the BOND

958 25 1
                                    

Part:40

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Part:40

Andrades farm Batangas:

Gamit ang sasakyan ni Bryn nag-Ikot kayu sa farm,at tila mukhang mas napaunlad ang farm kahit mismo sa mga mata ng mga trabahador nito,makikita mo ang saya sa pagtatrabaho sa farm.

Mukhang kilalang-kilala ka ng mga worker mo hijo?

Halos one year din po kasi ako nag-stay ditto before Sane left me in London,nagbabakasali kasi ako nuon na pumunta siya ng farm,but suddenly hindi talaga siya nagpakita,kaya kilalang-kilala na ako ng mga tao ditto tito.

Tara po sa canteen ang mga pagkain ditto sariwa,and nagpaluto na ako ng dinner natin tito,

Would you mind to stay the whole night tito.for sure kahit papanu umiinum pa din kayu,parang ang sarap lang kasi tumambay panandalian ditto sa farm I miss the scenry ang hangin sa gabi,ang food at ang mga tao ditto.

Nag-pasabi na ako sa mga tao na didito tayu ngayong gabi kaya for sure they come and stay with us.

Makakaayaw paba ako kung settled na pala,i just have to call home.

Theyre allowed to join if gusto nila tito.

Nagbabakasakali kang mapadpad si Sane dito.But sigurado kana naman na hindi niya gagawin yun.

Dad gusto mo bang ipasundo kita dyan or ako na ang susundo sayu dyan.

What are you doing there,and whats he is trying to do at this point?

Anak I just wanna hang out with the people here saka andito pa din ang karamihan sa mga trabahador natin, so let me join them at once.

Hindi muna din nAapilit ang daddy mo na umuwi,hinayaan mo itong mag-stay overnight.

Wala kang nagawa kundi ang tawagan si Bryn to make sure na magiging ok ang daddy mo labag man sa kaluoban mo.

Hijo si Sane gusto ka lang daw makausap saglit,iniabot nito sayu ang telepono

Hello,you open up first!

I just wanna make sure that my dad is going to be ok,bawal sa kanya ang maalikabok at sobrang alak bawal din sa kanya ang magpuyat,incase may plano kang puyatin ang daddy ko.

Don't worry pinalinis ko ng maayus ang guest room,settled your mind pagod kapa sa byahe.his voice sounded like he was in deep pain.

Good to know! Ill hang- up then since nasabi ko na ang dapat.

Wait!

Tahimik ka lang na nakikinig sa sasabihin nito,Yes. if you don't have to say anything bye then.

Im getting married in a month.

I know!what is it to me then?

Im just letting you know.,Is there anything possible na mapatawad mo pa ako?

Move on to your life,and be happy, yun lang ang nasabi mo at binabaan muna din ito ng telepono.

Kinabukasan nababaan mo ang mga tao sa kusena na nagkakagulo.

anung ngyayare?

natigilan ang mga tao sa kani-kanilang gianagawa.

Heto kasi ang daddy mo at si Bryn,sukat ba naming nagdala ng mga paborito nating pag-kain galing pa farm request pa nitong si Bryn sa mga empleyado duon,halika tikman mo ang tita mo.

Its to early for my habit of eating enjoy your food.

Mommy Kj,pang-aasar ng anak mo.

Cobby? kalian mo pa natutunang asarin si mommy,wheres your dad nagising nalang ako na wala sa room.

he said is just to go somewhere and comeback at lunch to take me in my class.

I can take you to your class, tela excited na pagpresenta ni Bryn sa sarili.

Talaga tito youll gonna take me to my school with your car?

Sure,i can even pick you after school .

Wow cool,tila ba excited ang bata,habang kayu na nasa paligid ay nakamasid lang sa dalawang nag-uusap na tila sila lang dalawa ang nag-exist sa mundo.

No!matigas mong tanggi ,ill take you to your school.

Your mom killed the excitement dude,naki-asar na din ito sa iyo.

Yeah!please mom just now,please,please mom.

Pagbigyan muna ang apo ko sabad pa ng iyong ama,.

Ok ,wala na akong salita sa bahay na ito,napilitan kana din kasi mukha kanang kOntrabida sa paningin ng mga ito,in one condition tita Nikki will coming with you.

Ok! yeeyyy...tela hindi mapunan ang katuwaan nito, habang nagsasayaw pa ito sa tuwa.

He was so cute and so handsome,like his dad,biglang sumagi sa isipan mo ang bagay na hindi dapat.

Samantalang may nakalaan ng plano si Bryn para kay Cobby.

Marrying  The arrogant BillionaireWhere stories live. Discover now