Cạch...
"Kuro vào xem tình hình đi."Một cô gái có mái tóc đen đôi mắt màu tím như sáng lên dưới ánh sáng le lói của ánh chiều tà trông thật quỷ quyệt khi đã nhận được phản hồi của con mèo đen Kuro cô gái lẻn vào căn phòng lớn nhìn xung quanh rồi bắt đầu lục trong túi lấy ra một cái găng tay màu da người đeo vào tay vừa khớp nhìn như không có gì, tay kia đeo bao tay đen bắt đầu lần mò tìm cơ quan bí mật trên kệ sách.
Lạch cạch...ting
Sau một hồi mở cơ quan một màn hình cảm ứng lơ lửng trong không trung như trong mấy phim khoa học viễn tưởng xuất hiện đặt bàn tay có găng tay trùng với màu da lên trên ô mở khoá, găng tay này đã lưu vân tay của tên Ora lúc trước.
"Vân tay trùng khớp."
Sau đó cô gái đó lột chiếc găng tay đó ra thay bằng một chiếc găng khác màu đen trùng với tay bên kia rồi bắt đầu xâm nhập hệ thống bảo mật, các ngón tay thon dài liên tục gõ trên bản điều khiển từ màn hình này đến màn hình khác hiện lên cuối cùng sau tầm khoảng 1 phút đã mở xong.
Cạch một tiếng trước mắt cô gái đó là một viên blue Saphire to bằng nắm đấm. Cẩn thận nhìn quanh ôm Kuro trên tay đồng thời cầm súng bắn dây cáp lên trần nhà tay còn lại chộp lấy viên Saphire. Ngay khoảng khắc cô gái đó chạm tay vào viên Saphire hàng loạt bẫy bắt đầu hoạt động nhưng do đã tính toán từ trước nên cô đã trốn thoát dễ dàng nhờ đu dây thoát ra ngoài.
Cất viên Saphire vào túi cô gái cùng con mèo của mình rời đi.
Tại hồ bơi của ngôi biệt thự.
Gemini sau một hồi chơi "trò chơi trừng phạt" của Ms.5 đã bất tỉnh, cơ thể đầy những vết thương tích lớn nhỏ, mình mẩy ướt nhẹp nhếch nhác.Aquarius thấy vậy vội chạy đến đặt đầu cô lên đùi của bản thân, vỗ vỗ nhẹ vào mặt...
"Em sao vậy Gemini tỉnh dậy đi chị Aquarius nè tỉnh dậy đi."
Aquarius đi ngang thấy Gemini nằm bất tỉnh thân thể bị thương dính toàn dưa hấu và đủ thứ loại sốt chạy đến
Mr.5 ngồi trên ghế đá gần đó dũa móng thấy vậy cười khẩy, nói lớn giọng nói giễu cợt đầy vẻ châm chọc.
"Con nhỏ đó tên là Gemini à? Ai bảo nó quá yếu làm chi chẳng vui gì hết, ta còn chưa sử dụng hết các chiêu thức để trừng phạt nữa. Xìiii chán chết."Chị Aquarius không nói gì mặt tối xầm lại nhìn Ms.5 với ánh mắt loé sáng của quỷ làm cô ả nuốt nước bọt mặt cũng không còn đắc ý như trước.
"Ra là cô thích bị trừng phạt."
Mọi chuyện diễn ra như thế nào tác giả không biết chỉ biết kết quả là chị Aquarius dìu Gemini đến tòa tháp phía Đông, Ms.5 thì nằm bất tỉnh gương mặt rất...thoả mãn.
.....................
Mọi người đã có mặt đầy đủ tiến vào trong toà tháp nơi đang giam giữ Capricorn. Toà tháp cũ kĩ chỉ có một cầu thang đi lên duy nhất là cái cầu than bằng đá đóng đầy rêu. Virgo đi trước cả đám theo sau, khi Aries định đi nhanh lên trước thì bị anh cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs)Huyễn giới
Avventura[Fixed] Tên truyện: Huyễn Giới (tạm hiểu là thế giới không có thật) Tác giả: CaYeuMeo (cứ gọi mình là Cá) Lịch đăng chap:1 tây và 15 tây mỗi tháng (hên xui nữa~) Không edit không mang truyện đi không có sự cho phép (như vậy là mình buồn lắm í) Văn...