khái cũng là về vấn đề đồng tính, trong phần miêu tả còn có ghi bốn từ "khai thông tư tưởng."
Anh đi được vài lần thì cảm thấy nơi này đa phần là thiếu nữ trẻ tuổi, lại chủ yếu nói về sách báo phim ảnh thì không đi nữa. Nhưng anh vẫn nhớ rất kĩ khuôn mặt ấy.... khuôn mặt của tiểu thư tập đoàn Gamma.
Cô ta là hội trưởng cái hội ấy!
Câu chuyện thứ ba:
Bảo Bình và Bạch Dương vừa bước vào, Regulus liền đóng cửa xe lại. Tiểu thư Gamma lúc này mới chịu quay đầu trở lại dinh thự.
"Tiểu thư..." Regulus bỗng nhiên cúi xuống nhặt cái gì đó rồi bất chợt lên tiếng.
Tiểu thư tập đoàn Gamma liền quay lại.
"Tiểu thư đánh rơi khăn tay này." Regulus liền lịch thiệp gấp chiếc khăn lại rồi trả lại cho vị tiểu thư kia.
"Ồ, cảm ơn anh." Tiểu thư Gamma cười rực rỡ lấy lại chiếc khăn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanficton 12 chòm sao] Hai Gia Đình
HumorNhững câu chuyện ngắn giản dị xoay quanh cuộc sống đời thường của hai gia đình sát vách và những tình huống dở khóc dở cười sau đó.