Joohyun's POV
Tôi đang làm tình với Seungwan thì đột nhiên cửa phòng ngủ bật mở, rồi chị gái của em ấy gào vào mặt chúng tôi. Lúc đầu tôi rất hoảng hốt nhưng rồi điều đầu tiên nảy ra trong đầu là đẩy Seungwan ra và ngồi xuống giường và kéo chăn che lên cơ thể trần trụi của mình.
"Ugh!!" – Seungwan rên rỉ khi ngã xuống sàn, nhìn tôi – "Yah!!! Hyun-ah!!"
"Chị xin lỗi baby." – Tôi cố gắng giúp em ấy đứng lên nhưng rồi có ai đó gạt tay tôi ra
Lúc đó tôi mới nhớ, chị gái của Seungwan đang ở đó.
"Đừng động nào nó!!!" – Seunghee cảnh cáo tôi – "Hyun?? Baby?? Chuyện này đã diễn ra bao lâu rồi hả??"
Vừa nhìn tôi, cô ấy vừa đỡ vai Seungwan.
"Yah, trước hết em có thể mặc cái gì đó vào không?" – Seungwan hỏi
Tôi thề là em ấy đang xài đôi mắt cún con với chị gái mình, dù em ấy đang quay lưng về phía tôi.
"Được rồi... Chị sẽ chờ hai người trong phòng khách. Nếu không xuống đó trong 2 phút thì hậu quả sẽ cực kì nghiêm trọng đấy!" – Seunghee liếc nhìn Seungwan và tôi trước khi ra khỏi phòng
"Hyun-ah làm thế nào bây giờ, chị gái em sẽ giết tụi mình!!! Đặc biệt là chị!!!"
Tôi nuốt nước miếng.
"Well trước hết cứ mặc đồ vào và xuống đó ngay thôi, chị không muốn làm mọi thứ trở nên tệ hơn."
Seungwan mặc boxer và tank top vào và đưa tôi quần dài và một chiếc tank top khác để tôi mặc.
Chúng tôi xuống phòng khách và thấy Seunghee ngồi trên sofa, vẻ bực bội vẫn hiện rõ trên mặt.
"Ngồi đi." – Cô ấy nói
Tôi và Seungwan ngồi cạnh nhau trên chiếc ghế gần đó.
"Không !! Seungwan đến đây ngồi." – Seunghee chỉ vào chiếc ghế khác
Tất nhiên em ấy chỉ còn biết ngoan ngoãn nghe lời.
"Ok giờ thì, chuyện này đã diễn ra sau lưng chị bao lâu rồi ? Và cậu ? Sao cậu dám làm điều đó với em gái bé bỏng của mình ???" – Cô ấy liếc tôi