Chap18: Một ngày lông lá

153 13 4
                                    


Trời vẫn cứ mưa như trút nước, nhìn dòng nước cuồn cuộn trôi chảy ào ạt xuống rảnh thoát nước khiến lòng người buồn não nề "người" ở đây đích thị là chỉ Capricorn.

Sau một hồi lục tung cái túi và đồng thời cũng vò đầu bức tai đứng lên ngồi xuống đi tới đi lui đi xuôi đi ngược cô cũng đã nhớ ra cái mà cô đãng trí quên đi.

"Quên bà nó cái điện thoại rồi, cái ô tính mang theo cũng để trên bàn quan trọng hơn là mình bỏ quên cả đóng đồ đang phơi ở ngoài trời mưa luôn là coi như chưa khô lại còn ướt thêm, mà cũng may là mình đã bấm nút nồi cơm...ủa mà mình bấm nút nồi cơm chưa nhỉ? Mà mình cắm điện chưa? Ủa rồi có vo gạo chưa? Ủa mà nêm đồ ăn...à chưa nấu đồ ăn."

Tự cốc đầu mình một cái cho tỉnh mấy bữa nay cô cứ hay bị mất ngủ nên đầu óc không được tỉnh táo cho lắm cứ quên trước quên sau cũng rất hay bị mất tập trung và đầu thi thoảng có chút choáng nhẹ cũng chưa dám nói với ai sợ mọi người phiền lòng cô cũng chỉ biết cố gắng hoàn thành công việc của mình.

Đã mệt lại còn dầm mưa Capricorn cảm thấy phụng thể có chút bất an nhưng cũng chỉ biết cầu Trời khấn Phật cho mưa mau tạnh để còn nhanh được về nhà.

Nhưng dù cho có khấn vái nhiệt tình trời vẫn cứ mưa, mưa lớn đến nỗi những hạt mưa rơi trên những ngôi nhà những biển báo hay những chiếc xe  tạo ra những âm thanh lớn kinh người khiến người ta muốn nói cho nhau nghe liền phải gào lên như đang gây gổ, những cây cao bị quật cho tơi tả, cành lá nát tươm rụng rơi cuốn theo chiều gió, xem ra là sắp có bão rồi...

"Em đợi lâu không?"

Giọng nói quen thuộc cất lên, hơi ấm nhè nhẹ sau gáy khiến cả người cô đang lạnh run cảm thấy nhất thời không thích ứng được nên có chút rợn người.
Capricorn xoay người nhìn lại là Virgo không biết anh đến từ bao giờ trên tay cầm theo một chiếc ô lớn. Nhìn anh thân hình cao gầy mặc vest cầm ô làm cô cứ liên tưởng đến mấy chú làm trong khách sạn nên cứ cười khúc khích mặc cho anh chẳng hiểu gì.

"Cũng không lâu lắm đâu..mà sao anh biết em ở đây anh tình cờ đi ngang sao hay...?"

"Anh không muốn ăn tối một mình đâu."

"Uhm em hiểu rồi."

......




"Em choàng cái khăn vào đi, em xem nhiệt độ xe ổn chưa để anh chỉnh lại."

"Cảm ơn anh..."

Capricorn nhận lấy cái khăn mà Virgo lấy trong ngăn kéo đưa cho cô, choàng lấy cơ thể rồi hà hơi vào hai lòng bàn tay, xoa xoa để chúng dần tìm được hơi ấm. Cô ngại ngùng mặt đỏ ửng nói cám ơn anh...còn anh chỉ cười cười rồi xem gì đó trên điện thoại...

Tuy anh và cô quen biết nhau đã lâu nhưng mới đây thôi cả hai mới chính thức xác định mối quan hệ hẹn hò. Anh Virgo là người đã tỏ tình trước, là vào đêm cuối tuần mát mẻ đêm họp mặt cả quán ngồi ăn lẩu ở quán khác, ở một góc yên tĩnh bên ngoài quán ăn anh đã thổ lộ với cô.

(12cs)Huyễn giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ