No.10

1.2K 55 0
                                    

"Oh thôi nào, có lý do gì để lo lắng chứ. Cháu là bạn của con gái bác mà." – ông mỉm cười – "Nếu cháu là bạn trai nó thì cháu mới nên lo. Bác muốn nói rằng thật sự rất đáng lo đấy. Nhưng này, cháu đâu phải con trai, nên chúng ta ổn mà. Bởi vì nếu cháu mà là con trai thì điều đầu tiên mà bác làm là xử trảm ngay cái món "của nợ" của nó để chắc rằng nó không thể làm công chúa nhỏ của bác mang bầu."

Tôi bỗng trở nên thực sự lo lắng. Nhỡ bố tôi giết Seungwan thật thì sao ?

Tôi gượng gạo bật cười.

"Đừng như vậy mà bố, bố chỉ đùa thôi phải không ?"

Phải không ??!!!

"Tất nhiên..."

Ơn Chúa !!!

" ... là không. Bố không có đùa. Nếu thằng khốn nào khiến con có bầu, bố sẽ lột da nó làm áo khoác."

Seungwan đột ngột nhảy dựng lên và chạy ra đằng sau chiếc sofa chúng tôi đang ngồi.

"Seungwan, có chuyện gì thế ? Sao cháu lại đứng đó ?" – Ông hỏi

"Không có gì ạ, chỉ là ngồi lâu quá cháu hơi mỏi."

Bố tôi gật đầu.

"Em đang cố giữ khoảng cách an toàn." – Cậu ấy thì thầm bên tai tôi.

Tôi bỗng cảm thấy có lẽ mình đã sai khi về thăm bố.

"Vậy nói bố nghe hai đứa gặp nhau như nào nào ? Trông cháu nhỏ hơn công chúa của bác, vậy chắc không phải ở trường Đại học đâu nhỉ. " – Bố hỏi

"Joohyun là bạn thân của chị gái cháu." – Seungwan đáp

"Bác chưa hiểu. Tại sao hai đứa lại về đây chỉ vì cháu là em gái bạn thân của công chúa nhà bác chứ ?"

"Well, cháu hy vọng bác sẽ thật bình tĩnh bác Bae. Joohyun và cháu đang trong một mối quan hệ đặc biệt." - Seungwan nói và tôi nhắm mắt lại chờ đợi cơn bão khủng khiếp sắp ập đến

"Cái gì cơ ?? Công chúa à đứa nhóc này nói cái gì vậy ? Con đâu thể nào có quan hệ với nó, nó là một đứa con gái mà, vì Chúa !!!" – Bố tôi đứng bật dậy và gào vào mặt chúng tôi, chính xác là gào vào mặt Seungwan

"Cậu ấy nói thật đấy ạ. Bọn con đã hẹn hò được nửa năm và vừa đính hôn 2 tuần trước. "

"Đính hôn ??!!! Con đính hôn với đứa nhóc này ?? Tại sao con lại đính hôn cơ chứ?" – Khuôn mặt ông chuyển sang màu đỏ giận dữ và điều đó làm tôi sợ

"Thưa b-bác, t-trước khi cháu nói tại sao chúng cháu đính hôn, có lẽ cháu cần giải thích một v-vài điều về m-mình. Thưa b-bác cháu sở hữu một cơ thể lưỡng tính bẩm s-sinh."

Bố tôi nhíu mày.

"C-có nghĩa là mặc dù vẻ ngoài của cháu là của con gái nhưng cháu có bộ phận sinh dục của đàn ông."

Tôi nghĩ là bố đã bắt đầu nhận ra Seungwan sắp nói đến điều gì.

"Cháu xin lỗi bác, làm ơn đừng biến cháu thành cái áo khoác."

"Cháu nghiêm túc đấy à ?! Cháu dám làm công chúa bé nhỏ của ta có bầu ?? "

"Cháu thật sự xin lỗi, chúng cháu không định, chỉ là..."

[LONGFIC] [WENRENE VER] My Sister's Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ