Joohyun's POV
Tôi thật không thể tin nổi rằng, giờ tôi, một người phụ nữ 22 tuổi đang nhìn chằm chằm vào điện thoại để chờ một đứa trẻ 18 tuổi gửi tin nhắn.
Từ lần đầu tôi ngủ lại nhà bạn thân nhất của mình, Son Seungwan đã luôn quanh quẩn trong tâm trí tôi. Bên cạnh đó, phải công nhận rằng nhóc ấy là người làm tình giỏi nhất mà tôi từng thử qua. Nhắc thêm cho mọi người nhớ nhé, đó là lần đầu của cô nhóc thôi đấy! Seungwan quá đáng yêu và không thể cưỡng lại được.
Đã 3 này kể từ hôm đó và chúng tôi chỉ liên lạc với nhau đúng một lần, là những tin nhắn của sáng hôm sau đấy. Sẽ là nói dối nếu tôi bảo rằng không muốn gặp lại Seungwan lần nữa nhưng tôi đâu thể nói cho em ấy biết đúng không nào? Tất cả những gì tôi biết là, rất có thể em ấy chẳng muốn nhìn thấy tôi nữa, và tôi chỉ là tình một đêm. Tôi đã cố tìm chị của Seungwan nhưng chả thấy cô ấy đâu trong trường cả.
Bỗng nhiên...
From: Wanie<3
Joohyun em thật sự xin lỗi vì không liên lạc mấy ngày vừa rồi. Hai chị em em phải về Canada để thăm bố mẹ và điện thoại của bọn em bị tịch thu hết, để hoàn toàn dành thời gian cho gia đình. Dù sao thì, em không chắc chị có để ý đén em không kkkk Xin lỗi vì đã làm phiền chị nhưng em chỉ nghĩ là chị nên được biết. Em muốn chị hiểu.
Thấy chưa??? Đó là lý do vì sao Seungwan luôn lang thang trong tâm trí tôi. Em ấy thật dễ ngượng ngùng, siêu ngây thơ và đáng yêu và xuất sắc và đẹp trai và... Ok tôi ngừng ngay đây.
Tôi rất vui vì em ấy muốn tôi biết chuyện gì đã xảy ra mấy ngày này. Vậy có nghĩa tôi không phải tình một đêm đúng không??
ĐÚNG KHÔNG??
To: Wanie<3
Hey!!! Chị đã rất thắc mắc rằng em ở đâu đó...
Úi trời, đừng có tỏ ra si mê người ta như vậy chứ họ Bae!
From: Wanie<3
Thật á??!!! Chị có sao??
To: Wanie<3
Yep. Chị cũng chả thấy chị gái em ở trong trường nên càng thắc mắc hơn.
From: Wanie<3