Chương XIV. Sóng ngầm
"Cậu ta mới ra ngoài xong lại về á, mệt mỏi chút thôi."
Judge đáp, thậm chí còn chẳng buồn quay đầu lại nhìn Spring.
Spring không định hỏi nhiều, liếc qua xong liền đến tủ lạnh lấy đồ ăn sáng rồi chuẩn bị đi học. Đứa nhỏ cảm thấy Judge trông vậy mà cũng không quá lạnh lùng, là kiểu mà quan tâm ngầm, rõ ràng từ khi mới gặp anh Cloak đã nhìn trông chẳng giống sẽ hợp nhau, ấy vậy mà...
"Haha, anh Judge thật đúng ngoài lạnh trong nóng mà."
Spring nhủ thầm, hạ giọng thật thấp để người kia không nghe thấy, rồi vui vui vẻ vẻ sà đến chỗ Judge, gãi đầu ngại ngùng nói ra suy nghĩ của mình.
"Anh Judge... anh là anh trai của Shepherd nhỉ? Anh có cách nào để giúp em liên lạc với anh ấy không?"
Cậu không phải kiểu người thích giữ lại nhung nhớ trong lòng, nếu thật sự có cách để nói chuyện với Shepherd, Spring nhất định làm.
"Cách thì không phải không có, nhưng mà, có chuyện cứ kiếm anh là được rồi sao phải là Shepherd? Hiện Shepherd ở xa đây lắm không giúp được."
"Không có chuyện gì, chỉ là em nhớ Eli ca ca, muốn làm sao nói chuyện với anh ấy mà thôi. Không được cũng không sao, có gì anh thi thoảng báo tình hình của Shepherd cho em nha?"
Mặt Judge lạnh tanh, nhưng hắn vẫn cứ đưa cho Spring Hands một chiếc điện thoại nho nhỏ, sau nghe được cụm "Eli ca ca" chứa chan tình cảm của đứa trẻ.
"Chắc hẳn nhóc cũng biết đây là gì, anh không cần dạy cách dùng nữa đúng không. Chiếc điện thoại này sau lưng có gắn một viên đá liên kết thế giới, và chỉ những điện thoại có nó mới có thể liên lạc từ Trần Thế xuống Địa Ngục. Trong danh bạ có lưu số của Shepherd rồi, nhưng nhớ lời anh dặn, đừng có gọi, chỉ nhắn tin thôi, vì hiện Shepherd đang có công chuyện, mà nếu nhìn thấy số này gọi đến nhất định sẽ bỏ ngang tất cả giữa chừng mà nhấc máy."
"Thời gian ở đây và bên đó khác nhau, không thể biết được lúc em rảnh thì Shepherd như nào, nên là cứ nhắn tin thôi, khi nào Shepherd có thời gian rỗi rãi sẽ trả lời."
"Em cảm ơn anh Judge!"
Spring hớn hở vô cùng mà cất chiếc điện thoại vào túi, sau đó tung tăng tung tẩy đến trường.
Mike cảm thấy, từ lúc Shepherd xuất hiện, đàn anh Spring có vẻ đặc biệt quan tâm tới người này, hôm nay thậm chí còn không bước ra khỏi lớp lần nào dù có ra chơi, hỏi mới biết là đang gửi tin nhắn cho anh trai Tử Thần kia.
"Chào Eli ca ca, em Spring nè, anh Judge cho em chiếc điện thoại này để có thể liên lạc được với anh. Công việc chỗ anh vẫn ổn chứ? Em mới được trả bài kiểm tra, điểm cũng khá tốt. Ngoài ra thì em có cảm giác anh Judge có vẻ tương đối chú ý đến anh Cloak, cái này chỉ là cảm giác thôi, nên giữ bí mật nhé."
"Chào nhóc, anh vẫn ổn, công việc phải đi lại khá nhiều tuy vậy thì cũng đơn giản, cố gắng học đi, kì thi sắp đến gần rồi, đừng ôm điện thoại nhiều quá. Và ừ, anh sẽ giữ bí mật này cho Spring."
YOU ARE READING
[Identity V Fanfiction][EliNaib]: Tử Thần và cậu bé (END P1)
FanfictionAuthor: Mộc Liên Vũ Thanh a.k.a tui Disclaimer: Toàn bộ nhân vật đều thuộc về Identity V và NetEase, có OOC thuộc về tui thôi Genre: Fantasy, Drama, Fluff, Hurt/Comfort, Angst, HE (?) Pairing(s): EliNaib - Shepherd x Spring Hands (Chăn Cừu x Tay Lò...