Chương 10

96 9 0
                                    

Chương X. Sinh nhật sóng gió (2)

"Spring cậu nhìn cái gì vậy? Ngoài đó có gì thế?"

"Cậu không thấy à? Là cậu bạn Norton hồi chiều chúng ta gặp đó, vậy mà lại là một Tử Thần!"

"Hả... có gì đâu chứ..."

Mike rướn người dòm qua cửa sổ, chỉ thấy một khoảng phố nhỏ vắng tanh, đèn đường lập lòe, tuyệt không thấy bất cứ một bóng đồ gì chứ chưa nói đến con người.

Spring cũng chỉ đáp cho có thôi chứ không quá để ý đến việc chỉ có cậu mới thấy được một cảnh vừa rồi.

Là cậu bạn Norton kia bị những bóng đen dị dạng tấn công, tuy rất mạnh mẽ phản đòn, nhưng bọn chúng quá đông, hết đợt này đến đợt khác quấn lấy. Khi người bạn kia đã có vẻ đuối sức thì Eli ca ca của cậu đến với chiếc lưỡi hái của anh, vung lên một đòn chính là quạt bay nửa phần đám khói, hai quạt liền diệt trừ toàn bộ.

Eli ca ca của cậu thật ngầu quá đi! Spring cảm thán trong lòng, rồi lại ton ton chạy xuống, có lẽ anh ấy sẽ đưa cậu bạn đó vào nhà thôi, nhìn qua là bị thương rồi, không thể nhẫn tâm bỏ mặc.

"Có một đứa trẻ bị thương, nhưng không nặng lắm, xây xát ngoài da mà thôi, có thể nào tạm cho nó ở lại đây một đêm không? Nó một thân một mình không có ai đi cùng, trời cũng tối rồi. Hôm sau sắp xếp ổn thỏa cho rời đi là được."

"Em không phiền đâu, bọn em cũng từng gặp cậu ấy hồi chiều nay rồi, cậu ấy tên Norton, tính có vẻ khá âm trầm nội liễm."

"Để chị xem qua vết thương một chút rồi còn về nữa, mai chị vẫn phải đi làm."

Emily cầm theo hộp y tế đến, nhẹ nhàng băng lại vài vết thương ngoài da cho Norton xong xuôi thì xin phép được về nhà trước. Căn nhà giờ chỉ còn mấy người Eli Spring Cloak Norton và Mike, Cloak sau khi xác định đứa nhỏ mới tới này sẽ không có bao nhiêu nguy hiểm thì về phòng của mình, cậu cần phải liên lạc với một người.

"Mấy cái "tà linh" đó là do bên ngài làm?"

"Phải, nhưng giờ cậu chưa cần bận tâm đâu, lo chú ý đứa nhóc Spring nhà cậu là được, hiện tại cố gắng giữ Spring tránh xa bọn chúng ra. Cả nữa, nhà cậu có món đồ trấn yểm tốt đấy, là mấy bông Phong Quỳ thảo bằng đá quý kia, hãy tận dụng nó."

"Tới khi có chỉ thị tiếp theo, ta sẽ lại liên lạc với cậu sau, Cloak."

***

"Cuối cùng cũng tìm được anh rồi, Shepherd Eli. Còn nữa, cảm ơn."

Không nghĩ tới đi loanh quanh khu này một hồi lại đụng độ tà linh, Norton còn chưa đủ tuổi để phân cấp chuyển hệ, đương nhiên đánh lại một đám lúc nhúc như vậy là không thể. Còn may tới lúc bắt đầu đuối thì lại dừng ở ngay ngôi nhà có đàn anh của cậu. Chỉ là làm sao lại gặp lại hai đứa trẻ này rồi? Một trong hai là đối tượng ủy thác của đàn anh sao?

"Nếu đã đến được đây, thì tức là chúng ta có duyên rồi. Chào mừng cậu, Norton! Vừa hay hôm nay là sinh nhật tớ, cùng xem phim đi."

Spring nói rồi không cần đợi Norton phản ứng, liền dắt tay kéo đến sô pha cho ngồi cạnh Mike, người đang bật ti vi lên.

[Identity V Fanfiction][EliNaib]: Tử Thần và cậu bé (END P1)Where stories live. Discover now