Chap21: Năm anh em siu nhơn và vở kịch rất bất ổn

189 12 23
                                    



*lách tách..lách tách...phựccc...*

Trong những chiếc lồng nhỏ trên cùng của những cây đèn đường đã bắt đầu có những sự thay đổi, ánh lửa tí tách le lói dần xuất hiện rồi thổi phừng lên những ngọn lửa với ánh sáng màu trắng bạc mang đầy vẻ kì bí, tuy không đủ xua tan đi bóng đêm..cũng như chẳng đủ mang lại cái ấm áp như mặt trời, chí ít cũng làm ấm dần đẩy lùi dần làn hơi lạnh xung quanh.
Từng lớp hơi nước dần xuất hiện trên những tấm kính nhỏ, thứ ánh sáng thanh khiết chiếu rọi được sắp xếp hướng đến trung tâm quảng trường , hai bên là hàng hoa tươi cũng nhờ đó mà như thổi bừng lên hương sắc giữa bầu trời đêm tối, một vẻ đẹp đầy thơ mộng muôn vàn màu sắc tỏa hương lấp lánh dưới những giọt sương đêm, người dân nơi đây cũng không lạ gì với phép màu kì diệu từ hoàng gia, nhịp sống vẫn tấp nập như cái vẻ vốn có của một thành phố lớn.

Ánh sáng trắng rọi sáng con đường khảm đá đến những khe hở nhỏ nhất, mang chút tia ấm yếu ớt ấp ôm nền đá lạnh lẽo đã nằm đó cô độc suốt hàng trăm năm. Và hầu như mọi nẻo đường nào ở quốc gia này cũng được khảm đá bởi nó là một quốc gia không chỉ giàu có mà lực lượng vũ trang cũng rất mạnh, đã vào khung giờ "lễ hội" ở thành phố này, người người nhà nhà kéo nhau xuống phố vui chơi, trẻ con hay người già lớn tuổi cũng không phải là ngoại lệ.

Họ tay trong tay nói cười vui vẻ đi thăm thú gian hàng này đến gian hàng nọ, thử từ món ngon này đến món ngon khác nhưng tuyệt nhiên lại ngó lơ cái nơi cũng chẳng phải nằm trong hẻm hóc là cái nhà hát cũ kĩ mà các sao đang nỗ lực vực dậy kia..à mà giờ nó cũng không khác gì cái bãi đất trống cho lắm...nguyên nhân cũng là do...

#Flashback#

"Cao nữa đi bé Leo. Cố gắng lên sắp được rồi! Nhích lên xíu! Sang phải một xíu!.."

Aquarius lại đứng khoanh tay ra lệnh nạn nhân trực tiếp bị cô sai khiến không ai khác là cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn Leo. Aquarius lệnh cho Leo hoá dạng rồng rồi đi lắp đặt thêm cái gì đó ở phía trên trần ngay cả bản thân Leo có nghe giải thích cả buổi cũng không hiểu..và với một người từ trước đến nay chưa từng làm việc gì kiểu như lắp đặt cái gì đó như vậy quả thật là làm khó Leo, cô bé kiễng bàn chân rồng to lớn thô kệch loạn choạng cố dùng móng vuốt của mình cầm lấy cây đinh nhỏ cố hết sức làm tốt, chật vật khốn khổ vô cùng trong khi Aquarius thì lại luôn miệng nói không thôi.

"Bà giỏi thì bà đi làm đi bà nọi! Đài đoạ con người ta vậy mà coi được hả?!"-Aries
Thấy vậy nên Aries với bản tính nóng nảy cùng tinh thần thượng võ hiển nhiên cũng thấy bất bình nên là cũng nhào vô đòi khiêu chiến với Aquarius, Gemini vì muốn can hai người ra không may cũng bị cuốn theo...
"Chị ơi tha cho em..á.."-Gemini

...cả đám nháo nhào làm sao lại kéo chân Leo trượt ngã thế là...

*RẦM!!!...cho anggg...*
Cứ như thể có cảm giác Déjà vu vậy một lần nữa khung cảnh xung quanh tan hoang trong nháy mắt sau khi chịu đựng những con người chẳng khác gì "quái vật" chuyên phá hoại của công tiền bồi thường người ta còn nhiều hơn cả tiền công nhận lại. Libra vặn tay nắm cửa mở ra mà đứng hình, vừa ra ngoài quay lại đã thấy chỉ còn đống đổ nát còn tưởng là mình nhìn nhầm vào nhầm chỗ cơ, cái nào cũng thành đống xà bần riêng chỉ có cái cánh cửa anh vừa mở ra là còn nguyên vẹn, biết được sự tình còn muốn nổi máu xung thiên định làm chập hai chập ba đánh nhau cho nó đỡ nóng trong người mắc công lại...nổi mụn.

(12cs)Huyễn giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ