Chương XVIII. Nếu là anh, thì không sao cả
Shepherd chậm rãi kể lại sự tình của hôm đó, về việc Spring bị tấn công ra sao, sau đó nguyên khí bị hư hại cỡ nào. Rồi đến đoạn hắn hôn Naib để cho đứa nhỏ uống thuốc thì có hơi ngập ngừng một tẹo.
"Đại loại thì chuyện là như thế, khi đó anh có hơi vội vàng nên mới sơ ý để em hấp thụ khí âm, cả nữa thuốc lúc đó là cần thiết, anh cũng bất đắc dĩ thôi..."
Hai người đồng thời im lặng.
Thực ra hắn cũng đã chuẩn bị tinh thần sẵn cho mọi phản ứng đến từ Naib rồi. Giận cũng được, ghét cũng được, này là hắn làm, kết cục ra sao hắn đương nhiên chịu. Cơ mà vẫn có chút không nỡ, vì Eli rất rất quý thiếu niên này.
Spring thì nghe xong bất giác đỏ mặt, có thể thấy được bên tai của đứa nhỏ cũng đồng thời đỏ lên rõ ràng.
Giấc mơ hôm đó hóa ra là dựa trên sự thật sao?
Eli ca ca... hôn mình?
"Nếu như điều này khiến em khó chịu thì anh xin lỗi."
"Không... không có đâu..."
Thiếu niên lắp bắp một chút vì hiện đầu óc vẫn đang rối bời. Cậu không hề cảm thấy ghét bỏ hay khó chịu gì cả, chỉ có hơi ngượng ngùng nên là loay hoay mãi mới nói tiếp được.
"Vì nếu là anh... thì không sao cả."
Tử Thần chợt ngẩn người, thái độ của Naib vượt quá dự đoán của hắn, không những không hề sợ hay kì thị, mà còn là chấp nhận.
Chấp nhận bởi vì là hắn.
Eli đưa một tay lên khuôn mặt của thiếu niên, nhìn thật kỹ dáng vẻ ấy, Naib cũng ngẩng đầu nhìn lại, và trong đôi con ngươi của họ phản chiếu hình bóng nhau.
Cảm tình xao động không ngừng như sóng vỗ bờ, đã sớm vượt quá ranh giới, chỉ là hai bên đều vì nhiều lí do lại lặng yên giữ trong lòng.
***
Tối hôm đó, sau khi học hết bài, Spring liền đi tắm rồi lấy bánh ngọt mua hồi chiều ra ăn. Shepherd thì lấy máy sấy tóc ra sấy nhẹ đầu cho đứa nhỏ, vừa sấy vừa ngâm nga giai điệu không tên.
"Xong rồi đó, mà sao nãy giờ em im lặng thế? Có chuyện gì vậy?"
"...."
Thiếu niên đã ăn hết chiếc bánh, đặt lại đĩa lên bàn, rồi trở về giường ngồi, từ đầu đến cuối không nói một câu. Cuối cùng, Naib chống tay lên gối, ngẩng đầu nhìn Eli, kiên định mà nhìn hắn.
"Eli ca ca."
"Hôn em đi."
"????"
Một nước đi không ai ngờ đến, nhưng trông ánh mắt kia, Shepherd biết Spring đang nghiêm túc. Hắn càng lúc càng không hiểu nổi tư duy của thiếu niên nữa, tự nhiên lại đòi hôn là sao vậy. Có phải vì chuyện hồi chiều nên tò mò? Hay còn vì lí do nào khác?
Spring hẳn phải biết hôn là chỉ dành cho những người yêu nhau, đúng chứ?
Hàng vạn câu hỏi chạy liên tục qua đầu Eli lúc này, hắn đang không biết nên làm gì, Naib như này thật khiến hắn khó xử quá.
YOU ARE READING
[Identity V Fanfiction][EliNaib]: Tử Thần và cậu bé (END P1)
FanfictionAuthor: Mộc Liên Vũ Thanh a.k.a tui Disclaimer: Toàn bộ nhân vật đều thuộc về Identity V và NetEase, có OOC thuộc về tui thôi Genre: Fantasy, Drama, Fluff, Hurt/Comfort, Angst, HE (?) Pairing(s): EliNaib - Shepherd x Spring Hands (Chăn Cừu x Tay Lò...