Hôm sau Tiêu Chiến thức dậy rất sớm ăn mặc đàng hoàng rồi mới tới công ty, rất lâu rồi anh mới mặc loại trang phục hàng chợ như thế này, tuy vậy nhưng cũng khá thoải mái. Tiêu Chiến tự nghĩ, đã bao lâu bản thân không có cảm giác với cuộc sống rồi nhỉ. Hẳn là cũng lâu rồi, đã không cảm nhận được hôm nay trời nắng không, thời tiết tốt không, thích hợp để làm gì.
Không biết vì sao, bây giờ anh cảm thấy thật yêu thế giới này.
Đã tới nơi. Đây chính là trụ sở chính của công ty Hướng Thiên, chính là nhà phát hành game Immortal vô cùng nổi tiếng, đã nhiều năm nhưng vẫn giữ vững được vị trí của mình dù cho có bao nhiêu dòng game Moba hấp dẫn ra mắt đi chăng nữa. Nếu không nhầm thì nhà phát triển Immortal là một công ty con của Hướng Thiên. Có thể nói Hướng Thiên rất mạnh trong khoản duy trì và đổi mới game. Chưa kể Immortal vừa nổi tiếng vừa thu hút lượng người chơi cực khủng, vì thế có rất nhiều giải đấu lớn nhỏ chỉ dành cho Immortal, chưa kể vòng chung kết thế giới Immortal, hai năm một lần có sức hấp dẫn ngang ngửa với World Cup.
Hướng Thiên là một công ty chuyên về Internet cung cấp các dịch vụ trực tuyến, các sản phẩm bao gồm như: Mạng lưới xã hội, Truyền thông đại chúng, Cổng thông tin điện tử, Thương mại điện tử, Trình duyệt web, Phần mềm diệt virus và Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi.
Tiêu Chiến trước tiên vẫn chỉnh tề nhìn một lượt, sau đó mới tự tin bước vào công ty. Ở máy quẹt thẻ, chào hỏi bảo vệ, chào hỏi các chị gái lễ tân, sau đó mới hỏi thăm văn phòng của tổng giám đốc ở đâu. Hôm đó ở bệnh viện Vương Nhất Bác đã dặn anh, sau khi xuất viện, ngày đầu tiên đi làm phải tới văn phòng giám đốc điểm danh.
"À tầng 18 đó, nhưng mà khoan đã, tôi hỏi này, bình thường cậu đều chạy lên chạy xuống từ tầng 18 đến tầng 1 mà. Sao bây giờ lại không nhớ văn phòng tổng giám đốc ở đâu?" Chị gái lễ tân hơi mơ hồ hỏi một câu.
"À hả? Tôi hả? À ờ tôi cũng không biết sao nữa, đột nhiên có một ngày mở mắt ra thì ở bệnh viện rồi, họ nói chỗ này của tôi" Anh chỉ chỉ vào đầu mình, "Bị mất trí nhớ tạm thời, bây giờ ngoài tên tôi, nơi ở thì những chuyện khác tôi không biết gì hết, à không đúng, tôi không có ấn tượng gì với mọi thứ."
Chị gái tiếp tân gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, nể tình hôm nay sáng sớm đã được chào hỏi còn khen xinh đẹp nên tận tình dẫn Tiêu Chiến đi tới khu vực thang máy cho nhân viên. "Mọi nhân viên đều sử dụng hai cái thang máy thường bên này, còn bên kia là thang máy chuyên dụng cho tổng giám đốc, còn có thang bộ là lối thoát hiểm thì phía bên kia."
"Cảm ơn chị xinh đẹp nhé, tôi đi đây." Tiêu Chiến ngoan ngoãn cúi đầu cảm ơn, lễ phép cười một cái rồi đi vào thang máy, lên tầng 18.
Tiêu Chiến khuất dạng, mấy chị gái lễ tân liền lập tức nhiều chuyện, "Mấy cô có tin mấy tình tiết trong tiểu thuyết, nói là sau khi mất trí nhớ thì tính cách nhân vật thay đổi chóng mặt ấy!"
"Đúng đúng có đọc qua, xem đi, cái cậu trợ lý đó trước đây quẹt thẻ xong đều cúi đầu đi thẳng, ở cùng công ty mà số người tiếp xúc với cậu ta khẳng định chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi!" Lễ tân A kích động gõ bàn tiếp chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Tự Nhiên Bị Bẻ Cong
FanfictionTác giả: Aurélie Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hoan hỉ oan gia, niên hạ, 1x1, HE Độ dài: 16 chương Tình trạng: Đã hoàn CP: Bác Quân Nhất Tiêu