Phần 22 : Đánh Ma Giới

1.6K 158 14
                                    

Hôm nay Tiên Giới truyền thông cáo xuống Nhân giới, nói rằng Thái Tử Điện Hạ Tiêu Anh chỉ cần lập thêm một công trạng nữa là đủ để thăng cấp thành tiên, Quốc Vương lấy làm mừng rỡ, nhưng Tiêu Anh có vẻ không chút hứng thú. Ở trong Liên Thành Điện cả ngày không bước chân ra ngoài.

Từ sau khi gặp lại Vương Bác, tâm trạng của y tựa hồ thấp thỏm không yên.

" Anh nhi..."

Tiêu Ly đến ngồi cạnh Tiêu Anh.

" Đệ có tâm sự sao?"

" A Ly tỷ, đúng là chỉ có tỷ hiểu đệ..."

" Đệ không muốn thăng cấp thành thần sao ?"

Tiêu Anh trầm ngâm, suy nghĩ một lúc mới nói.

" Cũng không hẳn, nhưng đệ luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn, những năm qua tuy là đệ lập không ít công trạng, nhưng suy tính lại có lẽ vẫn chưa đủ để thăng cấp, tỷ không thấy chuyện này có vấn đề sao?"

" Ý đệ là, có người nhúng tay vào chuyện này sao?"

" Cũng chỉ là suy đoán, nhưng nếu thật là vậy, người đó là đang nhắm vào đệ, nếu hắn đã cố tình, đệ cũng muốn xem thử hắn muốn giở trò gì..."

Bên ngoài hô lên :" Quốc Vương giá đáo..."

Tiêu Anh và Tiêu Ly khấu đầu hành lễ. Quốc Vương miễn lễ rồi an tọa .
Người nhìn Tiêu Anh rồi nói.

" Anh nhi, Trong thông cáo của Tiên Giới, có nói rõ nhiệm vụ con phải làm để được thăng cấp thành thần..."

Tiêu Anh đang im lặng chờ Quốc Vương nói tiếp.

" Ngày mai chính là ngày tam giới hợp thể, cũng chính là ngày sức mạnh của Ma Vương suy yếu..."

Tiêu Anh có vẻ đã đoán ra nhiệm vụ mà Tiên Giới giao phó cho y.

" Con hãy cùng Ôn Đại điện hạ dẫn theo Phong thần và Thủy thần tiêu diệt triệt để Ma giới."

Tiên Giới muốn y chính tay giết Vương Bác. Y làm sao có thể đồng ý.

" Phụ Vương, con..."

Quốc Vương liền chặn lời.

" Anh nhi, con cũng biết là Thiên lệnh khó trái, huống hồ sau nhiệm vụ lần này, con sẽ được thăng cấp thành thần..."

" Nhưng mà Phụ Vương..."

" Được rồi, con hãy sớm nghĩ ngơi, ngày mai hãy dẫn theo Triệu Linh và Hiên Giáp..."

Quốc Vương rời đi, chỉ còn lại Tiêu Anh và Tiêu Ly.

" Anh nhi, chuyện này..."

" A Ly Tỷ, đệ phải làm thế nào? Thật sự phải giết hắn sao? "

" Chẳng phải đệ đã nói muốn xem người trên Tiên giới giở trò gì sao? Phóng lao thì phải theo lao. Hơn nữa, đệ cũng không còn sự lựa chọn nào khác..."

" Được, đệ hiểu rồi."

....

Tiêu Anh cùng Ôn Dương, dẫn theo Phong Thần, Thủy Thần, Triệu Linh và Hiên Giáp, cùng một toán binh Tiên Giới lẫn Nhân giới, hùng hỗ vượt qua ranh giới Nhân Ma, đánh trực diện vào Ma Giới.

 [ Bác Chiến Vương Tiêu ] Ma Vương Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ