KABANATA 12: PATAWAD

3.2K 50 12
                                    

Kabanata 12

Patawad

Warning: Spg

7:45 AM.

I saw the wall clock na nakasabit sa kaliwang dingding nitong opisina sa itaas ng visitor's lounge.

"Sh*t!" I cursed. I'm in rage. Hindi ko alam kung bakit ko ito nararamdaman.

I slammed the door hard at mabilis na pumunta sa likod ng swivel chair ko. I loosened my neck tie to breath some air. Hinawi ko ang kurtinang nakatabing sa glass wall at tiningnan ang view sa labas. Naglalakihan ang mga building na katapat nitong LGC. Nasa 35th floor itong opisina ng CEO na kung saan ay kasalukuyan ko nang ino-okupa kahit na sinabi pa ni Mommy na next week pa ang formal kong pag-upo bilang new CEO ng Lansher's Group of Company.

Hindi napawi nang maaliwalas na tanawin sa labas ang galit na nararamdaman ko sa hindi ko malaman na dahilan. I really don't know what's gotten into me.

"Sh*t! Sh*t! Sh*t!" I cursed multiple times. "DAMN IT!"

Bumukas ang pintuan at pumasok ang aking sekretarya. Walang iba kung hindi si Yanina. May pagtataka sa kaniyang mukha dahil paniguradong narinig niya ang malakas na pagsarado ko ng pintuan kanina at ang walang humpay kong pagmumura dito sa loob ng aking opisina.

"Babe? Are you okay?" malambing niyang tanong sa akin ng siya ay nakalapit na. She trailed her fingers in my chest. Dagli ko itong hinawakan ng mahigpit.

"Awh!" she flinched.

Marahil ay napahigpit ko talaga ang hawak sa kaniyang palapulsuhan.

"Are the applicants ready?!" I darkly asked her. Tila naman hindi niya alintana ang panganib ng aking boses. Bagkus ay ngumiti pa ito sa akin.

She reached my clenched jaw. Hinaplos niya ito ng marahan gamit ang kabila niyang kamay.

"They are all ready for the interview. Nasa waiting area na sila at naghihintay," malambing niyang sabi sa akin. She now trailed her fingers on my lips.

My man got throbbed. I can feel it underneath my pants.

Binitawan ko na ang pagkakapit sa palapulsuhan niya at hinawakan ng marahan ang kaniyang kamay na ngayon ay naglalakbay na sa aking leeg.

I smirked.

Hinaplos ko ang kaniyang mga labi, pababa sa kaniyang leeg at ng dumako ang aking mga daliri sa nakalitaw niyang cleavage area ay binitawan ko ang kaniyang kamay na hawak ng kaliwa kong kamay.

Without hesitation, pinunit ko ang kaniyang uniporme dahilan para lumitaw ang pula niyang see-through na bra.

"Agggghhh..." napaigik si Yanina. Marahil ay nagulat. Nagtalsikan pa ang mga butones ng kaniyang blusa sa sahig. Pero wala akong pakialam.

I grinned.

NICE!

Gusto kong ilabas ang galit na nararamdaman ko dahil sa nakita ko sa parking area kanina. Gusto kong ilabas iyon sa pamamagitan ng aking sekretarya.

Sorry for her. Alam kong mapapasabak siya ngayon dahil sa matinding bugso ng galit na nararamdaman ko.

"We still have 15 minutes to f*ck each other! Make me quenched!" I grinned at her after I said those.

I raised and carried her by her butt. She encircled her legs around my waist and responded to my hot and raging kisses. I walk towards the kitchen inside my office and slam the door using my right foot as soon as we reached inside. Still lavishing each others lips

FATHER'S LOVE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon