Lies killed relationship"

880 25 0
                                    

Part;34

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Part;34

Im not hungry anymore,paglalambing nito sayu.

Nakakasakit kana!,why cant you just leave me and go to your girlfriend.

Sabi ko na nga ba selos kana dun,kanina pa lang.

Im not jealous,paanu naman ako mag-move on kung nakaharang ka sa daanan ko.

Atleast go to her,may lalim ang boses mo,.

Sa halip na sumagot ,isang maalab na halik ang ginawad nito sayu,at binuhat kana nito ng walang sabi papunta sa kuwarto mo.

Unti-unting naglaglagan ang mga suot nyung mga damit,hanggang magpang-ugpong ang init ng inyong mga katawan.

Kapwa ayaw nyung magpa-awat sa isat-isa,pananabik angnararamdaman.

Walang pagmamadali,bawat galaw ay may numero,hanggang sa hindi nyu na din kinayanan ang inyung pag-nanasang mapag-isa sa inyung nais marating.

Kapwa,pawisan ng matapos nyung mapag-isa.

Now what? basag mo sa katahimikang namamagitan sa inyung dalawa.

What,na anu? pinaibabawan ka nito,gusto mo pa ng isang round?panunukso nito sayu.

No!,gutum na ako,anung oras na wala pa akong lunch at dinner.

What hindi ka kumain sa school?

Wala akong time rush na ang oras ko.

Crazy woman,tinuktukan ka nito sa nuo,dont do that kahit gaanu kapa ka bussy.

Stay here ikukuha kita ng pagkain.

Sa kitchen na,hindi ako lumpo para pagsilbihan.

Stay huwag matigas ang ulo,its obvious na pinagod kita kaya you deserved to be serve.

Hindi kana din umapela since nagkusa na ito.Feeling mo tuloy isa kang prinsesa na sinusubuan ng preinsipe mo.

Bryn I can handle this,your making me uncomfortable.

Ok! shower lang ako bago matulog,paalam nito sayu.

Nagligpit kana din bago matulog after mong kumain,at dahil sa pagod nakatulog ka kaagad.

Isang maharot na halik ang gumising sayu.

Expression ng mukha mo na gusting magtanung bakit nandito sa kuwarto mo ito ng ganun kaaga.

I sleep here,feeling ko kasi I wanna cuddle you kaso sa sobrang pagod mo hindi muna maramdaman ang bigat ng katawan ko.

I had a good sleep for the first time.

For the first time?,parang gusto mong itanung dio na panung first time?

Hindi ba ito nakakatulog ng maayus with his girlfriends?

I always had a work on my head matulog man or bagong gising,explain nito sayu.

Girlfriends?

I only slept with them and get rid of them,so I don't know what a good sleep to me back then.

Venice?

Venice is different,huwag na natin silang pag-usapan basta im happy,gusto mo bang ipaghain kita ng food dito,nag-order ako ng favorite mo Italian pandesal at peanut butter you want?

Sabi ko nga!

Huwag ng magselos your only my wife,niyakap ka nito at pinaliguan ng halik,ang sarap ng gising na katabi kita baby.

Naku,lets eat.

Hahatid na kita,may pupuntahan lang ako mamaya baka hindi kita masundo,my bosses from Canada are coming to see the project in here.

Gusto mong itanung kung kasama ba si Venice dahil kausap nito kagabi,kaya lang hindi kana Nagkalakas ng loob.

Bussy din naman ako baka nga late na ang uwi ko,meproposal akong tatapusan outside the campus.

Be safe ok,he kiss you once more and leave the bed.

Past 11na ng gabi ng matapos mo ang proposal mo for your audition para makapasok sa top 5candidates ng inyung University to work as a designer ng isang sikat na brand ng isa sa Paris clothing company.

May messages si Bryn na hindi ito makakauwi dahil may overnight ito sa isang Hotel kasama ang mga boss.
Not knowinh na ang hotel na pinagdauaan nyu ng meeting ng supposed to be maging boss mo in the futute if ever ay nandun din sila Bryn.

Kaya naman mabilis kang nakapagtago,mabuti nalang at wala na ang mga kasama mo kung kaya nakagawa ka ng kunting spy ala Sane version,baka one day magamit mo ito to move out.

Medyo mga lasing na ang mga ito,Venice is all over with Bryn.
Venice be careful, nag-usap na tyu tungkol dito,medyo nilalayu na ni Bryn ang kanyang sarili kay Venice.

Babe i cant,i know i told you im letting you go,but its hard im trying,.
Venice please stop.pigil nito sa babaenh ayaw ng magpaawat.

I guess you have to handle her Mr.Dior,paalala ng isa sa mga kasama nito bago umalis.

I got her!,rinig na rinig mo ang pagkakasabi nito sa mga kasama.
Saka nito inalalayan palabas ng bar ang dalaga.
Pigil ang hiningang nakasunod ka sa mga ito ng wala silang kamalay-malay,its hurting your heart,but you need to do this,to end this bullshit relationship.
At kitang kita mo sa itung mga mata habang nasa elevator ang mga ito ang mapusok nilang paghahalikan.

Pinigilan mo ang sarili mong huwag umiyak,sooner or later magmomove on ka rin naman bakit kapa iiyak.
Pero sabi lang ng isipan mo yun iba ang sabi ng puso mo let it out Sane.
Hanggang sa makarating ang mga ito sa kanilang room halos mahubdan na ang mga ito habang papasok ng kuwarto.

And you remind yourself,hanggang dito ka nalang Sane.
Stop following your heart desire., once again nag-udyok ang puso mo to do more just to proven.
Tinawagan mo ang telepono nito,at sumagot naman.

Where are you,are you not coming home?
No!heto ang sagot na nakuha mo.
Whose with you?na halos ikapiyok na ng boses mo.

Kasama ko mga boss ko i think were gonna ended up sleeping together mga lasing na sila eeh.
That was the final answer youve got,and you end the botton.

Marrying  The arrogant BillionaireWhere stories live. Discover now