Part:33
Kinabukasan nagulat ka nalang ng bigla ka nalang umangat sa ere.
Whats going on,sapu-sapu mo pa ang ulo mong napakabigat.
As ive thought may hang-over ka,you need to get shower and eat before you go to school.
Pinagbukas ka nito ng shower and staring to take of your clothes down,.
Ok! I cant do it alone,sapu-sau mo ang hubad munang katawan underwear mo nalang kasi ang natitira sa katawan mo.
Don't worry ive see everything so many time ipinailalim kana nito sa shower and sinimulang basahin ang buhok mo.
pinagsabon ka nito ng katawan,pinagshampoo at conditioner kana din nito.,
and you feel relieve habang nasa ilalim ka ng maligamgam na tubig.,ang gaan ng pakiramdam mo.
My God kailangan ko ng matinfing self control please..
Dont you dare do anything I told you I can do it.
Babala nito sayu.If I let you do it baka bukas kapa makatapos.
Basa na din ito ng matapos kang-ipagshower,nagtapis lang ito ng towel at pinagblower kana ng hair mo.
Your lucky I never does it to any woman.,
Now go and have some breakfast ,magshower lang ako saglit and ill take you to school.
Huwag na maglalakad nalang ako to get some fresh air, I needed it,may oras pa naman ako.
ok then,ill pick you up after,lets go somewhere,uuhuh! no but's ng Makita mong magreklamo sana ito.
May project dinner kami ng friends ko for some project.
Then ill be there and ill treat everybody.
As I promised them long time ago back in New York,tell them free interview.
As he promise dumating nga ito sa project dinner date nyung mgakakagrupo,and as he promise
magpa-interview din ito sa mga friends and everything gone ferfect .so you still wanna do something ng kayu nalang dalawa ang naiwan sa restaurant habang naghihintay kayu ng bill.
Its late na what to do?tanung mo dito.
Movie,after nitong mag-open ng phone,im waiting for this movie the Bad Boy II Maybe we can do sakto 11 ng tapos ng movie.Lets go to the closer movie house then.
And he grabs coffee from second cup bago kayu pumasok ng sinihan habang naka holding hands ito sayu na parang mawwala ka sa karamihan ng tao.
Im fine, hila mo sa kamay mo,pero nabigo ka dahil hindi nito binitawan.Its dark sagot nito at saka may mga steps tayung aakyatin.
Kinabukasan, nagsulputan ang article na "Re-marrying her again,?"at nasa magazine ang larawan nyung dalawa nung gabi ng interview nito with your classmates.
Fuck those besties,,,,,,,,,,,
bkit?
Look at the news!So whats the problem with that,thats the original plan you divorce me and ill marry you a hundred times again and again .
You don't understand,ooh shut people will gonna run after me,this is so annoying,its because of you.
You want a security?
No!i don't need it.Can you just drop me in school
My pleasure baby, ang laki ng pagkakangiti nito.
Dont just laugh go changes im gonna be late my God you and your publicity I hate it.
Why can you just embrace my whole me?
Because i cant that's the reason also why I wanna divorce you your privacy are open book to anyone.
If you want I can disclose it from public,Lets leave New York.
Go and live your New York, i wont gonna live in that place.
So where do you wanna live? He ask.
Wala na akong time lets go,nagpatiuna kana sa pintuan. Letting him know na kailangan munang umalis.Nagpa-drop ka nga sa mismong pintuan ng school nyu still hindi pa din maiwasang pagtinginan ka ng mga estudyante sa loob ng University,dagdag pa na bigla ka nalang hahalikan nito sa lips sa public,damn this guy so iresistable .
Dont pick me up later ,my God leave my privacy alone .
Pag-uwi mo ng unit nyu,nauabutan mo itong kausap si Venice sa kanyang laptop,at hindi maiwasan na magkaruon ng kirot sa puso mo.
Did you eat?i cooked food just check the kitchen and warm it up tatapusin ko lang Tung ginagawa namin ni Venice.
Hindi muna ito pinansin at dumiretso kana sa room mo at naligo.
Pinagakaabalahan mo nalang ang pag edit sa last project mo medyo mabusisi kasi ito ang quality ng mga materyalis na gagamitin sa huli mong project ay medyo maselan at napakadaling masira,ang sewing kailangan pagpuouyatan mo na naman bago ipasa sa mga. Gagawa nito. And you just have 1 and half month to go bago matapos ang school,wla kang kailangang aksayahing oras.
Dahil nakasalalay dito ang huli mong ratings sa grado mo at diploma mo.Habang nakikinig sa music hnid muna din napapansin ang oras,pati pagkatok ni Bryn hindi muna din napansin.
Until he grab your headphone.
I said eat,lets go buhat-buhat kana nito.,ang light muna panu kapa pakakasal ng Josh mo pag dinivorce mo ako.Wala ka ng pakialam dun mind yoir own Venice.
Hmmmm,i smell jelousy here,he smile.
Dear baby Sane ,Venice is just part of my past and your my future,ngumuya ito ng pagkain. At sinubo ito sayu gamit ang kanyang bibig.Hmmm,i feel like i wanting sex with my wife tonight,nilaliman pa nito ang mga halik,kasabay ng pananabik na pangigilan ang leeg mo.
Im hungry reklamo na sa medyo tumataas na ding energy ng dugo mo.
Hmmmm, he just lie his head in your shoulder,i miss your smell.
YOU ARE READING
Marrying The arrogant Billionaire
RomanceShes the one i wanna marry.! Its Sebastian Dior of Dior comrporation the only Prince of Dior Marcus pointed Sane Andrade. No!its not me dad! I decide what ever i want,since your father gonna owe me a huge favor., But in one condition, where living...