"Seungwan, chị có thai rồi."
"C-cái gì??!!!! Ý chị là gì??"
"Em nghĩ ý chị là gì ? Chúng ta đã quan hệ, em có tinh trùng. Chúng ta sẽ có em bé."
Chúng tôi sẽ có cái gì cơ ??? Oh my God, oh my God !!!!
"Chị gái em sẽ giết chúng ta. Nhưng chị chắc chứ? Chị đã kiểm tra chưa?"
"Uh huh, và chị đã đặt hẹn với bác sĩ phụ khoa của chị rồi. Chúng ta sẽ đến đó ngay bây giờ."
"Chúa ơi."
~ ~ ~ ~ ~ ~
Joohyun's POV
Chúng tôi ngồi trong phòng chờ, đợi gọi tên. Seungwan cứ lon ton quanh những người phụ nữ bụng bự để hỏi họ mang thai có đau không, và liệu em ấy có thể áp tai lên bụng họ nghe thử không.
Tôi thấy lạ là vẫn chưa có bà mẹ nào đập cho nhóc một trận!
"Bae Joohyun."
Oh tôi đấy.
"Seungwan lại đây nào chúng ta sẽ vào trong."
Em ấy vẫy tay với các bà mẹ rồi theo tôi vào trong văn phòng của bác sĩ.
"Chào buổi sáng cô Bae, cô thế nào?"
"Chào buổi sáng cô Song. Tôi khỏe, cảm ơn cô."
"Oh và quí cô trẻ tuổi này là ai vậy?" - Vị bác sĩ nói khi nhìn Seungwan
"Em là Son Seungwan."
"Rất vui được gặp em Seungwan. Vậy lý do cô đến đây là gì nào?"
"Uhm, tôi bị chậm kinh, vì vậy tôi đã dùng que thử thai. Và chúng cho kết quả 'tích cực.'"
"Oh!! Tôi đã không gặp cô một thời gian rồi nhỉ? Không hề biết rằng cô đã có bạn trai đấy."
"Tôi không..."
"Em là cha đứa nhỏ !!" - Seungwan nói, môi vẽ lên một nụ cười
"Huh ?" - Bác sĩ có vẻ rất bối rối, và tất nhiên không thể trách cô ấy
"Chị bác sĩ à, mọi chuyện rất đơn giản. Joohyun có cái ấy ấy, em có cái đó đó, tụi em làm tình, tinh trùng của em làm chị ấy có bầu. Hiểu ?"
Ôi trời Seungwan...
"H-Hiểu rồi. Well vậy thì chúng ta sẽ lấy máu xét nghiệm. Đây là biện pháp chính xác nhất để biết cô có thai hay không."
Tôi gật đầu.
Bác sĩ lấy máu và tôi có chút ngạc nhiên khi Seungwan cứ dính chặt lấy tôi, nắm tay tôi không rời.
"Kết quả sẽ có trong vài ngày nữa, tôi sẽ gọi điện báo để hai người đến đây và chúng ta sẽ nói về điều đó."
"Ok cảm ơn cô Song." - Tôi nói và bắt tay cô ấy
"Cảm ơn bác sĩ. Vài ngày nữa tụi em sẽ đến." - Seungwan nói và cũng bắt tay cô
Sau đó chúng tôi rời khỏi văn phòng và vào xe tôi.
"Hyun-ah, tụi mình nên nói gì với Seunghee unnie đây ?"
Tôi thật sự không biết.
"Chị không biết nữa Wanie , hãy chờ kết quả đã nhé được chứ ?"
Em ấy gật đầu.
"Nhưng tụi mình sẽ giữ đứa nhỏ phải không ? Em hứa sẽ trở thành người cha tốt. Em biết em còn trẻ nhưng em yêu chị và yêu cả em bé của tụi mình bằng cả trái tim."
Cái quái... ??
Tại sao tôi lại khóc thế này ??
Tôi nhìn xuống để Seungwan không nhìn thấy tôi đang khóc, vì ngay bản thân tôi cũng chả biết lý do tại sao mình khóc.
"Hyun-ah, nói gì đi mà." - Em ấy nâng cằm tôi lên - "Ôi sao chị khóc ? Mọi chuyển ổn mà, em sẽ không ép chị. Chị có thể làm mọi thứ mình muốn, em sẽ ở bên ủng hộ mỗi quyết định mà chị chọn lựa."
Tôi hôn em ấy.
"Em trưởng thành từ khi nào thế ? Em nói chuyện như thể em đã là một người phụ nữ ba chục tuổi mà chị có thể nương tựa vào."
"Kể từ khi em biết mình sắp làm cha đấy. Và tất nhiên chị cũng như hoàng tử nhỏ của chúng ta có thể dựa vào em."
"Hoàng tử ??? Chị đã có em là hoàng tử của đời mình rồi và không cần thêm một người khác đâu. Con của chúng ta sẽ là một cô bé xinh đẹp và thích màu tím như mẹ bé. "
"Vậy là tụi mình giữ em bé hả ??" - Seungwan háo hức
Tôi chỉ còn biết gật.
"Ooh yeah !!!"
*RING*
Điện thoại của em ấy reo lên ngay giữ điệu nhảy ăn mừng ngốc nghếch. Seungwan bĩu môi và nghe điện.
Em ấy thật sự quá đáng yêu, hy vọng bé con của chúng tôi cũng sẽ giống bố ở điểm này.
"O-omma ?? Sao tự dưng mẹ gọi con ạ ?"
"Vâng con tốt nghiệp rồi, hai tuần trước."
"Mẹ muốn tụi con về Canada? Bao giờ ạ ? Bao lâu ạ?" - Em ấy quay lại nhìn tôi
"3 ngày nữa á!!!"
"Yeah yeah con cũng nhớ mẹ nhưng..."
"Cái gì??!! 2 tuần??" - Seungwan nhìn tôi lần nữa
"Ok con có thể dẫn theo một người không?"
Ý em ấy là tôi có phải không?
"Joohyun. Mẹ nhớ Joohyun mà phải không? Bạn thân của chị Seunghee."
Ối trời, tôi sẽ giết đồ ranh con này!!!
"Vâng omma cô gái người Daegu đó." - Seungwan đảo mắt
"Con sẽ giải thích khi con đến nơi nhé?"
"Vâng con cũng yêu mẹ. Gặp mẹ sau."
"Chào mẹ ạ."
Seungwan cúp điện thoại và nhét vào túi.
"Em đã làm cái khỉ gì thế Son Seungwan??"
"Hy vọng kết quả sẽ kịp có trong 3 ngày để chúng ra có thể cùng về Canada với một tuyên bố quan trọng."
OH SHIT!!!!!!!!!!!!!