X.

432 70 8
                                    

Taehyung run rẩy nâng khóm hoa cúc trắng lên, bó hoa đang toả sáng nhè nhẹ, phảng phất hương nhài thơm ngát. Hắn bật khóc,

"Không... Jimin... Jimin ơi..."

Iris cũng trào nước mắt, thần nức nở,

"Tội nghiệp đứa nhỏ đáng thương... Nó đã làm gì sai chứ..."

Hades từ đằng sau tiến tới, mặt thần vô cảm,

"Cậu ta đã phản bội."

"Phản bội ai chứ? Phản bội cái gì cơ chứ??"

"Phản bội ta! Cậu ta đã bỏ trốn theo ngươi, còn gì nữa hả Iris?!??"

Iris nghiến răng,

"Vậy ngài có hiểu được tại sao ta lại giúp Jimin không? Có hiểu được nỗi khổ của Jimin không? Tại sao ngài không thể buông tha cho nó đi? Tại sao cứ phải bám riết lấy 'cái tên' của Jimin vậy? Nếu không phải vì ngài cướp lấy phần tên ta đã giấu đi, thì Jimin đã không nên nỗi này ư??"

Hades nhíu mày,

"Cái gì? Cướp lấy phần tên ngươi giấu? Ngươi đang nói nhăng cuội gì vậy??"

"Chẳng phải ngài đã phá chiếc hộp Hephaestus đặc biệt tạo ra để cất phần tên còn lại của Jimin rồi cướp nó đi sao??"

"... Ta không hề cướp gì cả. Thậm chí ta còn chưa tới nhà Hephaestus."

"Ngài đừng nói dối nữa. Nếu không phải là ngài tới với lòng hận thù vì Jimin đã rời khỏi địa ngục rồi phá cái hộp thì còn là ai nữa?"

Hades gằn giọng,

"Ta không biết cái hộp nào cả! Ares đã đưa 'cái tên' còn lại cho ta! Ngươi đừng đổ tội cho ta nữa đi!"

Taehyung nghe thấy liền đứng bật dậy, đôi mắt long lên vì giận dữ,

"Cái gì? Ares ư? Ta phải ngay lập tức-..."

Morpheus vẫy tay về phía hắn, ngay lập tức Taehyung liền ngã xuống đất và ngủ mất. Thần nhíu mày,

"Ta phải đưa Taehyung về đã, rồi chúng ta sẽ quay lại xử lý việc này sau."

Thần xoay người rồi biến mất.

Hades phất tà áo, thần hừ lạnh,

"Từ sau hãy đi tìm hiểu kĩ mọi chuyện rồi mới quay sang nhiếc mắng người khác đi, Iris. Đừng có quá phận đấy."

Rồi cũng đi mất với cỗ xe ngựa đen của thần.

Chỉ còn lại một mình Iris đứng trơ trọi giữa những cánh hoa lưu ly xanh nát tan, cùng với khóm hoa cúc vẫn đang toả sáng. Thần rưng rưng nước mắt, cúi xuống nhặt khóm hoa lên rồi biến mất trong những tia sáng cầu vồng dịu nhẹ.
****

"Taehyung, Taehyung ơi! Dậy thôi nào, ngài đừng ngủ nữa, em chờ ngài lâu lắm rồi đó!"

"Jimin ư...?"

Taehyung chớp chớp mắt đầy mỏi mệt, hắn đã ngủ bao lâu rồi...? Đây là đâu? Xung quanh hắn hoá ra là khung cảnh quen thuộc mà hắn đã nằm lòng suốt hơn hai trăm năm, dinh của thần Morpheus.

"Nào, Taehyung, tới đây, em không muốn chờ đợi ngài nữa đâu!"

Hắn nheo mắt nhìn cảnh vật mờ ảo trước mặt, xa xa kia là bóng dáng hắn hằng nhung nhớ...

Morpheus | VMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ