Giới thiệu

22.9K 764 30
                                    

Vẫn theo sở thích trước giờ của mình là 1x1, ngọt, và quan trọng phải HE!

Từ Hữu Vi đến Một Đêm rồi Đường Đường Và Điềm Điềm mình đều đi theo lối văn phong như vậy. Không biết mọi người có thấy nhàm chán hay không, chứ mình cực thích ngọt, và tới Tự Nhiên Bị Bẻ Cong cũng vậy, ngọt và ngọt thôi.

Và dự định cho những bộ tiếp theo của mình có lẽ là sẽ thêm một hướng đi mới, đột phá thể loại mới, đột phá thể loại mình chưa thử bao giờ. Có thể là ngược một chút chứ về cơ bản mình cũng không đủ can đảm để viết mấy bộ ngược tê tâm liệt phế đâu.

Thêm nữa là như những bạn follow mình từ ngày đầu, từ khi mình hoàn Hữu Vi ấy là cũng có thể thấy, từ Hữu Vi đến Một Đêm là cách một khoảng thời gian cũng kha khá, sau Một Đêm thì có Đường Đường Và Điềm Điềm tốc độ nhanh hơn một chút. Còn sau Đường Đường Và Điềm Điềm thì có Tự Nhiên Bị Bẻ Cong hoàn một cách cực nhanh lun ạ =)))

Với cả bộ này, mình lấy cảm hứng cực lớn từ phim Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian, phim mà em bé nhà mình đóng vai nam thứ chính Trác Chí Vị á mọi người. Lúc xem thì mình đã ưng cái vai diễn này của em bé lắm rồi, nên dự định cho ra một bộ dựa trên tính cách trẻ con hiếu thắng như vậy để xây dựng nên cốt truyện này. Cho nên mọi người đọc không khỏi cảm thấy giống giống. Tại vì mình thấy, nếu không phải ngôn tình thì nam chính Đinh Nhân Gian với nam thứ chính Trác Chí Vị cũng là một couple đáng yêu á. Cho nên nếu bạn nào xem phim rồi là có thể thấy, thực chất bộ truyện này mình xây dựng trên cảm hứng của cp nam chính x nam thứ ấy =))))))))

Hy vọng mọi người đọc truyện vui vẻ và yêu thương đôi trẻ nhà mình nhiều hơn nữa nha 🙆

Và mình đang beta lại một lượt, sẽ sớm update thuiii

[ BJYX ] Tự Nhiên Bị Bẻ Cong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ