Part:21
Hinanap mo ang guest room to take a nap napagod ka kasi sa kahahabol ng mga school projects mo.
Ate san po yunh guest room,papaginga lang po sana ako ang ingay nung amo nyung lalaki.
Mabait po yun,tatawa-tawa nalang ang kasambahay,
Dito po ang guest room mam,itinuro nito sayu ang nakasarang pintuan.Salamat ate,Sane nalang po tawag nyu huwag na mam.
Salamat Sane sige pahinga ka muna gisingin kalang namin pag ready na ang dinner.Salamat.
Ang nap na sinasabi mo nauwi sa dalawang oras na tulog mo.at hindi kapa magigising kung walang nang-istorbo sayu.
Gising na,kanina kapa hinahanap ni daddy mukhang daddys favorite ka ni dad ahh.
Pinaglalaruan ng daliri nito ang lips mo.At bakit mo ako iniwan kanina pati si Venice nadamay pa,nagseselos kaba?
Ako,nagseselos? Kinagat mo ang daliri nitong patuloy sa paghaplos sa labi mo.
No!pinakawalan mo din agad ang daliri nito at handa ng bumangon.
Ng siilin ka nito ng halik at napabalik sa higaan.
Ilang minuto din nagtagal ang kissing scence nyu.So walang selos?
Wala sabi,lets go sabi mo kanina pa ako hinahanap ng tatay mo,tinulak muna ito palayo saiyo bago pa mauwi kung saan.Our dad!
No your dad,i have my own father,gutum na ako kets go.
Nagkibit balikat nalang ito.Finally gising kana hija,sabi ni Lucy natutulog ka daw kaya hindi na kita pinagising.
Pasensya na po tito napagod lang po ako sa dami kung hinahabol na schedule im running out of time kailangan ko po kasing makumpleto lahat ng kailangan ko bago mag end ang months.
Congratulation nga pala sa pagkapanalo mo dun sa Millennial award that was a great achievement.
Salamat po.
Kaya nga hindi na ako naalalang tawagan manlang kahit isang beses, kunyareng nagtatampo naman ang husband mo.
May rason siya to get bussy,but im telling you Bryn Dior your carrying my name ang paglabas labas mo kasama si Venice,i understand you had past but place your self ngayung kasal kana.
Parang gusto mong sabihin na ang kasal niyo ay between you and the family only knows,but the world doesnt know na Bryn Dior is taken.,
Pero nanahimik ka nalang sa ikakaiksi ng usapin.I went home para kastiguhin tung magaling kung asawa for wearing stuff that i dont want dad cant you see,hindi ako dapat ang pinapagalitan dito.
Its your fault woman.Theres nothing wrong the way she wore it,but you just wait until my grandchild will come,puputulin ko lahat ng mayroon ka,im not joking.
Dad,thats not fair i work hard, seryoso ito bandang huli humirit pa,but its ok basta mapunta lahat sa anak ko,kumindat pa ito sayu.
Tell her to hurry and come to NYC para may grandchild na kayu,pang-aasar nito sayu.
Kailan ka nga ba hija susunod ng US?
I dont wanna lie tito,but the company im getting in gave me a one year full scholar training in London,so maybe after my training i can come move to New York,but ill be there when im free .
No!your not going London we talk about it!
I have free a week each month the whole year,so dont be selfish let me finish what i want,please tito this is my chance to go designing,after this maybe we can have a baby and im ready by then, pasaklolo mo sa matandang lalaki.
Liar, i know so many people going this bussiness and they dont want kid unless theyre stable so kailan mo ako bibigyan ng anak.?
Thats fine you can see her in London a week she can see you. So half of the mo the is gone,anu pa kinagagalit mo dun?
Nakialam na ang daddy mo,atleast let her finish her job i never stop your mom after all,sinuportahan ko pa siya.Exactly son,dugtong ng mommy mo.
No!i wont buy this stuff.
Im gonna get you ready for New York and were done here!
Nawalan na ako ng ganang kumain,lalabas nalang ako.
Bryn Dior were eating here!
Pero hindi na din ito nakinig sa ama.Im sorry tito,tita,but im just being honest.
YOU ARE READING
Marrying The arrogant Billionaire
RomanceShes the one i wanna marry.! Its Sebastian Dior of Dior comrporation the only Prince of Dior Marcus pointed Sane Andrade. No!its not me dad! I decide what ever i want,since your father gonna owe me a huge favor., But in one condition, where living...