Chương 9

242 38 0
                                    

Lâm Duẫn Nhi đứng ở quầy tiếp tân trò chuyện cùng y tá Lục và y tá Âu, Ngô Thế Huân từ bên ngoài bước vào, thấy cô liền nói: "Chào buổi sáng mọi người."

Đợi Ngô Thế Huân đến trước mặt mình, Lâm Duẫn Nhi mỉm cười: "Chào cậu."

Ngô Thế Huân nhìn tổng thể cô từ trên xuống rồi hỏi: "Hôm qua chị ngủ ngon không?"

Lâm Duẫn Nhi bật cười: "Rất tốt."

Ngô Thế Huân đung đưa cơ thể qua lại, giọng điệu đắc ý: "Có phải hôm qua do tôi mà chị ngủ rất rất ngon không?"

Lâm Duẫn Nhi nháy mắt, cười tít mắt: "Cũng biết sao."

Lục Hân Hân cùng Âu Tử Duy đứng trong quầy nhìn họ trò chuyện mà ngứa hết cả mắt. Âu Tử Duy nhìn cô, mặt đanh đá: "Ngày ngày yêu đương thế này, không chán sao?"

Lâm Duẫn Nhi cười nguy hiểm, nhìn lại anh ta, giọng chế giễu: "Ngày ngày thức dậy đều mở mắt, không chán sao?"

Lục Hân Hân há hốc mồm nhìn cô, giọng nâng cao tông: "Nhìn cô ấy xem, sức mạnh của tình yêu thực sự nguy hiểm."

Lâm Duẫn Nhi cười cười, nói với Ngô Thế Huân: "Vào trong thay quần áo rồi làm việc."

Ngô Thế Huân gật đầu, toan rời đi thì bác bảo vệ từ bên ngoài chạy vào, hớt hải báo: "Bà A cùng cậu B lại đến!"

"Lại đến sao?"

"Có vẻ bà ta dư khá nhiều tiền."

Cả bệnh viện ai cũng hốt hoảng chạy đi chạy lại, từ một bệnh viện yên ắng bây giờ lại trở nên rần rần. Ngô Thế Huân nhìn mọi người hốt hoảng chạy rồi hỏi Lâm Duẫn Nhi: "Bà A và cậu B là ai?"

Lâm Duẫn níu tay anh lại, gấp rút nói: "Cậu bây giờ hãy ở bên cạnh tôi, cùng tôi diễn thật tốt, nhé?"

Nói rồi Lâm Duẫn Nhi nắm chặt lấy tay Ngô Thế Huân, giả vờ cười cười nói nói. Bà A cùng cậu B đi vào, vừa gặp Lâm Duẫn Nhi liền hạnh phúc mà bảo: "Bác sĩ Lâm, hôm qua cháu tôi có hơi bồng bột nên nói lời không hay. Bác sĩ Lâm bỏ qua..."

Lâm Duẫn Nhi nhìn bà rồi cười: "Hôm nay bà lại đau ở đâu sao?"

"Vốn dĩ sáng nay thức dậy còn bình thường, bây giờ lại cảm thấy hơi uể oải trong người."

Cậu B nhìn Lâm Duẫn Nhi rồi phát hiện tay hai người đang nắm lấy nhau, thật chặt. Cậu B nhíu mày, định hỏi nhưng bà A bị dẫn vào phòng khám, cậu ta đành đi chung, mắt vẫn hướng đến tay hai người.

"Cậu B đang bắt đầu nghi ngờ rồi." Lục Hân Hân nhìn cậu B rồi nói với ba người.

Ngô Thế Huân mù tịt nãy giờ liền hỏi: "Bà A và cậu B?"

Lâm Duẫn Nhi nói cho anh nghe: "Bà ta luôn làm phiền bệnh viện chúng ta, ngày ngày đều xuất hiện ở đây. Cậu thấy anh ta không? Thích tôi đấy..."

Ngô Thế Huân cao giọng: "Thích chị sao? To gan thật."

Ngô Thế Huân giật lấy dụng cụ khám bệnh, nhìn cô chắc chắn nói: "Hôm nay bà ta để tôi lo, chị ở đây."

Ngô Thế Huân rời đi, Lục Hân Hân ngưỡng mộ nhìn Lâm Duẫn Nhi: "Có vẻ sức mạnh của tình yêu cũng không quá tệ."

Lâm Duẫn Nhi bảo Âu Tử Duy đưa găng tay rồi nói lại: "Nhưng tôi sẽ không để cậu ta một mình đối phó đâu, tôi phải vào. Đi đây!"

[SEYOON] Yêu nhanh, thắng nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ