So với chen chúc trên xe bus thì rõ ràng ngồi xe riêng thoải mái hơn nhiều, cách siêu thị một đoạn thì Tiêu Chiến nói Vương Nhất Bác dừng xe, còn anh thì mang mèo vào tiệm spa thú cưng. Đã đến lúc cắt tỉa lông, chăm sóc dung nhan cho bảo bối rồi. Sau đó mới quay trở lại xe tiếp tục tới siêu thị, một công đôi việc, rất là tiện lợi.
Tiêu Chiến xuống xe, Vương Nhất Bác cũng xuống, thư thái đi bên cạnh Tiêu Chiến vào siêu thị.
Dọc đường đi có không ít tiếng hô kỳ kỳ quái quái, nguyên lai là gì Tiêu Chiến không biết mà Vương Nhất Bác lại càng không hiểu.
Thực ra, chính họ ở trên Weibo có hẳn siêu thoại cp đó...
Tiêu Chiến lấy xe đẩy, đầu tiên là đi mua pate, hạt, rồi cây dinh dưỡng, đồ ăn vặt cho bé mèo Đồng Đồng. Sau đó mới tới khu rau quả mua mấy loại rau củ để hầm với xương heo. Sau đó lại tới khu hải sản chọn mấy loại hải sản như tôm, cá, hàu vân vân.
Tiếp đến là nhấc một thùng sữa chua uống, thứ không thể thiếu. Lại thêm snack khoai tây, mấy món ăn vặt, xong xuôi nhìn thấy có vẻ đã đủ, Tiêu Chiến muốn đẩy xe đi thanh toán.
Vương Nhất Bác lại ở đâu xách thêm sữa, đồ ăn vặt, bàn chải đánh răng và vài vật dụng cá nhân linh ta linh tinh khác.
"Làm gì đó? Muốn mua thì tìm giỏ đựng đi, đừng có mà dây dưa với tôi." Tiêu Chiến không khách khí chặn tay không cho Vương Nhất Bác đựng đồ vào giỏ.
Nhưng cái tay nhỏ bé của Tiêu Chiến đâu ngăn được Vương Nhất Bác bỏ đồ vào giỏ. Cậu trực tiếp thả đồ xuống, tay Tiêu Chiến vẫn để ở tay đẩy giỏ đồ, Vương Nhất Bác thuận thế ở phía sau áp vào người Tiêu Chiến cùng anh đấy giỏ đồ, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thật mờ ám.
"Cậu làm gì đó? Đang ban ngày ban mặt đừng có phát bệnh!" Tiêu Chiến không thoải mái muốn nâng chân đạp Vương Nhất Bác một phát nhưng đã bị cậu kịp phát hiện bắt được cái chân.
"Tôi chính là mỗi ngày ở cùng anh đều sẽ phát bệnh." Vương Nhất Bác mặc kệ sự kháng cự mạnh mẽ của Tiêu Chiến vẫn tiếp tục đẩy xe về phía trước.
Tới quầy thanh toán cuối cùng cũng giãy ra được khỏi người Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến trừng cậu mấy cái xong mới bắt đầu xếp đồ vào thanh toán.
Pate này, hạt này, tôm này, hàu này, cà rốt này, cà tím này, sữa chua này, snack này, bao cao su nà.. ???? Ai nhặt cái thứ xấu hổ này vào vậy? Tiêu Chiến lập tức quay đầu trừng trừng Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác lại thấy không hề gì, thản nhiên xếp nốt đồ lên, giật hộp bao cao su từ tay Tiêu Chiến xuống, đặt lên bàn thanh toán. Tiêu Chiến trong mắt đều là nổi lửa, ban ngày ban mặt dám uy dâm với anh, tức chết anh.
Thu ngân nhìn Tiêu Chiến trừng qua trừng lại không có ý định rút thẻ thanh toán e hèm mấy câu mới làm Tiêu Chiến tập trung trở lại. Kiểm hàng rồi sắp vào túi, còn riêng hộp bao cao su thì ném thẳng mặt Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác đỡ lấy, không hề gì cười cười sau đó rút thẻ của bản thân ra thanh toán. Tiêu Chiến đã nhanh tay chặn lại, "Không khiến cậu, coi như tôi tặng cậu. Xong rồi thì biến đi cho khuất mắt tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Tự Nhiên Bị Bẻ Cong
FanfictionTác giả: Aurélie Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hoan hỉ oan gia, niên hạ, 1x1, HE Độ dài: 16 chương Tình trạng: Đã hoàn CP: Bác Quân Nhất Tiêu