Chap20: Now we got problems And I don't think we can solve 'em ezly

205 10 9
                                    

Ừ thì đời mà...
Không có gì là ngẫu nhiên cả! Tất cả đều có sự sắp đặt của đấng tối cao! Từ xưa đến nay đều là như vậy mãi mãi cũng sẽ như vậy...Con người vẫn chỉ là những quân cờ không hơn không kém, không có quyền lựa chọn chỉ có thể tiến lên giành chiến thắng hoặc là thua cuộc rồi bị từ bỏ...

Tại sao mọi người không ai biết gì về sứ mệnh của mình ngoại trừ ta? Tại sao chỉ có mình ta là còn những kí ức đó trong đầu? Một sứ mệnh cao cả như thế sao lại có thể quên được chứ?! Tại sao con người lại quên đi chính sứ mệnh của bản thân họ?

Virgo đăm chiêu nhìn vào một khoảng không trước mắt, lạc trong dòng suy nghĩ miên mang...
Ngày qua ngày càng lúc anh càng suy nghĩ nhiều anh suy nghĩ về những thứ xung quanh anh nghĩ về cuộc đời mình về những ước mơ những khát vọng... rốt cuộc thứ mà anh luôn theo đuổi là gì?...Anh sống vì điều gì?... Tại sao anh phải tiếp tục sống?...

Anh phải sống đến khi nào nữa?!...

==============================

"Bầu trời hôm nay đẹp, trong xanh và không có nhiều mây, độ ẩm tương đối ổn định chắc chắn không có mưa."-"a..không khí hôm nay nghe mùi như bánh churros vậy!"
Leo với giọng như con robot hít lấy hít để mùi hương trong không khí rồi đưa ra lời nhận định về thời tiết hôm nay làm cả bọn phụt cười cười nắc nẻ làm người đi đường những người xung quanh tò mò ngoái lại nhìn.

"Có vẻ là vậy nhưng mà không nói trước được điều gì đâu bé Leo. Em muốn ăn không lát mình ghé vào hàng bánh kia mua một ít nhé?"

"Nhưng em là rồng mà cảm nhận không khí là chuyện cơ bản mà.."*lí nhí* "...nhưng mà nhớ mua bánh cho em..."

" A..chị xin lỗi mà...em đừng buồn nha..lát mua bánh ha?"
Gemini xin lỗi ríu rít em ấy mới thôi không xụ mặt, nói gì thì nói bé Leo hôm nay cũng coi như là làm người giám sát cả bọn rồi báo cáo lại cho anh Virgo còn gì, làm gì cũng phải cẩn thận cái miệng, xong chuyện mắt vẫn quay lại dán chặt vào chiếc điện thoại để bắt sóng nhưng từ nãy đến giờ vẫn chưa thấy đâu.
Cũng đúng vì ở nhân giới này mấy chỗ là hiện đại tiên tiến đâu, mà nếu có cũng không phải đến mức mà công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, chỉ là khá hơn thời cổ lỗ sĩ một chút cũng có thể gọi là đang ở giai đoạn chuyển đổi "thời đại mới", thành phố lớn thì chất lượng cuộc sống cao hơn ở nhiều nơi khác một chút không quá nhiều cũng không quá ít, không quá khác biệt và đa phần mấy thứ xịn xò như màn hình thông tin trong không gian đều là kết quả của ma pháp tạo thành, còn lại vẫn còn rất lạc hậu khoa học kĩ thuật không được chú trọng nhiều họ chủ yếu quan tâm đến sức mạnh ma pháp. Đến ngay cả điện thoại cô dùng dù là đời mới nhất cũng chẳng có gì quá nổi bật, muốn mua hàng phải săn trên tạp chí rồi gọi hỏi xem còn hàng không rồi mới làm thủ tục mua, rườm rà như thế nên mỗi lần mua cô mua rất nhiều cũng là vì vậy, còn có rất nhiều đầu báo, khi muốn quản bá cái gì thì đến toà soạn mà làm việc, càng nghĩ càng thấy chán. À mà còn chiếc trực thăng hay súng lúc trước hồi mới gặp Pisces những thứ đó không phải loại người giàu ai cũng có, để trông xịn như vậy anh em họ cũng tốn không ít công sức, chất xám và tiền của , những thứ như vậy trên thế giới đếm trên đầu ngón tay, vũ khí thời đại này chỉ mới dừng lại ở súng nạp thuốc nổ, dao gươm kiếm mác búa liềm giáo rựa xích chuỳ phi tiêu thôi, thiết bị bay cũng chỉ như mấy mô hình đồ chơi của con nít, hầu như là dùng kinh khí cầu, dù lượn và chổi phép nhưng cưỡi chổi thì có phần hiếm.
Mồ..chán thật đã là năm 1xxx rồi đó.

(12cs)Huyễn giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ