Tôi tỉnh dậy bởi mùi đồ ăn hấp dẫn khiến bụng sôi lên. Nhưng rồi tôi nhận ra Joohyun vẫn đang nằm cạnh mình ngủ say. Có lẽ tôi nên đánh thức chị dậy, chị cũng đói rồi chứ nhỉ? Dù sao thì, bụng tôi đang biểu tình rồi và tôi cá là chị cũng thế thôi. Chúng tôi đã bỏ qua bữa trưa để ngủ đó.
"Hyun-ah, dậy đi em nghĩ bữa tối sẵn sàng rồi." – Tôi hôn lên trán chị nhưng Joohyun chỉ rúc vào tôi và ậm ừ
"Thôi nào, Joohyun, đi ăn rồi tụi mình có thể ngủ tiếp mà."
Chị lắc đầu.
"5 phút nữa thôi Seungwan, làm ơn."
Tôi thở dài. Bụng tôi không đồng ý đâu, tôi đói lắm rồi!!!!!
"Ok nhưng nếu chị ngủ thêm em sẽ không đưa chị món kem yêu thích đâu nhé."
Joohyun ngay lập tức mở bừng mắt.
Hi hi tôi biết chị ấy sẽ không muốn bỏ lỡ món đó đâu mà, bởi vì tôi cũng thế.
"Ok, ok chị dậy rồi đây."
Tôi mỉm cười hôn chóc lên môi chị một cái.
"Tuyệt!!! Đi ăn thôi Seungwan đói lắm!!!" – Tôi nói và giơ nắm đấm lên không trung
Chị cười khúc khích, rời khỏi giường và tôi lũn cũn chạy theo sau. Chúng tôi đi đánh răng rửa mặt rồi xuống nhà.
Tôi thấy mẹ đang bận bịu trong bếp còn bố ngồi coi tivi ở phòng khách. Tôi tự hỏi chị mình đâu rồi nhỉ.
"Bố ạ." – Tôi nói và nắm tay Joohyun đi vào phòng khách.
"Oh mấy đứa đấy à. Bố đang định lên đánh thức các con dậy, bữa tối xong ngay rồi đây." – Ông nói khi tôi và chị ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh
"Appa, unnie đâu rồi ạ? Chị ấy còn ngủ hay là..."
Câu nói của tôi bị gián đoạn bởi tiếng cửa đóng.
"Wanie bé bỏng tìm chị huh? Chị phải đi thông báo với một người rằng vì sao lâu lắm rồi chị em mình không về nhà." – Seunghee nói và tiến vào phòng khách
"Huh? Chị thông báo với ai cơ? Chị đã làm..."
"Seungwanieeee!!!"
Bỗng nhiên có 'cái gì' đó vít cơ thể tôi xuống.
"Cái quái..."
Người đó hôn chóc chóc lên hai má khiến tôi vội vàng đẩy ra. Ngay lập tức tôi nhận ra đó là ai.
"Rose???!!!"
"Cậu nhớ mình không Seungwanie? Mình nhớ cậu lắm luôn!!"
Một cái hôn nữa.
"Ugh!!! Xuống đi nào!!! Sao cậu lại ở đây?"
Rose là một trong số các cô gái đã bám theo tôi suốt quãng thời gian đi học. Điều khác biệt duy nhất giữa cô ấy với những người còn lại là chúng tôi biết nhau từ khi còn nhỏ và chị gái tôi thật sự thích cô ấy. Ý tôi là, thích cô ấy với tôi thành một cặp.
"Seunghee unnie nói với mình rằng cậu đã về và bảo mình có thể đến ăn tối cùng gia đình. Tất nhiên mình không thể từ chối rồi, miễn là được gặp cậu, mình vui lắm."