Chap14: Go camping

176 15 3
                                    

Hôm nay là một ngày nắng đẹp, từng tia nắng nhè nhẹ xuyên qua kẽ lá, từng cơn gió nhẹ nhẹ thổi qua tạo cho người ta một cảm giác vô cùng thoải mái.

Trên đoạn đường đèo một bên là vách núi một bên là vực thẳm được chắn bởi một rừng cây mọc rậm rạp. Đường đi lên núi không quá dốc tuy nhiên cũng phải cẩn thận.
Bên trong một chiếc xe chiếc xe du lịch màu trắng lớn đang đi dần lên núi là 11 con người trong nhóm TWELVE nay là ngày nghỉ nên cả đám quyết định đi cắm trại mà đó cũng chẳng phải nguyên nhân chính để cả đám chọn đi cái này, lý do của buổi đi ngày hôm nay là vì cả hội nhận được voucher giảm giá của khu cắm trại, tiền bỏ ra ít nhưng được trải nghiệm những khoảng thời gian cùng nhau nghe cũng thú vị nên cũng đáng để cả bọn thử một lần.

Quan trọng hơn thế nữa là có đại gia lo.

Hiện tại Virgo đang tập trung lái xe, ngồi ở ghế phụ lái là em gái của anh- Pisces đang ngồi ngơ ra nhìn trời nhìn mây. Còn cả đám người ngồi phía sau ai cũng rất háo hức mong chờ chuyến đi này nói chuyện cười đùa vui vẻ.
Nhưng có vẻ người vui nhất là Aquarius từ nãy đến giờ cô cứ như đứa con nít được mẹ tặng món quà mà nó hằng mong ước, gương mặt vô cùng hào hứng miệng thì cứ cười cười từ nãy đến giờ làm các sao ngồi gần nhìn thấy cũng cười theo. Bỗng có một tiếng thét lớn..

"Taurus ăn vụngggg!"

Sagittarius nhìn con mắm thúi bên cạnh cứ cúi cúi xuống giỏ bánh mà chị Capricorn mang theo bên cạnh nên âm thầm quan sát xong la lên bắt quả tang.

Kết quả là cả hai đứa cả trâu cả ngựa đều ăn đòn.

Tại sao ư, Taurus thì ăn một cú đấm vào đầu từ Libra đang ngồi phía sau, còn Sagittarius vì mách lẻo nên bị Taurus trả thù, ăn một đấm y như vậy thế là cả hai đứa đứa nào cũng ôm "cái sừng" mới mọc trên đầu khóc thút thít suốt đoạn đường đi trong tiếng cười châm chọc của mọi người.

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Cũng quá trưa thì các sao mới tới nơi. Nơi này như một bãi cỏ lớn cũng có cây nhưng chỉ là cái cây lưa thưa đa phần là phần đất trống để dựng trại, phần đất cắm trại được rào lại cách ly với khu rừng rậm nên cũng khá an toàn, cách nơi cắm trại không xa dưới chân núi còn có đồn cảnh sát luôn túc trực nên có thể yên tâm, ai muốn cắm trại ở đâu thì dựng lều đốt lửa ở đó chỉ cần thực hiện đúng nội quy và tôn trọng những người khác là được. Do vậy nên không có bãi đổ xe, Virgo lái xe đến một chỗ khá thông thoáng cách những người khác cũng đi cắm trại một khoảng cho yên tĩnh.

*cạch..xoạttt*
Mở cửa xe bước xuống, Aries như con mèo lười uể oải vươn vai, xoay tới xoay lui làm những động tác giãn cơ cứ như là anh đã ngồi yên một chỗ lâu lắm vậy.

"Libra cậu mang đồ chuẩn bị theo xuống đi với Aries nữa hai người mang đồ xuống đây xong thì đi với Gemini kiếm củi về."

Aquarius lại bắt đầu lãnh đạo mọi người rồi.

Cô quay người lại nhìn Virgo mới thuê được bàn ghế từ cửa hàng tiện lợi cách đó không xa với ngụ ý: "có được không?" Virgo nghe cũng có lý nên cũng chẳng phản bác. Tiếp theo khỏi nói cũng biết là việc nấu ăn do Scorpio, Capricorn và Leo đảm nhiệm, muốn nấu gì thì nấu miễn ngon là được, mà chắc chắc là nó ngon rồi khỏi bàn cãi.

(12cs)Huyễn giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ