Decission made

839 25 0
                                    

Part:22

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Part:22

Pagkatapos nyung magdinner,nagkayayaan kayung tatlo ng mommy at daddy ni Bryn na uminum ng champagne since maalinsangan sa loob ng bahay kaya sa garden na kayu nagkuwentuhan.

Since nandito si Bryn bakit hindi tayu bumaba ng Batangas da farm with your family hija?

I have exam tomorrow tita,but you guys can go and check out the resort,sabi sa weather mainit bukas masarap magbabad sa tabing dagat.

Ill ask Bryn if he can drive us thier tomorrow.
My God hon ang ganda ng music can you dance with me,nagkambing ang ginang.

Melinda, aba kailan kapa natutong sumayaw ng ganitong oras,oras na ng tulog.

Heto naman,sige na masyado lang akung nag-enjoy sa company ni Sane.
Siya sige na pagbibigyan na kita kahit medyo masakit na ang tuhod ko.

Anu bang kalabaw lang ang sumasakit ang tuhod.

Nagkatawanan kayung tatlo.
Ooh my,kailan pa tayu huling tumawa at nagsayaw ng ganito ng walang okasyon?

I dont really remember,daddy its been a while sa sobra nating bussy pareho.

Panu yan hija iniinggit kana namin?

Its fine tita,am happy watching both of you.

Mukhang nag-eenjoy kayo ng hindi ako inaalala,iretado pa din si Bryn.,na nakabalik. Na pala

Oh himala its only 11 wala pang hating gabi son,dati rati pag sinabi mong lalabas ka,kinabukasan na ang uwi mo,panunukso ng ginang.

Why dont you dance with Sane.
Kanina pa kami nagkakatuwaan dito kaya huwag kang kj.

Tahimik lang si Sane,.
Id rather drink,kumuha ito ng alak,.
Dont ruin the moment, lumabas ka ulit kung iritado ka pa din,patutsada mo dito.

Dont push,im in a bad mode Sane Andrades Dior,binuo nito ang pagkaktawag sa pangalan mo.

Get up,tumayo ka diyan, utos nito sayu!
May upuan pa sa kabila,hindi yung ako ang paaalisin mo!
Bigla ka nalang nitong hinila patayo,at ito ang umupo sa kinauupuan mo,saka ka nito kinanlong.

How sweet were like that dad nung bago plang tayong kasal, hindi maikaila sa mukha ng ginang ng makita kayu sa magkakandaong ng posisyon.

Ng tumunog naman ang telepono nito.

Hi,yeah im with them.
Venice say hi to you guys tumingin lang ito sa mag-asawang patuloy pa din ang pagsasayaw,saka ka nito tiningnan.

Habang ikaw sumimsim lang ng alak at niyakap ang sarili habang nakakandung pa din nito.
Bryn even sorround his arm in your waistline incase you wanna go,mapipigilan ka nito.
Wala ka namang ginawa kundi nanatili sa pagkakaupo mo.

Well go ahead kid,masama na sa daddy nyu ang magpuyat.
Enjoy hija ,humalik lang ito sayu.
Goodnight tita,tito...

I should go,senyas mo kay Bryn habang kausap pa din si Venice.
Pero hindi ka nito pinakawalan.

Sa halip nagpaalam na ito sa kausap.
I have to go babe,.ill just see you tomorrow.
Babe ang tawagan nila nagbigay kurot ito sa puso mo na hindi naman dapat.
Nagsalin ka lang ng alak at tinungga ito.
Pinagmasdan ka lang ni Bryn sa ginagawa mo.

May pasok pa ako bukas,late na sabi mo dito.
Pinagmasadan ka ulit nito.
Anu ba,huwag kang puro tingin,may sasabihin ka sabihin muna huwag mo akong gawing manghuhula sa mga patingin tingin mo.

Nagsalin lang ito ng alak. At tinungga sa huli sa pamamagitan ng bibig nito he let you drink the wine from his mouth.

So tasty ito ang defination mo sa alak na pinagsaluhan nyu,wine never been tasty like this.

Hindi ka manalang magtatanung about Venice?
No! Its clear on me naman,sagot mo sa tanung nito.
Ikaw naman ang nagsalin ng alak at ginawa kung anuman ang ginawa nito ang painumin ito through your mouth.

Mukhang masarap ang alak na gawa mo?
He teased you.
Like yours,pero late na may exam ako bukas,.
And beside tita wants to go to the Farm if you can drive them there.

I cant babalik na ako ng New York ng tanghali.
I might cant be in your graduation,nasa ,Canada ako by that time me project kaming sisimulan kaya ako babalik na ng NYC bukas.

You dont have to explain.

As a gift pumapayag na ako sa London basta after graduation dumiretso ka ng New York spend your time with me there.

I have only two weeks off,maghahanap pa ako ng apartment for me to stay there.
Ako na magpapahanap.
No na,i wanna do it by my self,beside masyado ka ng abala para intindihin pa ang titirhan ko.

Ok,lets go tama na yang inum may exam kapa bukas,pinigilan kana nito sa pagsasalin mo ng alak at inakay na papasok sa loob mg bahay.

Marrying  The arrogant BillionaireWhere stories live. Discover now