Hôm nay thời tiết tốt, Tiêu Chiến sáng sớm đã thức dậy chạy thể dục mấy vòng, mua đồ ăn sáng, sau đó tới công ty.
Sau ngày hôm qua nhận việc thì anh được Vương Nhất Bác phát cho một cái thẻ, cái này là để sử dụng các công việc như là đặt bàn nhà hàng, lấy đồ giặt ủi giúp cậu,....
Đúng giờ điểm danh quẹt thẻ nhân viên, vào sảnh chào các chị gái lễ tân, sau đó nghiêm chỉnh vào thang máy lên tầng cao nhất.
Tiêu Chiến: "Vương tổng, chào buổi sáng. Cà phê của cậu."
Tiêu Chiến nghiêm túc chào buổi sáng với ông chủ, đặt ly cà phê ngay ngắn bên bàn sau đó bắt đầu công việc.
Trước tiên là tưới nước, chăm sóc mấy cái chậu hoa của ngài Vương. Sau đó thì ngài Vương đi họp thì lau dọn bàn làm việc, quầy bar, vân vân. Cuối cùng là ngồi ngốc với đám mèo trong game.
Tiêu Chiến một bên chăm mèo, một bên đăng nhập vào game, anh vào túi đồ xem có gì có thể dùng được. Liền tìm được một cái thẻ đổi tên, như này đi, cùng đám bạn bè của account này unfriend hết, sau đó đổi tên, ai hỏi thì nói chủ account bán rồi là xong. Vì anh không chắc chắn đám bằng hữu này của chủ thân xác kia có nhận ra được người đánh đã thay đổi hay không. Dám khẳng định trình độ của anh không thể chuyên nghiệp như chủ thân xác trước đây được. Hơn nữa là cùng một đám bạn bè chơi qua mạng thôi mà, thích thì kết bạn không thích thì hủy kết bạn đó rồi sao, ai làm gì được anh.
Tiêu Chiến gật gù vào game, tìm tổ đội tự do đánh một trận hạng làm nóng người, nghe nói hôm qua đã reset rank, đây là một mùa hoàn toàn mới. Tức là nếu anh có khả năng đánh lên hạng cao nhất thì cũng chính là tài giỏi rồi chứ gì.
Đang ở sảnh chọn tướng, Tiêu Chiến kéo tới kéo lui, quá nhiều tướng khiến anh hoa mắt, "Nên đánh tướng gì nhỉ?"
Tiêu Chiến vân vê môi, tập trung suy nghĩ, "Lúc còn sống tôi hay đánh tướng gì nhỉ?"
Có tiếng gõ bàn mà nãy giờ anh đều không để ý, cuối cùng khi tiếng gõ đã dứt thì người gõ cũng không còn kiên nhẫn đợi anh phản ứng nữa rồi.
Tiêu Chiến theo bản năng bật thốt, "Đứa nào mà phiền phức quá vậy."
Vương Nhất Bác: "Giỏi nhỉ."
Tiêu Chiến giật mình nhìn Vương Nhất Bác đứng đối diện bàn làm việc đang khoanh tay nhìn anh.
"À ông chủ, cậu.. Cậu đến tìm mèo hả? Ở đây ở đây." Tiêu Chiến nhanh tay pick bừa một tướng rồi đợi vào trận. Tiện tay đưa laptop qua cho Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác nhìn màn hình gật đầu rồi mới nói, "Chiều nay tôi có một cuộc hẹn quan trọng. Chị ấy sẽ đến đây thăm tôi, cho nên anh nghe cho kỹ những việc tôi dặn dò đây, nhớ tuyệt đối không thể xảy ra sai sót, con người tôi coi trọng nhất là thể diện."
"Được, ông chủ cậu cứ nói, tôi nhất định sẽ hoàn thành tốt công việc." Tiêu Chiến ưỡn lưng đứng thẳng, muốn bao nhiêu nghiêm túc liền có bấy nhiêu nghiêm túc.
Vương Nhất Bác: "Đầu tiên, đi lấy cho tôi bộ vest ở tiệm giặt ủi, sau đó chuẩn bị một chút điểm tâm mà con gái thích nhất, sau đó trình bày với tôi về công việc chăm sóc mèo này. Nghe rõ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Tự Nhiên Bị Bẻ Cong
FanficTác giả: Aurélie Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hoan hỉ oan gia, niên hạ, 1x1, HE Độ dài: 16 chương Tình trạng: Đã hoàn CP: Bác Quân Nhất Tiêu