Chương 5

103 7 0
                                    

Chương V. Tập kích

Bỗng rẹt một cái, Spring giật mình quay đầu thì không thấy gì cả, cậu nghiêng đầu nghía một hồi rồi lại quay về ôm nàng cú, tự hỏi sao dạo này hay có cảm giác sau lưng bất ổn quá.

"Eli ca ca về muộn quá nhỉ... Thôi không sao, có mày là được, cùng xuống bếp làm bữa tối nào."

Nguyên liệu đã được xếp sẵn, Naib chỉ việc xắn tay áo lên và làm thôi, lúc còn một mình cậu cũng phải tự thân như vậy, nên cậu không thấy khó khăn gì.

Về phía Eli, sau khi hắn nhận được thông báo từ bên quản lý Địa Ngục, hắn mới biết thứ hắn gặp phải trên đường đến không phải ác linh, mà là một linh hồn bình thường nhưng bị nhiễm một thứ tà khí kì lạ không rõ nguồn gốc.

[Thứ tà khí này sẽ bám lấy vật chủ, hút hết năng lượng duy trì trạng thái của linh hồn, linh hồn nếu không muốn hồn phi phách tán thì phải kiếm một người sống, ký sinh lên họ, dùng nguyên khí của người đó để bù đắp phần năng lượng bị tà khí lấy đi]

"Naib... anh đang về rất nhanh đây, hi vọng em vẫn ổn."

Naib đã xong hết mọi việc, giờ cậu đang ngồi bên bàn ăn, đung đưa chân đợi người trở lại. Thốt nhiên cậu cảm thấy ngực trở nên nặng hơn, hơi thở bắt đầu dần dần khó nhọc.

"Khụ! Khụ khụ! Khụ khụ khụ!"

Cổ họng ngứa quá, còn nghe được rõ ràng từng tiếng rít rít khò khè qua từng lần hít vào. Naib ôm ngực nhảy khỏi ghế, cố gắng kiềm lại từng cơn ho liên tục để leo được lên tầng lấy thuốc. Nàng cú nhìn cậu đầy lo lắng rồi đập cánh bay lên trước, cắp lấy bình xịt được Naib để trên bàn rồi quay xuống. Vừa mới ngoái lại, cảnh tượng đập vào mắt cú nhỏ khiến nó lập tức đánh rớt lọ thuốc.

"Khụ, khụ khụ--- khục--- nặng quá... khụ!!!"

Naib ngã khuỵu trước cửa phòng, tay vẫn nắm chặt lấy ngực áo ho không ngừng, cậu không hiểu vì sao cơ thể lại trở nên nặng như vậy, dường như có một thế lực nào đó đang đè ép người cậu xuống, không nhưng vậy còn bòn rút đi sức lực của cậu, khiến đứng vững liền trở thành một cái gì đó hết sức khó khăn.

Từ góc nhìn của cú nhỏ, nó thấy cả người của đứa nhóc này bị bao phủ bởi một làn khói đen dị dạng, nửa giống quái vật, lại có mặt người. Làn khói này hạn chế mọi hoạt động của đứa nhóc, thậm chí còn hơn cả thế, và nếu không lập tức loại trừ nó thì Naib nhất định sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Làm sao bây giờ, chủ nhân còn chưa về nữa.

Thực ra thứ tà linh cấp thấp này vốn dĩ không hề khó đối phó, chỉ cần một quạt bằng lưỡi hái là đủ, nhưng cú nhỏ chính là lưỡi hái, hóa hình rồi không có ai cầm lên ra đòn cũng vô dụng.

Có thể đặt cược vào Naib không?

Thời gian là vàng bạc, nàng cú không còn thì giờ để do dự nữa, nó cố gắng truyền thông điệp đến cho Spring, rồi biến thành chiếc lưỡi hái nằm gọn trong tay đứa nhỏ.

Biến thành lưỡi hái rồi... Là muốn mình chém thứ gì đó sao? Nhưng mình không nhìn thấy gì cả, chỉ cảm thấy sau lưng thật nặng... A!!

[Identity V Fanfiction][EliNaib]: Tử Thần và cậu bé (END P1)Where stories live. Discover now