Part:5
First night when two feelings got engaged,the warm of yours body telling you that you could be in danger somehow.
Its killing me, thinking youll getting married to that asshole any moment.
So do i,kung pwede ko lang ipagpilitan si Nikki dun sa siraulong yun,problem is mukhang pera si Nikki at mommy nito kaya ayaw ni Sebastin.
Two years is long babe and anung pnghahawakan ko na we can get back together?
Napabuntunghininga ka nalang.
You right whats the garantee,but i wish we could hold to each other.
He might cut off our communication, but as much as i can ill do something to reach you Josh.you got my email account thats the only thing we can communicate.
Were moving NYC after the wedding.
Can we meet tonight after my dress appointment ill text you.Ill wait,at mukhang andyan na naman ang driver ni Sebastian.
Ill see you tonight and you give him a hug tho gustong gusto mo itong halikan.
Who knows this is the last time youll see him.So talagang nakikipag-usap kapa sa ex mo,after ng appointment mo tinawagan ka nito all the way from NYC,malamang nagreport ang driver nito.
I wont cut off the communication you know that?
Youll see! Binabaan ka nito ng telepono and you know ginalit mo ang ego nito.Diretso po tayu sa simbahan maam andun na kasi ang planner,practice for the wedding.
Practice at night?Yes maam tinawagan ni sir ang couterer para tonight andun na po lahat ng mga kasama sa entourages,tayu nalang po ang hinihintay.
Are you serious? May lakad ako kuya Jun bukas na ako aattend ng praktis.
Sorry maan pero napag-uutusan lang po ako baka masisante ako eeh.
Abot hanggang langit ang galit mo sa napapalapit mong mapapangasawa,paanu kasi lahat ng plano nyung magkita ni Josh hinaharang nito.Kinuha mo ang telepono at nagdial, pero ini-off lang nito.
Dinail mo ulit ng isa pa,dalawa,tatlo hanggang sa sumagot ito.Im in a middle of my meeting what do you want?
I dont care giangago mo ba ako at lahat ng appointment ko sa sarili ko hinaharang mo,?your talking about your date with Josh.Which one ang gusto mong pakikipagkita sa boyfriend mo?why you wanna give him a night?
Your virginity is mine,ipasok mo yan sa kukuti mo you wont gonna have everythings back if i found out your broken,understand.
I have to go pinepeste mo meeting ko ill be in thier tomorrow so dont do anything stupid you know whats gonna happen,right?Damn you! Halos ibalibag mo ang cellphone na kabibili mo lang ulit dahil nga tinapon nito sa dagat ang cellphone mo,when he finds out your talking to Josh that night.
Wala ka ng oras ng matapos ang rehearsal alauna na ng madaling araw malamang tulog na si Josh.At hindi kana din nakauwi sa bahay nyu dahil sinabay kana ng mommy nito sa bahay ng nga ito at dun pinatulog.
Rason ng mga ito dadating si Sebastian kinabukasan at gusto nitong nandun ka sa bahay nila pagdating nito.For all you know paraan nito para hindi ka makipagkita kay Josh.
Wala kana ding magawa dahil ayaw mong maging masama sa paningin ng mga ito.Its past 3 ng hapon ng maalimpungatan ka sa bigat ng katawan mo.
At dahil may kumatok na din s apintuan mo malamang isa sa mga maid nila ito.Coming.! Sagot mo sa katok habang pabangon kana sana ng may bigla nalamang humila sayu pabalik sa higaan.
Mamaya na kami bababa, pagod ako.,sigaw ng humila sayu.
Holy shit!Napabaling ang tingin mo sa katabi mo.Its me pagod ako kaya huwag kang kokontra get use to it,im really tired.
Mukha ngang pagod ito at walang planong makipag-argue sa boses palang nito.Bakit nandito ka?
This is my room where do you want me to sleep.
Hindi muna napansin kagabi dahil pagod at puyat kana kaya diretso ka nalang natulog.Let me go baka hinahanap na ako ng mommy mo.
She knows dahil morning na ako dumating kaya patulugin mo muna ako i need a warn body.
And dont worry ill do it in our honeymoon,hinapit nito ang beywang mo palapit sa katawan nito.Nag-init bigla ang pakiramdam mo, admit it so warm and comfi sa mga yakap nito. Go back to sleep i know pagod ka.
At wala kang lakas na kumontra sa sinasabi ng katawan mo, and you close your eyes,and fall asleep as soon as you close it.
It could be a danger for you,that feeling!
YOU ARE READING
Marrying The arrogant Billionaire
RomanceShes the one i wanna marry.! Its Sebastian Dior of Dior comrporation the only Prince of Dior Marcus pointed Sane Andrade. No!its not me dad! I decide what ever i want,since your father gonna owe me a huge favor., But in one condition, where living...