Tôi đẩy Seungwan ra khỏi người mình và tập trung vào giọng nói trên điện thoại:
Bố nói bố đang ở trước căn hộ của chúng con nghĩa là sao ạ?
Sao con không chỉ cho bố con ở căn hộ nào rồi chúng ta sẽ nói rõ hơn?
Là căn số 4A trên tầng 4, nói với nhân viên trực an ninh là con đang chờ bố là được ạ.
Được rồi công chúa, hẹn gặp con vài phút nữa nhé.
Cuộc gọi kết thúc và tôi quay lại nhìn cô gái nhỏ nhắn đang nằm cạnh mình:
"Bố chị đang ở đây, vậy nên nếu chị là em thì chị sẽ đi giải quyết cái... ờm... 'cái đó'." - Tôi nói và chỉ vào khúc thịt vẫn đang ngỏng đầu ngạo nghễ
Seungwan lập tức nhảy ra khỏi giường rồi chạy ào vào phòng tắm. Tôi cũng ngồi dậy, sửa lại ga giường nhăn nhúm sau đó nhặt nhạnh chỗ quần áo rơi lả tả trên sàn. Cuối cùng tôi mở toang cửa sổ để thứ mùi ám muội trong phòng tản bớt. Ngay khi tôi vừa mặc lại quần áo cũng là lúc chuông cửa reo vang.
Tôi bước ra cửa và mở.
"Baba!!!" - Tôi reo lên và ôm chầm lấy ông
"Chào công chúa con có khỏe không?" - Bố xoa đầu tôi
"Con khỏe ạ, bố vào đây đi." - Tôi nói và ấn ông xuống sofa
"Seungwan đâu rồi?"
"Cậu ấy đang ở trong phòng ngủ, sửa sang lại một chút. Sao bố lại ở đây thế ạ?"
"Well, mẹ của Seungwan đã gọi cho bố."
"Mẹ Son làm gì cơ ạ? Sao bà ấy lại làm điều này?"
"Có vấn đề gì sao? Umma đã làm gì?"
Tôi bỗng nghe một giọng vang lên sau lưng, và thấy Seungwan tiến về phía chúng tôi với mái tóc ướt. Có lẽ nhóc này vừa đi dội nước 'hạ nhiệt'.
"Oh xin chào Seungwan." – Bố nói khi Seungwan cúi người chào ông, trước khi ngồi xuống bên tôi
"Cháu chào bác Bae ạ. Làm thế nào mà bác lại xuất hiện ở Seoul thế này?"
"Ta vừa nói về vấn đề đó với Joohyun. Mẹ cháu đã gọi cho ta và đương nhiên bà ấy có lý do chính đáng để làm thế. Công chúa à, giờ con bắt đầu lộ bụng rồi, và cả ta cùng bố mẹ Seungwan đều thống nhất rằng con cần phải kết hôn thôi. Càng sớm càng tốt."
Có phải bố vừa bảo rằng ông muốn tôi kết hôn với Seungwan không nhỉ?
"Chúng con á? Ý con là, bố hoàn toàn ổn với điều này ư?" - Tôi hỏi
"Ừ. Bố đã suy nghĩ rất nhiều. Bố biết rằng Seungwan yêu con rất nhiều và sẽ làm mọi thứ để khiến con hạnh phúc. Vậy nên bố quyết định rằng nhóc này hoàn toàn xứng đáng với công chúa của bố. Dù sao thì công chúa của công chúa của bố cũng sẽ sớm ra đời, và cô bé mang dòng máu của Seungwan mà, thế nên..."
Tôi ngay lập tức đứng lên và ôm ông.
"Cảm ơn bố!!! Con yêu bố rất nhiều."
"Bố cũng yêu con công chúa à." - Ông xoa đầu tôi
Chúng tôi rời ra khi nghe Seungwan hắng giọng, và cùng nhìn về phía cậu.