IX.

360 68 3
                                    

"Đứng dậy đi, Jimin, thời khắc đó đã tới rồi."

****

Taehyung vội vã đuổi theo Morpheus, hắn hối hả,

"Chờ đã! Cho tôi đi với! Tôi muốn gặp em ấy!"

Morpheus ngăn Taehyung lại, hỏi hắn một cách nghiêm túc,

"Nếu ngươi tới, ngươi sẽ gặp cậu ta với tư cách gì? Ngươi có dám thừa nhận rằng ngươi là-..."

"...-là người yêu của em ấy!"

Morpheus nhoẻn cười,

"Ngươi y hệt ta khi còn trẻ vậy. Nào, lên đi!"

****

Hades kéo tay Jimin dậy, thần nhíu mày nhìn em. Làm thế nào mà ở trong ngục bao nhiêu ngày như vậy, em vẫn còn xinh đẹp như ban đầu? Jimin chớp chớp mắt vài lần, nhận ra trước mặt mình là vị vua của cõi âm - Hades thì liền co người lại sợ hãi.

Hades túm lấy tay em,

"Đi ra ngoài, hôm nay là ngày ngươi nhận thứ ngươi xứng đáng."

Jimin ngơ ngác,

"Xứng đáng?"

Thần quay đầu, nhếch mép cười với em,

"Tia sét của Zeus."

Jimin rút tay lại, khắp người đổ mồ hôi lạnh,

"Tia... Tia sét??"

"Phải, ngươi sẽ nhận được sự phán xét tối cao. Nếu ngươi ngoan thì ngươi sống, còn nếu hư..."

Thần Hades lấy ngón tay trỏ quệt ngang qua cần cổ trắng ngần của Jimin,

"...thì biết rồi đấy."

****

Tất cả 12 vị thần của hội đồng tối cao Olympus đều ngồi xung quanh một toà tháp bằng hoa lưu ly xanh biếc, loài hoa với ý nghĩa "Đừng quên tôi".

Bên trên đỉnh tháp là một tấm gỗ chắc chắn để đứng, thần Iris đã đặc biệt vẽ một bông hoa cúc trắng to ở giữa, tượng trưng cho sự thuần khiết và vô tội.

Thần Zeus vỗ tay,

"Tất cả, hãy trật tự đi, tới lúc rồi."

Ngay sau khi thần nói, cỗ xe ngựa của Hades chở thần và Jimin xuất hiện ngay bên ngoài tháp hoa. Jimin run rẩy bước xuống, nhìn lên nơi mình sẽ nhận sự phát xét, em cảm thấy chân như mất đi lực đứng vững.

Thần Iris chạy tới ôm lấy Jimin, oà khóc,

"Con của ta! Ta đã nhớ con biết mấy... Ôi đứa trẻ tội nghiệp... Con..."

Jimin dịu dàng lau nước mắt trên gò má của nữ thần cầu vồng, em gượng cười,

"Không sao đâu ạ... Người đừng khóc. Con sẽ không sao đâu."

Iris vuốt mái tóc vàng óng của Jimin, mỉm cười,

"Ta tin con."

Artemis tới từ phía sau, vỗ nhẹ vai Jimin,

"Đi nào, Jimin, tới nhận sự phán xét thôi."

Jimin ôm chặt Iris một lần cuối, rồi từ tốn đứng dậy.

Morpheus | VMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ