Part:11
At kahit anung panlalaban ang gawin mo walang match ang lakas mo sa lakas at diterminasyon nitong maangkin ka.
And everything is gone maliban sa patuloy pa ring pagpatak ng luha mo,everything is done.
Masakit mang isipin na ang lalaking nalalapit munang pakasalan sapilitang kinuha ang virginity mo.
Na dapat sana sa taong mahal mo ito inialay.
Masakit man ang buo mong katawan,pilit mong ibinangon ang sarili mo at isa isang pinulot ng mga damit mong nagliparan sa sahig,when he took it off from you.Ihahatid na kita,
Huwag kang lalapit!
Look im sorry,hindi ko napigilan ang sarili ko.Hindi muna ito pinansin tulo-tuloy kana sa pintuan at tuluyan ng umalis.
What have you done bastard,kinastigo muna ang sarili mo.
Your such an asshole!
Pero kahit anu pa man ang gawin mo hindi muna maibalik pa ang pagkababae nito.
Lets just move on dahil ikakasal na din naman kayu in few days.Saka mo inayus ang sarili mo at umuwi na ng mansion.
Whats wrong with wou?
I just got a minor accident mom,si Venice?
Lumabas kanina kapa hinihintay.
Im not in the mode mom i think i got flu.
You should rest,hindi ka pwedeng magkasakit.
Just tell Venice im sick,dont bother to see me.And mom,habol mo dito can you do me a favor,move the wedding in two days .
What?Sebastian a wedding takes time hindi ura-urada,.
Do everything you can do mom,i cant wait tell next week i wanna go back to US.But,,
Please mom no more question just do what i say.
And no one will allowed to enter my room,i need rest.What happened to him,your mom get confuse.
Habang si Sane ay naglock din ng room nito.
Na ikipinagtaka ng knyang ama.Sane anak may ngyare bang hindi maganda?
Maghapon ka ng nakakulong diyan sa kuwarto mo,hindi kapa kumakain?Pagod lang ako dad hindi ako nagugutom gusto ko lang magpahinga,please.
Ahhhh, ok anak kailangan mo ng pagkain?
No dad,thanks.You were still shock sa ngyare sayu ng ganun kadali.
Hindi ka makapaniwalang mala demonyo ata ang taong pakakasalan mo.
Anu nalang mangyayare sayu pgnakasal kana dito.
Never in your life a man touched you like the way he touched you.
Nag-iwan ng ilang marka sa katawan mo ang karahasan nito,sapat na para magalit ka ng sobra.And you even got fever kinaumagahan.
Anak kanina pa tawag ng tawag sayu si Sebastian can you just answer the phone?
Anu nga palang nangyare sa pag-uusap nyu?Tuloy ang kasal dad,sabihin nyu nalang sa kanya na darating nalang ako sa araw ng kasal,masama ang pakiramdam ko.
Hindi mo naman maamin sa daddy mo kung anu ang ngyare sayu.Im just gonna rest dad, please no one will bother me..
If,it is up to your dad hell leave you alone.
But this guy wont leave you alone sa biglaan nalang nitong pagsulpot sa pintuan mo.
Ugali mo pa namang pagnasa kuwarto kana nag loloose shirt kanalang at walang bra.,
Nagkataon namang halos setro na ang shirt na sinuot mo dahil mainit ang pakiramdam mo.What the hell, mabilisan mong tinakpan ang sarili mo.
Dont worry ive seen it and touched it even more..
Namula ka sa galit sa biglaan nitong pagsulpot.Dad can you kick this guy out!
Dont come near here,.
Maybe you should come another day Mr. Dior my daughter is not feeling well.Im sorry tito,i just can let it slide,id been calling half a day and no one telling were whats the hell is going on?.
So now tell me lady whats your plan,?
Because in two days na ang kasal if your planning to back out its too late.Dont worry i have no plan backing out.
Now get out in my house,your making me sick.You have to come with me to get the stuff done,!
Nagbabangayan na kayu.And what pag hindi ako sumama?
Force me again?,get out now!
Ill come when ever i come,and thats probably on the stupid wedding day.
Pinagtulakan mo ito palabas ng kuwarto mo kahit masama ang pakiramdam mo.
At wala kana ding pakialam sa hitsura mo.
And you know the guys is tempted to do such a thing
Thanks God your dad is home.
Kung hindi nagtake advantage na naman ito sa hitsura mo.
YOU ARE READING
Marrying The arrogant Billionaire
RomanceShes the one i wanna marry.! Its Sebastian Dior of Dior comrporation the only Prince of Dior Marcus pointed Sane Andrade. No!its not me dad! I decide what ever i want,since your father gonna owe me a huge favor., But in one condition, where living...