The claiming

Part:29And at the morning you wake up,Wala na din ito mukhang umuwi naman dahil may mga unan at blanket na na

Part:29
And at the morning you wake up,Wala na din ito mukhang umuwi naman dahil may mga unan at blanket na na

Ill be home late,so save your hunger,thiers spare key in the entrace table grab it when you wanna go out.

Great job Bryn,mukhang mahihirapan ka atang kunin ang atensiyon nito,lalo pat andito pala sa London ang ex.

But you have to get her anyway in any cost.
Naghanap ka ng information na makapagsasabing saang school ito nandun at kung anung schedule nito  sa pag-uwi.
Great job Bryn Dior you dont know anything about your wife,clap,clap,you were talking to your self how stupid you are .

Ng sa wakas napa-wow ka nalang sa nakita mong schedule nito,na halos daig pa ang isang multi millionaire businessman na gaya mo.

what a schedule,!palatak mo.
Nakalagay kasi sa schedule nito ang mga gawain nito for the day up to late at night.
Sinubukan mo nalang mag relax the whole day at naghanda for going out kung saan nandun ang next distination ni Sane.
Dumaan kana din ng  flower shop to buy a bouquet of her favorite tulips.

And you patiently wait until its her turn to show up on stages.

And you agree ang mga gawa nitong cloths  ay pwede nang ikumpara sa mga branded na namamayagpag sa PAris at London.
Shes wearing a simple  gown,simple but elegant for sure she made it by her own.
But this time the gown is not that revealing,but sexy indeed.
hinintay mo na matapos nitong e_exit ang kanyang product inabangan muna ang kanyang pagbaba ng backs stage,and Josh was there waiting too although disappointed but still you calm your ego.

Mr.Dior, nakipag-kamay ito sayu.

I never knew na nandito kadin Mr.Garcia!
I cant let go of this,this is the most precious moment for her ang i-launch ang unang project ni Sane,she need a break to let people know her work,kaya suportado ko siya.
Dala ang bouquet ng tulips naunahan kapa nitong lumapit sa pababang si Sane sa backstage.

How was my work?salubong nito ng yakap kay Josh.
its a good deal for people ,and i know makikilala ng tao mga trabaho mo,papuri ni Josh na ikinaikot ng eyeball ni Bryn.
Thank you,im waiting for this break.
Your husband is here,bulong ni Josh sayu.

And you never let me know,i should know as your husband.
Pasaring nito kay Josh.
Dont make a scene!Medyo kasi nagbubulungan na ang mga tao sa backstage na nakarinig sa sinabi ni Bryn.
At bakit andito ka how did you know the place?
Thanks to me who got  bored at home,and find out kung nasaan kang lupalop ng mundo ang asawa ko since last night.

Sane  maybe we shoulg get out,this is not the right place to  talk,paalala ni Josh.

You right!she agreed.

And  the three of you ended up walking around the place to find a place to set and eat.

Excuse  me!may isang tela paparazzi ang biglang humarang sa daraanan niyo.

Mr.Bryn Dioer?,if im not mistaken,you said earlier your the husband of Ms. Sane Andrade?

No!im sorry you got mistaken sir,dipensa agad ni Sane to prevent a huge issue.

Yeah!,walang kagatul-gatul na bawi nito sa tanung ng paparazzi,the only husband she had.,Bryn Dior lahad nito ng palad sa lalaki,na tela ikinalito ng lalakeng tela ba gustong makakuha ng scoop from the guy.

The  thing is,we agreed not to tell the world that we arent  taken as long as shes not ready to face people that really attached to me,you know what I mean?
Nakuha agad ni Bryn ang pagkalito sa mukha ng paparazzi.

I dont want her to get hurt ,but since shes almost there  finishing what she really wanted to do so,you know i decide to end it,I cant hide it anymore.

I-just cant wait to  tell the world,that this woman is mine,only mine and full you closer next to his side.
And how much i love her,and planted a kiss on your forehead.

At unti-unting ngadagsaan ang mga paparazzi na kung saan mang sulok bigla nalang nagsisulputan.

What are you doing?you whisper to him,even Josh nalito na din sa ngyayare,napapailing nalang ito sa bandang huli.

SUmabay ka nalang it will help you to make it on top.

for as people know,Bryn DIOR ng NYC is quite enough well know  for being in a list of the most top 10 most well known,most wealthy and powerful bachelor living in NyC.

At manaka-naka ay kanya kanya ng tanungan ang mga paparazzi.

SO,does this mean,the top three most handsome and wealthy guy in NYC are going to disappear in limelight?

I guess its like that,my life in public will be disappear as long as my queen said it.
Shes my queen anyway,no matter what she says, i will just follow her,sinabayan pa nito ng ngiti,right my queen,baling nito sayu.
And you dont even know how to react.

She hates media ever since,dont blame her please, dipensa nito sa pananahimik mo.

Thats all i can say,for now i need to make sure that my queen is taking care of by me.,
Ill see you in my London Launch tomorrow,just let me steal this day for my queen,kumaway pa ito sa mga nagkikislapang mga camera,and walk you out of it.
Kasunod niyo si Josh na walang maisip masabi sa ginawa ni Bryn Dior.