Let me stay"

819 23 0
                                    

Part:31

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Part:31

Its late at night ng makauwi ka  pagkatapos mong ihatid si Josh sa Airport.
Dahan-dahan kapa sa pagbukas ng pintuan,sa pag-aalalang baka magising  si Bryn.

But the guy is lying in the floor,at mukhang nagpakalasing pa.
Great job Mr.Dior for making my unit smell like shit.
Nagtanggal ka ng jacket at  niligpit mo muna ang mga nagkalat na bote ng alak saka mo ito ginising.

Bryn,what did you do?,wake up and move to bed.

Hmmm,ito lang ang sagot nito.
Damn this guy,come on man i need to sleep ,wake up.

Hmmm,your here na,i thought iniwan muna ako at sumama kana dun sa ex mo.
Have you watch my interview?
Anung interview ba,just help your self to get up aalalayan kita.

You left your phone,thats why i talk to you live on television but looks like hindi mo napanuod kasi now kalang nakauwi.
Please dont leave me,lets fix this,nagmamakaawa ito.

Lasing ka lang,talk tomorrow pag-malinaw na yang utak mo.
Inalalayan mo ito na makahiga sa sofa,sa bigat nito hindi mo siguro kakayanin na dalhin sa kuwarto.

Kaya sa sofa nalang ito matutulog.

Dont tell me kayo na ulit ni Josh,dont please im gonna kill my self if you do,i swear.

Tell that to the marine,matulog kana at linisin mong kalat mo bukas ang baho ng unit ko.

Hindi na ito sumagot tanda ng tulog na ito.

Pinagmasdan mo itong Mabuti habang natutulog,definitely he is handsome, me mga panahong namimiss mo ito dati habang nasa New York ito,may mga oras din dati na bigla nalang sumasama ang loob mo sa mga balitang  lumalabas patungkol sa kanya,at sa mga babae nito

Minsan pa nga bigla ka nalang naluluha,at ngayon nga kailangan munang palayain ang sarili mo,sa lalaking kailanman hindi ka naman binigyan ng halaga.

Dahil ang mga puso nito ay nakalaam na sa iba.

Pinagmasdan mo pa ito ng mga ilang minuto at kung sa anung nagtulak sayu ,bigla nalang humaplos ang mga palad mo sa pisnge nito,kasabay nun ang pagababang mga labi mo sa labi nito.

I have to do this,otherwise hindi ako makakabangon sa next life ko.,and authomaticaly your tears just fall down.,and touches his check.

Tumayo kana din bago pa man maging hikbi ang iyak mo.

kinabukasan maaga kang nagisinh para ipagluto ito ng almusal,ng mahimasmasan sa pagkalasing nito.

Ginising ,mo lang ito ng handa na ang lamesa.

Fix your self and lets eat,.

Bumangon na din ito at nagpahimasmas ng kunti .

Maligo ka muna para fresh kang kakain,what made you drunk last night halos  ubusin mo ang bote ng alak.

Nakatingin lang ito sayu.

What? titingin ka lang?

Tinitigan ka lang nito sanali saka nagpaalam na mag shower muna ito.

Nakabihis na ito pagbalik,lets go eat yaya nito sayu.

Want coffee?
What do you like with your coffe?tanung nito sayu.

I prepare black  to wake me up all day  Lalo na pagmadami akong ginagawa.

Then make me like yours. umupo na ito at naghintay sayu.

Umupo kana din pagkatapos mong magtimpla ng kape.

Until when are you gonna stay here?Hindi kaba hahanapin sa New York?

I brought my work in here isa pa panay office base lang naman ako up to next month.

Hindi kana hahanapin ni Venice or ng mga chicks mo, gusto mong magbiro sa katahimikan nito.

Do you really need to get rid of me,kaya pinapaalis muna ako?

No im just stating the fact.

I dont want divorce,basag nito sa sandaling katahinikan.

Napabuga ka ng hangin,i already talk to my dad. and were willing to give you everything as long as hindi mapapabayaan ang farm,at ang Bahay just give us time pag-uwi ko ng makahanap kami ng bagong Bahay.

Nakatingin lang ito sayu,And whats your plam after,he ask.

I'm Gonna lend money from the bank,and start a business ,for  sure kaya ko nang magsimula after ng mga offer na binigay sa akin may sapat na din akong ipon,sa mga sidelines ko dito sa London sa loob ng halos isang taon,you don't have to worry.

And why not asking me for money instead,you have the rights to do that,youd been married to me for a year.

Kasal sa papel,apela mo,but we never been married in real life so the rights your talking about I really don't have it.
Isa pa I want to start with out any connection to anyone.

Lalo na sa akin ganun ba?

Lets just part way this way Bry.

I don't want divorce,if you don't want anything from me in return.

Im planning to move to Cebu with my dad kasama sila tita,.

To delete everything connected from the past,kaya huwag munang I insist yang tulong na sinasabi mo.

Is it Josh made you decide to divorce me?

There is nothing like that,I just wanna do this.

What if i don't want?

What else do you want?

I want you,nakatingin lang ito sayu,.
And Venice? Tanung mo dito.

Il stay for a month with you and if doesnt changes your mind from divorcing me ill let you go.
Lets just try this way.
Bryn,please,
Thats my decission,and lets end this ,this way.
And he closed the subject by walking out.

Marrying  The arrogant BillionaireWhere stories live. Discover now