Buổi sáng hôm nay thật đẹp, trời trong xanh những tia nắng chiếu trên những hạt sương mai tạo thành những tia sáng chiếu lấp lánh đa sắc màu.
Cả đám người hôm nay tụ tập rất đông đủ trong quán đang bàn về việc nâng cao doanh thu của quán lên bằng một số biện pháp trong đó Virgo sẽ kiểm tra tài nấu ăn của mọi người trong quán để phân chia công việc cho đàn hoàn lại. Tất cả cũng vì lúc trước ít nhân viên nên cũng chỉ chia công việc cho có không mang lại hiệu quả cao, với tình hình quán đang đi xuống thế này thì phải nhanh chóng thay đổi thôi. Không thay đổi sớm thì có mà cạp ly cạp tách mà sống qua ngày.
Và đặc biệt hôm nay có một cô gái đến xin việc làm cô gái có vóc dáng nhỏ bé với mái tóc vàng chanh và gương mặt tinh nghịch, gu thời trang tuổi teen nhìn cũng khá nổi loạn nhưng lại có chút gì đó đáng yêu cũng tham gia bài kiểm tra của Virgo.
"Em tên Leo rất vui được gặp mọi người."
Đáng lẽ ra phải giới thiệu bản thân với nhau trước rồi mới bắt đầu tiến hành công cuộc phân chia vai trò trong quán mà do anh Virgo không thích nên thế là cứ nói tên sơ sơ rồi cả đám chuẩn bị theo lời ảnh thôi, ảnh là chủ mà:)))
Anh Virgo đứng một góc bếp bàn bạc với chị Capricorn sau một hồi thì quyết định làm một bài thử để chọn ra đầu bếp trước xong mới bắt đầu tính tới những chuyện khác vì đối với một quán rượu thì đồ nhắm cũng rất quan trọng nhất là với quán rượu có xu hướng làm nhà hàng như quán TWElVE. Và món được chọn để thi đấu là một món tưởng chừng đơn giản nhưng lại khá khó nhằn- mì hải sản cay vừa.Sau gần nữa tiếng đồng hồ mấy con người lay hoay trong bếp cuối cùng đã xong thành quả chủ đề là làm món mì hải sản cay vừa như đã đề ra từ trước. Taurus ngồi chiễm chệ trên chiếc ghế bành yêu thích với những hoa văn thêu hoa thêu ong bướm mới tha từ cửa hàng đồ cũ đến đảo mắt nhìn cách trang trí món ăn của mọi người rồi bắt đầu cầm muỗng lên nếm thử. Taurus không nấu ăn vì ai cũng biết "tài" nấu ăn của cô mà.
Cầm chiếc muỗng vàng thân yêu Taurus múc một muỗng nước dùng cho vào miệng, lần đầu tiên tay cô hơi run bởi đây là món mà Aries mang lên. Vừa cho vào miệng Taurus phun ra ngay lập tức, phun thẳng vào mặt Aries làm anh chàng la lên vì đau mắt, nước dùng gì mà không những nhạt nhẽo mà còn siêu siêu siêu cay không có mùi gì ngoài mùi hăng của ớt, cho vào miệng muốn lột cả lưỡi, cô còn tưởng là mình đang xúc than bỏ vào mồm.
Thử tiếp đến phần mì, mì chín đến nổi chỉ cần một lực nhẹ như lông hồng là nó có thể đứt ra thành từng khúc mà vị thì cũng cay xè thậm chí cọng mì màu vàng ươm cũng bị nhuộm thành màu đỏ choé. Do cay đến mức ngửi thôi cũng muốn sặc nên hải sản không thể nào mà không nói là nó không có mùi tanh nhưng mà nó dai như cao su vậy á, mấy con sò chín đến nổi dai còn hơn cao su thế này thì cô xin được từ chối không ăn nữa, hơn nữa với cái cách trình bày món ăn như một đống hổ lốn thế này thì tui nghĩ là ông này nên dẹp cái mộng biễn vông làm đầu bếp đi là vừa." Aries nấu ăn không đạt. Loại!"
Tiếp nối chàng thì phải tới nàng chứ đúng không nè. Lên dĩa tiếp theo là cô nàng "nói ít nhất" của cái quán rượu TWELVE cô bé tuổi teen chân dài tới nách- Gemini. Người nhìn thì có vẻ có triển vọng về nấu ăn nhưng không biết là nấu như thế nào đây. Phải thử mới biết được chớ đúng không nè.
Taurus dùng giấy ăn lau sạch chiếc muỗng của mình, uống ngụm nước để tráng miệng xong quay sang nhìn món được Gemini đem lên mà xém tí sặc. Tranh thủ lúc Gemini không để ý mà cầm muỗn đũa gắp bỏ những cọng hành ngò, mấy thứ bông hoa lá hẹ trang trí rối mắt mà chị đẹp ấy thêm vào muốn tràn cả bát. Sau khi đã bỏ bớt những thứ đồ trang trí Taurus như thói quen lại nếm thử nước dùng, cũng không khác Aries là mấy có điều sự nhạt nhẽo ít hơn và cay so với tiêu chuẩn mà cô đặt ra thì là vừa đúng.
Đến phần mì thì cô chỉ nhai song thì nhè ra vì nó còn hơi sống cô thì không muốn bị đau bụng tí nào, nãy giờ cô cứ có cảm giác dợn dợn mắc ói chủ yếu là do cái mùi tanh của hải sản gây ra, nó còn sống và do chế biến không kĩ bằng mắt thường cũng dễ dàng nhìn ra là có những hạt cát nằm trong những con sò đó. Và tất nhiên là Gemini cũng được đánh giá là không đạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs)Huyễn giới
Adventure[Fixed] Tên truyện: Huyễn Giới (tạm hiểu là thế giới không có thật) Tác giả: CaYeuMeo (cứ gọi mình là Cá) Lịch đăng chap:1 tây và 15 tây mỗi tháng (hên xui nữa~) Không edit không mang truyện đi không có sự cho phép (như vậy là mình buồn lắm í) Văn...