"Em-Em nghĩ là em vừa nếm được... sữa của chị." – Tôi nói
Và hai mắt nàng trợn tròn.
"Uhm...ok..." – Nàng nói, bối rối nhìn tôi – "Nó có kì cục không?"
"Một chút, nhưng em thích." – Tôi cười toe toét
"Thật tuyệt vì em thích. Vậy, Seungwan tiếp tục những gì đang làm được không? Chị đang nóng bức và khó chịu quá nè." – Nàng bĩu môi
"Hân hạnh của em thưa công chúa." – Tôi nói và bắt đầu hôn nàng
Hai tay tôi khám phá khắp cơ thể nàng, xoa nắn mỗi đường cong chết người. Nụ hôn dần trở nên sâu hơn sau khi Joohyun bật ra những tiếng rên đứt quãng. Tôi lần xuống dưới, bắt đầu hành hạ hõm cổ trong khi hai tay nàng nắm lấy cạp quần jean của tôi và đẩy xuống.
"Seungwan nhanh nào, chị cần em." – Nàng thì thầm bằng giọng gợi cảm ngay bên tai tôi, khiến tôi chẳng có sự lựa chọn nào khác ngoài tuân theo
Tôi ngồi lên, tuột cả quần lẫn đồ lót xuống khiến 'Wanie-bé' bật ra thẳng tưng, sau đó tôi giúp nàng cởi quần áo và nằm nghiêng đối diện với nàng. Tôi kéo nàng vào vòng tay mình, ngậm lấy môi nàng trong khi dương vật đưa đẩy trêu ghẹo cửa mình đã ướt đẫm bên dưới sau đó từ từ trượt vào trong.
"Mmm Wan."
Tôi bắt đầu kéo đẩy ra vào, cố gắng chạm đến những điểm tạo nhiều khoái cảm nhất, đồng thời đưa nụ hôn xuống vùng ngực nàng. Ngay khi chạm đến đôi gò bồng, tôi lập tức mút mát đỉnh ngực sưng cứng và chẳng bao lâu sau, chất lỏng ngòn ngọt lại một lần nữa tràn vào khoang miệng tôi.
Joohyun cong lưng, ấn đầu tôi tiếp xúc với ngực nàng nhiều hơn nữa. Tôi đưa tay lên gò ngực còn lại, không ngừng nắn bóp khiến nàng hụt hơi rên rỉ.
"Seungwan, đừng dừng lại!!! Chị sắp rồi!!!"
Và nàng chạm đỉnh.
Nhưng tôi thì chưa.
Vậy nên tôi vẫn tiếp tục thúc hông và mút chặt lấy đỉnh ngực bên kia của nàng vào trong miệng, đổi tay sang chăm sóc bên này. Bàn tay rảnh rỗi còn lại tôi không ngừng nắn vuốt má mông hấp dẫn.
Tôi yêu mỗi âm thanh bật ra từ cái miệng nhỏ của nàng. Tiếng thở gấp khi tôi khẽ cắn lên đỉnh ngực, tiếng rên rỉ khi cực khoái lại một lần nữa tràn đến rất gần, và cách mà nàng liên tục gọi tên tôi mỗi lần nàng chạm đỉnh.
Sau một loạt cực khoái của Joohyun, cũng là tròn 3 tiếng chúng tôi lăn lộn trên giường, tôi cũng chạm đến giới hạn của mình.
"Seungwan, vừa rồi tuyệt quá!!" – Nàng nói khi tôi kéo 'cậu nhóc' của mình ra và ngã vật xuống bên cạnh
"Em biết. Nhưng em nghĩ chúng ta sẽ có một vấn đề nho nhỏ khi công chúa bé bỏng ra đời." – Tôi nói và kéo nàng vào vòng tay mình, đặt bàn tay lên má mông căng tròn của nàng mà vỗ về
"Ý em là gì?" – Nàng vừa hỏi vừa nhấm nháp xương quai xanh của tôi, ngón tay vẽ lên ngực tôi những vòng tròn vô định
"Em thật sự rất thích thức ăn của bé."
"Well vậy thì, sau khi bé ăn xong, còn lại bao nhiêu sẽ là của em hết." – Nàng hôn chóc lên môi tôi