Chương 9

6.4K 641 25
                                    

Vẫn như mọi khi Tiêu Chiến dọn dẹp xong văn phòng cho Vương Nhất Bác liền trở về bàn của mình, bóc snack ngồi chơi game. Chính là không ngờ tới, có khách đến.

"Này em trai đáng yêu, hôm nay có đại nhân vật đến đó, biết chưa?" Chị gái thư ký nghiêm túc gõ bàn Tiêu Chiến.

"Đối tác làm ăn lớn hả chị? Nhưng em không nghe Vương tổng nói gì hết?" Tiêu Chiến ngậm snack tay đánh game, sau đó tạm biến về ngẩng đầu tiếp chuyện với chị gái thư ký.

Chị gái thư ký đáp lời, "Còn hơn cả đối tác làm ăn lớn, Đỗ tiểu thư, người tình trong mộng của Vương tổng. Hai người họ là thanh mai trúc mã, quan hệ hai nhà rất tốt. Còn nghe đâu nhà họ Vương muốn hỏi cưới Đỗ tiểu thư cho Vương tổng nữa đó."

Tiêu Chiến "Ồ" một tiếng rồi nhanh chóng đánh nốt trận, dọn dẹp lại văn phòng kỹ lưỡng, sau đó an phận ngồi một góc chờ Vương đại thiếu gia cho ra chỉ thị tiếp khách.

Không đến một lúc sau Vương Nhất Bác cùng Đỗ tiểu thư nọ quay trở về văn phòng tổng giám đốc. Tâm trạng có vẻ rất tốt, không ngừng nói cười. Anh ở đây làm một thời gian còn chưa bao giờ thấy cậu cười như vậy. Bình thường đều trưng ra gương mặt cá chết người sống chớ tới gần.

Tiêu Chiến hừ mũi khinh thường, nhưng vẫn theo chức trách tự giác đi pha trà tiếp đãi.

"Vương Nhất Bác cậu rất có khiếu hài hước đấy. Trước đây chú dì nên cho cậu theo nghiệp diễn viên hài kịch cũng rất có tương lai." Đỗ Thu Nhạc cười vui vẻ còn không quên chọc ghẹo Vương Nhất Bác vài câu.

"Nào có, em không có gây cười." Vương Nhất Bác nghiêm túc bác bỏ, xong vẫn mang theo nụ cười nhẹ ở khóe môi.

Đỗ Thu Nhạc bước vào văn phòng, đánh giá chung quanh một lần, "Lúc nào cũng sạch sẽ như vậy, lao công ở Hướng Thiên rất tận tâm, chứ ở chỗ tôi thì không được tốt như vậy. Lao công này tìm ở đâu vậy?"

Vương Nhất Bác nghiêm túc chỉ vào Tiêu Chiến mới bê trà bước vào.

"A, giờ lao công cũng có thể đáng yêu như vậy hả?" Đỗ Thu Nhạc che miệng ngạc nhiên.

Tiêu Chiến cũng vậy, chỉ không có che miệng thôi. Ngàn dấu hỏi đang bay bay quanh đầu Tiêu Chiến.

Đỗ Thu Nhạc thấy Tiêu Chiến ngơ ngác thì tới gần, búng má anh một cái, "Này anh bạn nhỏ, có muốn tới chỗ chị làm lao công không? Đảm bảo đãi ngộ tốt hơn Hướng Thiên gấp nhiều lần."

Tiêu Chiến: ???

"Đứng đực ra đó làm gì? Đi, mau mau đi làm việc đi. Coi chừng tôi đá anh ra khỏi văn phòng." Vương Nhất Bác trừng mắt với Tiêu Chiến, miệng hạ lệnh đuổi người.

Tiêu Chiến tự nhủ: Hung dữ với tôi làm gì, là bà chị của cậu tự nhiên trêu tôi đấy chứ.

Đỗ Thu Nhạc giọng trách cứ Vương Nhất Bác, "Này Vương Nhất Bác, chị nói cậu đừng có lúc nào cũng hung dữ với người khác như vậy được không? Bạn nhỏ này, cậu không cần vậy liền để chị đưa đi đi, rất đáng yêu nha."

Tiêu Chiến lúc này mới gãi gãi đầu, hình như anh xuất hiện hơi thừa thì phải, trai tài gái sắc người ta đang diễn một màn tình ái cẩu huyết để thồn vào mồm anh đây này. Tốt nhất nên đi thì hơn.

[ BJYX ] Tự Nhiên Bị Bẻ Cong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ