Chương VII. Đây là anh Cloak, còn kia là chị Emily (2)
Cloak cóchút bất ngờ trước phản ứng mãnh liệt của Spring. Cậu biết trước giờ Spring có đôi khi sẽ tự hạ thấp giá trị bản thân, đôi khi sẽ trở nên bi quan bất chợt, cũng không trách được, nhưng đến độ này thì cũng phải lâu lắm rồi cậu mới lại thấy.
Là vì cái người tên Eli kia sao?
"Khục... khụ khụ!"
Nói liền một hồi như vậy, kèm theo chút nín nhịn để không khóc khiến phổi của Spring bắt đầu ngứa, đứa nhỏ cứ thế ho khù khụ, Cloak không biết làm gì hơn là ôm người vào lòng, vỗ vỗ lưng để bình ổn nhịp thở cho Spring.
"Rồi, bình tĩnh lại, anh chỉ nhắc em vậy thôi, dù sao thì cái người tên Eli đó đã giúp đỡ em nhiều thứ, cả anh thấy chị Emily trông không hề bài xích anh ta chút nào, nên anh cũng không có lí do để đuổi người đi. Thôi thì có thêm một người nữa chăm sóc cho em cũng là điều tốt."
Còn là bởi vì, anh thấy em trông rạng rỡ hơn rất nhiều khi ở bên anh ta.
Bệnh của em, phải cười lên phải tích cực lên mới chóng ổn.
Anh vẫn giận lắm, nhưng em vui vẻ là được.
Nửa ý sau Cloak cất lại trong lòng, cậu khôi phục vẻ lạnh lùng nghiêm khắc, rồi gõ nhẹ đầu Spring một cái.
"Còn may người ta tốt thật, không có lần sau đâu nhé!"
Spring nghe vậy biết là Cloak chấp nhận rồi, nên hề hề mà cười, vẫn không quên bào chữa thêm các thứ.
"Thực ra lúc đầu gặp Eli ca ca, em cũng có phòng bị, cơ mà khi lại gần anh ấy, em cảm nhận được sự chân thành đến từ từng cử chỉ lẫn ánh nhìn, anh vẫn luôn cho rằng giác quan thứ sáu của trẻ con là chính xác mà không phải sao? Ngoài ra anh ấy còn cho em cầm đồ của ảnh thoải mái nữa, cái lưỡi hái Tử Thần đó siêu ngầu luôn!"
"Chà, nhắc đến mới nhớ, không nghĩ là Tử Thần thật sự tồn tại luôn đó."
"Biết mà, em cũng vậy, nhìn lúc Eli ca ca biến ra lưỡi hái đúng kinh ngạc luôn. Mà thôi chúng ta xuống tầng đi, đừng để hai người kia đợi."
Trong khi hai anh em Naib đang có một màn giáo huấn thì dưới tầng, Eli cùng Emily đã thảo luận xong, và bọn họ đề xuất, hôm nay hiếm khi đông đủ, nên chúc mừng bằng một chuyến ăn ở ngoài. Tiền ăn gì đấy Eli nói hắn bao, thay cho tiền trọ tại nhà Spring vài hôm nay.
Spring nghe đến việc được ra ngoài, lên phố thì mắt sáng rực lên, vì rõ ràng là đã phải một thời gian dài cậu chưa được đi đâu quá xa khu này. Cloak thì mới đầu còn định phản đối vì cậu cảm thấy sẽ rất nguy hiểm với Spring, nhưng rồi nghĩ lại, dạo gần đây cậu chẳng làm được gì cho em ấy cả. Spring chắc hẳn cũng buồn nhưng em ấy sẽ không bao giờ biểu lộ rõ, và cậu rất không nỡ người em họ này, nên rốt cuộc cũng buông xuôi.
"Sẽ không có chuyện gì đâu Cloak, chị biết cậu lo cho Spring, nhưng chúng ta có ba người lận, bảo vệ em ấy là thừa sức. Tươi tỉnh lên, hai anh em cậu chẳng phải lâu lâu mới được thấy mặt nhau sao? Định treo cái vẻ u ám đó tới khi chia tay luôn hả?"
YOU ARE READING
[Identity V Fanfiction][EliNaib]: Tử Thần và cậu bé (END P1)
FanfictionAuthor: Mộc Liên Vũ Thanh a.k.a tui Disclaimer: Toàn bộ nhân vật đều thuộc về Identity V và NetEase, có OOC thuộc về tui thôi Genre: Fantasy, Drama, Fluff, Hurt/Comfort, Angst, HE (?) Pairing(s): EliNaib - Shepherd x Spring Hands (Chăn Cừu x Tay Lò...