Phần 3 : Mang Người Về Trị Thương

2.6K 208 3
                                    


Tiêu Anh vậy mà lại dám mang tiểu tử đó vào cung thật, trên  đường đi đã kịp xử lí vết thương cho hắn che giấu màu máu xanh riêng biệt, men theo lối đi bí mật, thành công đem hắn về tẩm điện của mình.

Tiêu Anh để hắn ở trong tẩm điện, ra ngoài tìm thảo dược trị thương cho hắn, đang lúc len lén trong thái y viện, đã bị Tiêu Ly tóm được.

" Anh nhi, đệ bị bệnh sao?"

Tiêu Anh hoảng hốt làm rơi mất mấy loại thuốc, Tiêu Ly thoạt nhìn đã đoán ra đây chính là những loại thuốc dùng để xử lý vết thương, liền chạy tới hấp tấp ở trên người Tiêu Anh xoay đi xoay lại tìm kiếm vết thương, vừa tìm vừa lo lắng hỏi.

" Anh nhi, đệ bị thương sao? Làm sao lại để bị thương như vậy, sao lại bất cẩn như vậy chứ, đệ bị thương ở đâu mau cho tỷ xem..."

Tiêu Anh bối rối giải thích.

" Ay ya A Ly tỷ tỷ, không phải đệ, đệ không có bị thương..."

Tiêu Ly hai mắt to tròn ngạc nhiên nhìn Tiêu Anh rồi chỉ vào những thứ thuốc nằm ngổn ngang dưới nền đất. Nàng tò mò hỏi.

" Vậy những thứ này..."

Tiêu Anh không còn cách nào khác đành thú nhận với Tiêu Ly, Tiêu Ly tuy chỉ là cận vệ nhưng từ nhỏ đã bên cạnh chăm sóc Tiêu Anh, luôn luôn đứng ra bảo vệ y trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tiêu Anh từ lâu cũng đã xem Tiêu Ly như là tỷ tỷ thật sự của mình.

Tiêu Anh nhìn xung quanh một lượt chắc chắn không có ngưòi nào xung quanh rồi ghé vào tai Tiêu Ly nói nhỏ.

" Hôm nay đệ xuất cung đã gặp người của Ma giới..."

Tiêu Ly hoảng hốt thét lên. " Cái gì, đệ..."

Tiêu Anh sợ người khác nghe thấy liền hoảng hốt ngăn Tiêu Ly lại.

" Tỷ nghe đệ nói đã, đệ giao đấu với bọn họ một lúc, suýt chút nữa là nguy to, không ngờ có một tên tiểu nhóc tử đứng ra cứu đệ, hắn sau đó đã bị thương nên đệ mang hắn về cung trị thương, bây giờ đang ở tẩm điện của đệ, đệ phải nhanh chóng mang thuốc về trị thương cho hắn, nếu không sẽ không kịp mất..."

" Vậy còn bọn Ma giới thì sao?"

" Đệ cũng không biết, hai tên đó đột nhiên bỏ đi mất..."

Tiêu Ly nghe vậy mới gật gật đầu tán thành.

" Nếu hắn đã cứu đệ, vậy cũng nên trị thương giúp hắn. Được rồi, để tỷ giúp đệ trị thương cho hắn..."

Tiêu Anh hoảng hốt xua xua tay, nếu bây giờ để Tiêu Ly gặp hắn nhất định phát hiện ra hắn là người của Ma giới, chắc chắn sẽ không để yên cho hắn.

" Không cần, không cần, chỉ là vết thương nhỏ, đệ có thể tự xử lý được..."

Tiêu Ly nghi hoặc hỏi lại.

" Vừa nảy đệ nói là nếu không kịp về sẽ không ổn, bây giờ lại nói vết thương nhỏ, Anh nhi, đệ có điều gì giấu tỷ phải không?"

Tiêu Anh nhất thời bối rối không biết nên giải thích thế nào, nếu chần chừ sẽ thật sự không kịp mất, đành để Tiêu Ly theo mình đi gặp hắn, cùng lắm trị thương xong rồi sẽ ra sức thuyết phục Tiêu Ly một chút. Để đến khi hắn hồi phục vết thương sẽ đem hắn rời cung.

 [ Bác Chiến Vương Tiêu ] Ma Vương Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ