Your tears...

881 29 3
                                    

Part:25

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Part:25

Past midnight ng tumunog ang telepono nito.

Im in the hotel,take the house,and dont drink too much alcohol,im tired ill see you tomorrow.

At bumalik ulit ito sa pagkakayakap sayu.
She wants you home?you ask,pero parang may kurot.
Hindi rin naman nito sinagot,pero sa sinabi nitong magkikita sila bukas,parang gusto mong usisain  kahit hatinggabi.

Magkikita kayu bukas hindi muna sana ako pinigilang lumipad papuntang London,if you have business with her.
Its midnight,dont start the conversation.

No!this is not fair,kumawala ka sa pagkakayakap nito.
You better go home now!

May meeting kami bukas with the people hired us from Canada,kaya kami magkikita huwag ka ng magselos hindi bagay sayu Mrs.Dior,hinila ka lang nito pabalik sa higaan at muling kinulong sa kanyang mga bisig.

This is so annoying,,cant sleep let me go.
I said its a meeting,whats your problem?
I know you missed me but i have a multi millionaire business tomorrow and i cant missed it,you can come with me if you want.
Right now his on top of you,pressing his body into yours.,his movement is teasing your body.
Ayaw mo akong patulugin then lets make the morning remarkable.
And How you gonna say to him na kay sarap ng katawan nito.
Hanggang sa naulit muli ang pagtatalik.

Kinaumagahan maaga pa itong bumangon at nagshower.
Dont you wanna come with me,akala ko ba ayaw mong mahiwalay sa akin?
Then get up and get ready.

Mrs.Dior,tinanggal nito ang pagkakatalukbong ng kumot sa hubad mong katawan.
Hmmm mukhang kay sarap ng panaginip mo kagabi,sinu bang ka-sex mo at napagod ka ng sobra,pinagtatawanan ka nito.

Stop!and go,if you dont show up at 7 for dinner im gonna leave you!

Uhh,im scared.,but i might cant be here dinner with bosses ,come to the place ill text you.

No,huwag na magsolo nalang ako.
I know its the media na nAman,you should use to it,its your job.
Go away,pagtatabuyan mo dito.
Ill treat you when im done,he kiss you and leave.

Take a shower and go out,go shopping grab my card,
Ill call you when im free.
Saka ito nawala sa pintuan.
Hindi ka muna kumilos hinayaan mong sipagin  ang katawan mo saka ka bumangon at naligo.
Almost dinner time na nga at wala pa si Bryn wala din itong tawag,kaya naisipan mong bumaba at naghanap ng makakainan.
Naglibot-libot sa lugar hanggang sa hatinggabi na wala pa din ang asawa mo.
Ni hindi manlang nakaalalang tawagan ka,buti nalang may alak ang ref sa kuwarto nyo,hanggang sa nakatulugan mo nalang wala pa ito.

Pagbukas mo ng news kinahapunan paggising mo, mukha kaagad ni Bryn ang nakabalandra sa screen,kasama si Venice nag-eenjoy ito sa isang pub na sinasabing nasa  mexico ang mga ito.

So thats why,hindi nakauwi,will Sane move on book a ticket and fly wala ka ng hihintayin pa pakunswelo mo sa sarili mo.
Kaya naman mabilis pa sa alas kuwatro na tumawag ka sa airport to book a ticket.,and right away nag-empaki kana dahil  four hour from now dapat nasa airport kana.
On the way to airport ng naalala kang tawagan ng magaling mong asawa.

Bakit?
Sorry about last night, hindi na kita natawagan.
I know naging abala kana sa pakikipagsayawan.
And you enjoyed it habang ako nag-iisa.
Well thats life,sige na have fun.

Im sorry ok,get ready tonight  ill take you out.
Dont bother im on my way to London.
Did i told you ill take you?
Sorry but i dont wanna bother  you anymore.
Have fun!
Sane!ngunit dahil sa bigat ng pakiramdam mo binabaan mo nalang ito ng telepono.
At hindi mo na din alam kung bakit bigla nalang tumulo ang luha mo.
Maybe your tired,sabi mo sa sarili mo.

Marrying  The arrogant BillionaireWhere stories live. Discover now