Chương XX. Ấm áp của Tử Thần
Shepherd đang xử lý công vụ thì bỗng một cơn đau thắt ngực xuất hiện trong phút chốc.
"Cứu em."
Âm thanh vọng đến không biết từ nơi đâu, nhưng Eli đã lập tức hiểu. Hắn vội vã phóng đến chỗ Spring không chút do dự.
Linh cảm của hắn chưa bao giờ sai cả.
Khi hắn đến, hắn liền thấy Spring chấp chới giữa hồ nước dưới chân thác, các giáo viên cũng bắt đầu gọi người xuống cứu. Cơ mà với khoảng cách bị cuốn ra đó, sẽ rất khó để cứu kịp đứa nhỏ vào trước khi nó hoàn toàn đuối sức. Hơn nữa, đó còn là Spring.
Hắn đương nhiên biết cấm kỵ của Tử Thần, nhưng giờ hắn đã không còn tâm trí để cân nhắc nữa. Hắn từ trên không lao vụt xuống mặt hồ, bỏ chế độ ẩn thân, rồi bắt lấy thân hình bé nhỏ kia. Trong làn nước, Eli thấy được chân của Naib bị mấy loại thực vật cuốn lấy, thế là hắn dứt khoát giật đứt chúng, nhanh chóng truyền khí tạm thời cho cậu xong mới bế lên bờ.
Thông qua vài lần hồi sức cấp cứu khẩn cấp, có cả hô hấp nhân tạo được làm bởi Eli, Naib cuối cùng cũng ộc được nước trong phổi ra, thở bình thường và hồng hào trở lại.
Spring mơ màng, cậu đương nhiên chưa tỉnh hẳn, nhưng đã thoáng nhận thức được xung quanh.
Thiếu niên mở hờ đôi mắt, thấy được trời cao mây trắng, vài chạc cây cao cao, và lô lốc đầu người bu xung quanh mình. Cậu hiện được bọc trong tấm áo choàng to lớn của Shepherd, đắm chìm trong mùi hương của người kia, rất thoải mái, dễ chịu.
Cậu thoáng thấy Eli ca ca đang cãi nhau gì đó với đám người gần đấy, xem chừng là rất căng thẳng. Độ hơn mười lăm phút sau, anh ấy đến ôm lấy cậu, bế lên rồi đưa cậu đi đâu đó, chỉ là cậu đã không còn sức duy trì tỉnh táo nữa.
Nhắm mắt lại, đứa nhỏ lặng yên thiếp đi nơi vòng tay của Tử Thần.
"Là thằng nhóc đó làm. Tôi có thể khẳng định. Dựa vào những điều sau đây..."
"..."
"Được rồi, nhà trường sẽ xử lý kỉ luật học sinh đó sau, cậu bớt nóng..."
"Tôi sẽ đưa Spring về trước, cảm phiền."
Shepherd ngồi bên giường, nhìn Spring vẫn đang thiu thiu ngủ, lửa giận một chút cũng chưa nguôi. Việc đứa nhỏ này bị đẩy ngã không phải là một tai nạn, hắn rất nhanh lần ra thủ phạm là thằng nhóc lớp trên từng đe dọa nạt nộ Spring với Mike khi hắn mới đến đây không lâu. Coi như trả thù riêng đi thì hắn cũng sẽ không giận lâu đến thế, cùng lắm chỉ một chút và sau đó tự trách bản thân bất cẩn, nhưng chuyện không phải chỉ có vậy.
Việc đứa nhóc kia đẩy Spring là hoàn toàn vô thức, tức là không nằm trong chủ ý của nó, mà là nó bị điều khiển.
Bởi thứ tà linh nhân tạo kia.
Chúng bám lên người đứa nhóc đó nhưng rất mỏng và nhẹ, hắn không hề nhận ra cho tới khi thay đồ cho Spring lúc về đến nhà. Chỉ thoáng một lớp màu đen bám trên lưng áo Naib, hắn liếc cái là lập tức hiểu ra.
YOU ARE READING
[Identity V Fanfiction][EliNaib]: Tử Thần và cậu bé (END P1)
FanficAuthor: Mộc Liên Vũ Thanh a.k.a tui Disclaimer: Toàn bộ nhân vật đều thuộc về Identity V và NetEase, có OOC thuộc về tui thôi Genre: Fantasy, Drama, Fluff, Hurt/Comfort, Angst, HE (?) Pairing(s): EliNaib - Shepherd x Spring Hands (Chăn Cừu x Tay Lò...