"Ai cần tìm ta vậy?"
Đó là giọng nói hay nhất mà Kim Taehyung từng nghe thấy. Chắc hẳn chủ nhân của thanh ân này cũng rất xinh đẹp...
"Kim Taehyung, tư tế trực tiếp của thần Morpheus trên Olympus."
"Ngài tới đây có việc gì cần dặn dò sao?"
Taehyung nhíu mày, hỏi hai thiếu nữ tư tế phụ trước mặt,
"Tư tế chính của các ngươi không thể ra gặp và nói chuyện trực tiếp với ta sao?"
"Không ạ, ngài ấy đang chuẩn bị đi với thần Iris rồi ạ."
"Thì sao chứ? Ra nói chuyện trực tiếp có phải sẽ có thành ý hơn không?"
"Nhưng..."
"Morpheus????? Hắn ta còn dám vác mặt đến đây à???"
Từ sau bức tượng giữa đền, nữ thần Iris duyên dáng bước ra. Thần dúi bình nước sông Styx cho hai thiếu nữ bên cạnh, tiến lại gần Taehyung.
Hắn cúi người,
"Iris đáng kính."
Iris trừng mắt, thần chỉ tay vào mặt Taehyung,
"Ngươi tới đây làm gì? Đừng nói là gã Morpheus lăng nhăng kia lại nhờ ngươi hoà giải đấy nhé?"
"... Morpheus đã rất có thành ý-..."
"Thành ý cái con khỉ! Cứ xin lỗi rồi lại mắc lỗi, hắn coi ta là cục đất sét ngu đần chắc? Bảo hắn là, ta với hắn, TUYỆT! GIAO!"
"Nữ thần bớt giận, Morpheus đã thật sự hối lỗi rồi, thần xin dâng..."
"Mang về, mang về! Mang về hết đi! Ta không nhận bất cứ cái gì từ tên lẻo mép đó hết! Chồng với con, hở ra cái lại đi chim chuột. Ta có gì không bằng đám tiên sông èo uột đó chứ???"
Đúng lúc ấy, một thân hình thanh mảnh, yêu kiều mặc áo chùng che kín khuôn mặt đi tới từ phía cạnh Iris, nhờ giọng nói của người ấy, Kim Taehyung nhận ra đó là Park Jimin. Nhưng hắn không thể nhìn thấy dung mạo của vị tư tế này.
"Nữ thần, chúng ta nên nhanh chân thôi. Thần Hermes đang chờ ở ngoại thành Athen rồi."
Iris hừ một tiếng, trước khi xoay người đi còn không quên ném lại cho Taehyung một câu,
"Bảo Morpheus nếu cần thì ta có thể đề nghị Zeus chuyển hắn xuống rừng ở với 'em tiên sông' của hắn nhé, đồ lăng nhăng!"
Park Jimin chờ Iris đi được một đoạn rồi mới tiến về phía Taehyung, cúi người,
"Xin ngài thứ lỗi, nữ thần thời gian gần đây quá bận rộn nên bị căng thẳng, hãy truyền lời cho thần Morpheus yên lòng, rằng ta sẽ giúp Iris nguôi giận. Giờ thì, xin cáo từ."
Dứt lời, em quay đầu đi tới cỗ xe cầu vồng của Iris đang chờ ở ngoài đền, để lại Kim Taehyung ngẩn ngơ vì hắn đã thoáng thấy bờ môi đỏ mọng chúm chím của ai kia lấp ló sau chiếc mũ áo chùng mất rồi...
****Còn chưa kịp bước xuống đám mây để đi vào cổng dinh của Morpheus, Taehyung đã thấy bóng dáng ai kia hớt ha hớt hải chạy lại gần hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Morpheus | VMin
RomanceKim Taehyung là tư tế trực tiếp của thần Morpheus- chúa tể của những giấc mộng. Và từ trên đỉnh Olympus, hắn đã thấy bóng dáng yêu kiều của Park Jimin - tư tế đền thờ nữ thần cầu vồng Iris, rồi quyết định cậu phải là của hắn. Nhưng có vẻ như Morpheu...