KABANATA 6: FAMILIAR

4.5K 62 14
                                    

Kabanata 6

Familiar

Warning: Spg

"UGHHH..." she moaned.

Panay ang kaniyang mga ungol at daing. Naipasok ko na kasi ang akin sa kaniya. She is tight but she is not a virgin anymore.

"Ba-babe... It's so huge... Ughhh!..."

I know that.

Hindi na iyan bago sa pandinig ko. Ilan na bang mga babae ang nagsabi niyan sa akin. Hindi ko na mabilang. Call me a playboy, a cassanova, a womanizer.

Wala akong pakialam.

Dahil iyan ang totoo.

And I don't f*cking care.

"Sh*t, Babe, it's so huge. I can't take it anymore! Ughhh... Aghhh... Faster Pleaseeeeee!"

I can feel her inside, muscle controlling my man. Pinipiga niya ako sa kaloob-looban niya.

I smirked.

Before she reaches her orgasm, I suddenly stopped. Her eyes wide-opened, forehead creased in protest.

"Why did you stopped?!" naiinis siya.

Marahil ay hindi inaasahan ang pag hinto ko. Alam ko ang feeling na iyan ng mga babae.

But to her surprised, I positioned my self on her side. I smirked again at her as I inserted two fingers inside her core. Hindi ko pa nga naigalaw ang aking mga daliri sa loob niya, nilabasan na siya agad.

"Aghhhhhhhhh..." mahabang ungol niya matapos ang sunod-sunod niyang pag-abot ng kaniyang kaligayahan.

After she came, I immediately move my fingers in and out, in a fast pacing movements. Napahawak siya sa mga braso ko. Nails digging on my skin but I don't feel any pain. Kailangan ko siyang baliwin sa ikalawang pagkakataon.

"Aghhh... Ba-babe... Please... Pleaseee..."

Tumitirik na ang kaniyang mga mata. I stopped my fingers from moving.

"Please what, Yanina? Hmmm?" I teased her. Sinusundot ang haligi niya sa loob gamit ang index finger ko na nakasaksak.

"Please... harder please... please... Ughhhhh... Sh*t! Oh my God!"

I inserted another finger and moved the three, in and out. I smirked as she arched her back as she is digging more finger nails in my shoulder. I sucked her earlobe.

"Aghhhhhhhhh... Ayan naaaaaaah..." She convulsed. She screamed more. She came for the second time.

My vision darkened. Napangisi na naman ako. It's my turn.

I flipped her on the bed. She was shocked. I squatted my self above her butt. I lifted her butt forcefully. Halatang lutang pa siya sa ikalawang orgasmong natamo niya.

As soon as I visualized her entrance, without her noticing, I entered her forcefully in a snap.

"Ughhhhhhhhhhh..." she screamed.

**********

NAALIMPUNGATAN ako sa patuloy na pagtunog ng cellphone ko.

"Aghhh!"

Nakakainis.

Disturbing my sleep is what I hated the most. I flinched. My head hurts.

"Anong oras na ba?!" tanong ko sa sarili ko.

I looked at the clock on the bedside table. It's 11:00 AM in the morning.

Namatay ang tawag. Pero di kalaunan ay bumalik rin agad. Naririndi ako kaya kinuha ko na ang cellphone ko sa tabi lang ng orasan sa bedside table. Without looking at the screen, I hit the answer button.

FATHER'S LOVE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon