Mặt trời soi rựcccc rỡ...gió đùa tóc em baiii...
Thế là cái gọi là "bình minh lần thứ nhất" cuối cùng cũng đã đến, mặt trời dần ló dạng mang đến hơi ấm và vầng hào quan chói lọi sáng soi cho muôn loài một ngày mới lại đến bánh xe của tạo hoá của vũ trụ tự nhiên vẫn cứ xoay đều theo đúng như quỹ đạo vốn có của nó.
Ánh nắng chiếu đến những khóm hoa loa kèn tim tím chớm nở lúc hừng đông, từng hạt sương còn đọng trên lớp lông tơ của cành hoa khi có ánh sáng chạm đến như hóa thành thứ ngọc ngũ sắc sáng ngời tuyệt đẹp loang loáng mắt nhìn, một vẻ đẹp lung linh từ thiên nhiên, bầu không khí man mát trong lành buổi sáng sớm khiến người ta dễ chịu, con người bắt đầu thức dậy chào đón ngày mới, tiếng chim muông thi nhau ríu rít hót trên cành, tiếng xe cộ, tiếng tàu xe ngày một nhiều, âm thanh sự sống ngày một rõ nét hơn.
Phi vụ biến trở lại thành người của các sao cũng thành công mĩ mãn cũng mừng là hoàn thành vừa đúng thời hạn ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm. Cứ tưởng là chết tới nơi cũng may có ông bà độ gánh muốn còng lưng nên đến giờ vẫn còn đang hít thở bình thường.
Còn ngỡ sẽ sống đời với cát mèo, đồ ăn hạt, Patê hay súp thưởng,..v.v.. thật may mắn ngay thời khắc quyết định kẻ tội đồ không cố ý gây án Aries đã tự biết lỗi mà mò về. Thuốc đã kịp uống nghi thức cũng hoàn thành mọi chuyện chấm dứt, những người không bị hoá thành mèo cũng đã mang quần áo của đám "người mèo" và bưng những "người mèo" đó trong thời gian đợi thuốc có tác dụng về nhà an toàn. Nghe có vẻ rối rắm nhưng chung quy mọi chuyện đã đâu vào đấy cũng không còn gì phải bận tâm nhiều trừ một vài mâu thuẫn nội bộ mà chủ yếu là do sự cố chấp của một số người mà ra.Tại căn hộ của Virgo...
Trời đã sáng nhưng trong nhà không ai là có ý định chuẩn bị cho một ngày đi làm việc mặc dù hôm nay cũng không phải là ngày nghỉ gì chỉ là một ngày trong tuần vẫn phải đi làm vẫn phải kiếm tiền. Đèn vẫn tắt, rèm vẫn đóng, chỉ có leo lét ánh đèn mờ từ một căn phòng đang mở cửa cùng với những tia nắng len lỏi qua khe hở của tấm rèm chiếu sáng cho phần lớn không gian bên trong.
Trong phòng riêng của Virgo căn phòng duy nhất còn sáng đèn. Căn phòng này thiết kế theo tông màu chủ đạo là màu xám và đen nhám được sắp xếp đồ đạc rất gọn gàng với tủ âm tường và những đồ trang trí đa giác tinh tế sáng tạo, ngoài ra đồng hồ, trang sức lấp lánh, những thứ đồ xa sỉ, những bộ vest đắt đỏ, thắt lưng, cà vạt đủ cả được đặt ngay ngắn xếp thành hàng dài ở căn phòng chứa đồ ngay bên cạnh, hai căn phòng này cách nhau chỉ bằng một tấm kính trong suốt được phủ rèm hờ, vừa nhìn đã thấy cả căn phòng...à không..cả căn hộ toát ra một thứ mùi đầy quyến rũ đó là mùi tiền.
Quay trở lại với người con gái với mái tóc màu nâu cà phê đang nằm nhắm ghiền mắt trên chiếc giường nhỏ với ga giường màu xanh đen, cơ thể người ấy như nổi bật trong cái không gian tối màu đầy bí ẩn, nhìn vẻ mặt cũng dễ dàng đoán được rằng có vẻ như sức khỏe người này không được tốt lắm,"Em ổn không? Em uống nước đi"
Virgo ngồi xuống kế bên Capricorn đang nằm, chiếc nệm lò xo hơi lún xuống, đưa tay lên trán cô rồi để một tay lên trán mình kiểm tra nhiệt độ xem còn sốt không. Vẫn còn không an tâm nên trực tiếp lấy nhiệt kế từ chiếc cặp y tế to như cái vali bên cạnh ra kẹp vào nách cho cô, đầu kim loại của cái nhiệt kế làm Capri rùng mình.Cô đã đỡ sốt,hơi thở nhẹ hơn không còn thở gấp nữa cũng không còn tỏa nhiệt ra nhiều như vừa nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs)Huyễn giới
Adventure[Fixed] Tên truyện: Huyễn Giới (tạm hiểu là thế giới không có thật) Tác giả: CaYeuMeo (cứ gọi mình là Cá) Lịch đăng chap:1 tây và 15 tây mỗi tháng (hên xui nữa~) Không edit không mang truyện đi không có sự cho phép (như vậy là mình buồn lắm í) Văn...