Đã được 2 ngày kể từ khi chúng tôi đến chỗ bác sĩ Song và biết mình sẽ có một bé gái. Hai đứa ngay lập tức gọi về thông báo cho các vị phụ huynh. Bố mẹ Seungwan gần như phát cuồng vì vui mừng, Mama Son thậm chí còn muốn biến phòng ngủ dành cho khách trong căn hộ của tôi thành một cái nhà trẻ nhưng tôi nghĩ còn quá sớm. Bố tôi cũng tỏ ra rất hào hứng với tin đó, và tôi thực sự hạnh phúc!!
Nhưng tôi vẫn còn một vấn đề.
Seungwan vẫn lo lắng về đứa bé, và chúng tôi vẫn chưa làm tình!!
Chúng tôi đang nằm trên giường. Tôi đọc một cuốn tạp chí thời trang trong khi Seungwan chơi game trên điện thoại.
"Hyun-ah, em đi tắm đây."
Tôi gật đầu ừ hữ, cậu ấy thể nào cũng khóa cửa cho mà xem. Seungwan vớ lấy cái khăn rồi đi vào phòng tắm. Khi cửa phòng tắm đóng lại, tôi chờ nghe âm thanh đáng ghét của ổ khóa vang lên, nhưng rồi tất cả những gì tôi nghe được là tiếng nước chảy.
Âm thanh chết tiệt ấy không xuất hiện, cậu ấy không khóa cửa!!!
Một lời mời gọi ư? Hay chỉ đơn giản là Seungwan quên?
Mà thôi sao cũng được hết, tôi không quan tâm. Tôi đứng lên và cởi hết quần áo, sau đó tiến đến mở cửa phòng tắm và nhòm vào trong.
Seungwan đang đứng đó nhếch môi cười:
"Sao chị lâu quá vậy Hyun-ah? Nước sắp nguội mất rồi."
Từ bao giờ Seungwan bé bỏng của tôi lại tự tin thế này?
Cậu ấy vẫy tôi đến gần và tôi lập tức làm theo.
"Em xin lỗi vì đã không làm tình với chị suốt thời gian này nhưng em quá lo lắng cho bé bi. Từ khi bác sĩ nói rằng không sao, em đã vượt qua nỗi sợ của mình. Em cũng xem qua mấy tư thế dành cho phụ nữ mang bầu rồi, và giờ thì em hoàn toàn sẵn sàng!!!" – Cậu ấy nói và mỉm cười với tôi
Tôi cười lại, rồi hôn Seungwan, hai tay tự động quấn quanh cổ cậu ấy. Seungwan kéo eo tôi lại gần và cắn lên tai tôi:
"Em nhớ chị."
Cậu thì thầm rồi bắt đầu hôn chầm chậm dọc cần cổ tôi, khẽ cắn để lại một dấu đỏ chói.
"Chị cũng nhớ Seungwan." – Tôi nói và bỗng cảm thấy khúc thịt của cậu đang chọc vào nơi ẩm ướt bên dưới – "Hình như có ai đó đang phấn khích phải không nhỉ?"
"Chị không biết đâu." – Seungwan nói rồi cọ môi lên núm vú căng cứng của tôi
Những tiếng rên trầm thấp bật ra từ cổ họng khi tôi cảm thấy hơi ấm quen thuộc bao lấy ngực mình. Seungwan chầm chậm đẩy dương vật vào trong tôi:
"Như thế này được chứ? Chị có cảm thấy đau không?"
Tôi lắc đầu tỏ vẻ không sao đâu để cậu tiếp tục. Seungwan bắt đầu thúc hông ra vào thật từ từ khi tôi quấn một chân quanh eo cậu để cậu hoạt động dễ dàng hơn. Tôi vùi mặt vào hõm cổ Seungwan và hôn lên nơi đó. Như thế này đối với tôi vẫn chưa đủ.
"Wanie, nhanh hơn đi baby."
Và tất nhiên cậu ấy lập tức đáp ứng, khiến tôi phải nhắm nghiền mắt tận hưởng khoái cảm. Tôi bắt đầu rên rỉ một cách không kiểm soát và siết hông Seungwan ại chặt hơn.