" Ma Vương..."Vương Bác hóa thân thành một dạng thiếu niên bí mật đến tìm Bạch Yên. Bạch Yên hiện tại đang giả vờ khuất phục dưới trướng của Ôn Dương ở Ma Giới, thực chất là ở bên cạnh hắn thám thính tình hình rồi báo lại cho Vương Bác, Bạch Yên hành sự phi thường cẩn thận, Ôn Dương một chút nghi nghờ cũng không có.
" Tình hình thế nào?"
" Tạm thời vẫn chưa có gì thay đổi, nghe nói trên Tiên Giới đang chuẩn bị đại hội bàn đào một trăm năm một lần..."
" Được, ta biết rồi, quay về đi, đừng để hắn nghi ngờ..."
" Vâng, Ma Vương..."
" Đợi một chút..."
" Ma Vương có gì căn dặn?"
" Vết thương lần trước của ngươi..."
Bạch Yên cuối đầu vui thầm, dù chỉ là mơ tưởng hão huyền, biết rõ người trong lòng của Ma Vương, nhưng ít ra Ma Vương cũng có quan tâm đến nàng một chút.
" Đã khỏi hẳn, tạ ơn Ma Vương quan tâm..."
" Được rồi, ngươi cùng Hắc Yên nhất định phải cẩn thận..."
" Vâng, Ma Vương..."
Vương Bác trở về Ma Động, trong lòng thấp thỏm không yên, liền dùng tinh linh thông linh với chiếc vòng tay làm thần giao cách cảm để nghe giọng nói của Tiêu Anh.
Tiêu Anh đang ngồi suy tư, phát hiện tinh linh liền vào phòng riêng đóng chặt cửa, tạo kết giới không để Ma Khí truyền dấu hiện ra bên ngoài.
" Bác nhi, ta đây..."
Vương Bác ngón tay vừa trêu đùa những con tinh tinh xanh xung quanh mình vừa ủy khuất nói.
" Điện Hạ, huynh không định đến tìm ta thật sao? "
" Bác Nhi, ta chỉ vừa mới quay về, làm cách nào lại rời khỏi như vậy được..."
Tay hắn ngưng lại, có một chút nghiêm túc nói.
" Vậy ta, chỉ còn cách đến Tiên Giới tìm huynh..."
Tiêu Anh hoảng hốt thốt ra hai chữ :
" Không được..."
Vương Bác giả vờ nghi ngờ nói.
" Điện Hạ, huynh sao vậy, sao lại phản ứng như vậy? Hay là..."
Tiêu Anh nhanh chóng giải thích.
" Không phải...không có...đệ đừng nghĩ lung tung. Ta...ta chỉ là lo cho đệ thôi, đệ nghĩ Tiên Giới là nơi nào chứ, cho dù đệ Ma lực cao cường, nhưng tất cả thần quan hợp lại không lẽ không đánh được đệ, hơn nữa, ai ai cũng đều cho rằng đệ đã chết, bây giờ đột nhiên xuất hiện, không phải là uổng phí công sức của chúng ta sao?"
Vương Bác vừa cười vừa trêu y nói.
" Điện Hạ, nói rất hay, nhưng ta...không sợ..."
Tiêu Anh thở dài một hơi rồi nói.
" Bác nhi, ta biết đệ lợi hại, nhưng đệ phải kiên nhẫn, chờ thêm một chút, một chút nữa thôi, sắp tới đại hội bàn đào, ta nghĩ Ôn Dương hắn đang âm mưu gì đó, chắc chắn sẽ để lộ sơ hở..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến Vương Tiêu ] Ma Vương Của Ta
FanfictionTiêu Anh sợ hắn hiểu lầm liền hấp tấp giải thích. " Đừng bảo là đệ nghe lén ta và A Ly tỷ nói chuyện, Bác nhi, đệ nhất định đừng để tâm những gì A Ly tỷ tỷ nói, ta biết chắc đệ sẽ không hại ta..." " Ta tin đệ, nên đệ của phải tin ta đấy..." Vương B...